Chapter Twelve

5 0 0
                                    


  Chadrick's POV

 I was about to go down stairs ng may.. 

 "Psst."--kaya napatigil ako sa pag lalakad ..

 inilibot ko ang paningin ko..Wala naman tao .. 

 "Psst."--Rinig kong muli sa isang tinig..agad kong inilinga linga ang paningin ko.. 

 nahagip ng mata ko ang isang..isang Paa ng tila bata pa..puro dugo ang mga binti nito.. 

 Nakita ko syang pumasok sa Silid kung saan nag sisilid si Eysel?I don't Know why..pero sinundan ko ung bata..hanggang sa makapasok ako sa kwarto ni Eysel..

Maayos ang pagkakaayos ng mga gamit nya..at may nakita akong isang Gitara..

 "Marunong syang mag gitara?"--Tanong ko sa sarili ko..Nang maalala ko na ung bata pala ung isinadya ko rito..agad kong inilibot ang paningin ko.. 

 wala naman doon ang bata..pero paanong nangyari iyon?eh dito ko nakitang pumasok ung bata..

 "Hey?What are you doing in my room?"--Nagulat ako ng mag nag salita..kaya humarap ako sa pinang gagalingan ng boses na iyon..Si Eysel pala.. 

"I saw a pair of legs that was so Bloody.."--Tugon ko.. 

 "Pwe!Kung akala mong matatakot mo ako sa mga ganyan ganyan mo..

nag kakamali ka!..Lumabas ka nga ng kwarto ko.."--Matapang na sagot ni Eysel.. 

 Eysel's POV 

"If i know..deep in side takot na takot ka na.."--bakas sa boses nya ang pang iinsulto..

 Hinila ko ang braso nya at pilit na inilalabas sa kwarto ko.. 

 " You Jerk!.Lumabas ka na nga!"--pigil sigaw kong sabi sa kanya.. 

"Oo na..lalabas na..You Witch!"--ganti naman nga sa sinabi ko..Walang hiyang toh..sya na nga pumasok sa kwarto ko ng hindi nagpapaalam..tapos..sya pa nang iinsulto..  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon