Chapter Nineteen

4 0 0
                                    


  Eysel's POV 

 nasa malayo palang kami..ay napansin na namin..

ang isang sako sa tapat ng pinto ng bahay na tinutuluyan namin.. 

 "Wait..Did you see what i see?"--I asked.. 

 Nang mapansin nilang nakatingin ako sa harap ng labas ng pinto ng bahay na tinutuluyan namin..

 "oo naman..we're not blind..witch"--Kalmadong tugon ng jerk na si Chadrick.. 

 "Huh?"--bakas ang pagtataka sa mukha ni Aldrich..Hindi ko na sinagot si Aldrich..Mabilis ko nang tinakbo ang daan patungong bahay na tinutuluyan namin.. 

 "Adrian?Paano na punta rito ang sakong ito?"--tanong ko kay adrian sa gitna ng pag hingal..narinig ko naman na tumakbo na rin ang dalawa papunta sa kinaroroonan namin..

 "Hindi rin namin alam..nakita lng namin iyan ng may kumatok dito sa pinto at pag katingin ko. tanging sako lng na naglalaman ng pugot na ulo ng Driver ang namataan namin.."--Mahaba habang tugon ni Adrian..

 "Pumasok na muna tayo..mag didilim na rin ohh..tsaka kabaha bahala na rin dito sa gubat.

."--Aldrichpumasok na nga kami sa bahay.. 

 Pero napagkasunduan ng kambal na sila na lang ang magtago ng Pugot na ulo..baka raw kasi sakaling..pag may bumisita mula sa paaralan namin ..

at nakita ang sakong iyon ay mapagbintangan pa kami..

 "Ano bang nangyayari?Bakit ganito?Puros hindi kaaya aya ang mga nangyayari sa lugar na ito..natatakot na ako.."--Rinig naming sigaw ni Lorraine.. 

 gusto ko man syang lapitan ngunit alam kong itataboy lamang ako nito..

Someone's POV

 Mukhang may alam na sya..batid ko sa mukha nya ang may paghihinala.. 

hindi..hindi ito maari..lihim akong napa ngisi.. 

 sa inyong ANIM..ikaw..ikaw ang uunahin ko..  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon