Chapter Fourteen

5 0 0
                                    


  Chadrick's POV

 Pinuntahan namin ung sakong itinuro ni Lorraine.. 

 "Ewww..It look likes a dead person na pinag chachopchop..eww.."--Maarteng sambit ni lorraine sabay takip sa ilong nya..

 "Hindi natin masasabibna tao nga yang nasa loob ng masang sang na sako na yan..kung hindi na tin titingnan ang loob"--Biglang singit naman ni Eysel?Kakaiba talaga tong babaeng toh.. 

 si lorraine nga diring diri na..tapos sya..gusto nya pang makita ang loob?Watta weird

"Try to open.."--Tugon ko sa sinabi ni Eysel..akala ko..mag rereklamo sya..ngunit..

talaga binuksan nya ito..lalong sumangsang ang amoy ng buksan iyon ni Eysel..

 "Yu-Yung Driver.."--Halos lumabas ang eyeball ni eysel..agad namang rumesponde itong si Aldrich..

 "Bakit Eysel?"--tanong ni Aldrich kay Eysel.. 

 sinilip ni Aldrich yung loob nang sako..

 pag ka silip na pag kasilip nya rito..ay agad din syang umatras.. 

 "Pugot na ulo.."--nai sambit ni Aldrich..Dahil siguro sa sobrang curious ako..

 sinilip ko narin ung loob ng sako..agad din naman akong napatakip sa bibig ko..Ung ..ung driver ng Van na sinakyan namin.. 

 pugot ang ulo at walang mga mata..wak wak rin ang bibig nito...Di ko maiwasang mangilabot..Otomatikong nagtaasan ang mga balahibo.. 

 "OH EM!Ano bang meron sa lugar na ito?Puros kababalaghan ang nangyayari?Gusto ko ng umuwi..I want to go home.."--Narinig kong sigaw ni Lorraine..

she covering her ears..while crying..Akmang yayakapin na sya ni Eysel ng tinulak nya ito..

 "Don't Touch me..Ang dumi dumi ng kamay mo.."--Tingnan nyo itong babaeng ito..i cocomfort na nga..nag iinarte pa..

 "I think we should be report it sa presinto."-Sabi ni Adrian.. 

 "Eh?paano natin ito mairereport kung nasa tinutuluyang bahay natin ang mga cellphone natin?remember..?napagdesisyonan natin na iwan ang mga cellphone natin ?"--i commented to the suggestion of adrian.. 

 "Tara na kelangan na nating bumalik sa tinutuluyan nating bayan.."--pag aaya ni Aldrich.. 

 "Eh panno naman ito?"--Eysel.sabay turo sa sako na naglalaman ng pugot na ulo ng driver..

aba at naisipan nya pa itong alalahanin ahh.."Wag mo sabihing dadalhin natin iyan?"--Sabi ni Lorraine..

 "Iwan na lang muna natin dito yang sako..at kapag may natawag na tayong pwedeng tumulong satin..saka na lng natin balikan..okay?"--suggestion ni Aldrich..  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon