Chapter Sixteen

6 0 0
                                    


  Third Person's POV 

 "Paanong kami ang gagawa nyan ehh..pati ung saamin wala narin ung Prepaid sim.."--depensa ni Shanica ..ng sabihan sya ni Lorraine na baka sakaling sila ang gumawa nun.. 

 "Huwag na tayong mag bintangan pa..sabihin na lamang natin ang nakita natin sa gubat kanina.."--pag aawat ni Aldrich..

"Bakit?Anong nakita nyo?"--tanong ni Clea.."Nakita namin ang pugot na ulo ng Driver ng Van natin kahapon..na nakasilid sa isang sako..

"--nakayukong tugon ni Eysel.."What?!sino naman kaya ang gagawa nun?eh..tayo tayo lng naman ang nandito sa gubat?"--frustated na tanong ni Shanica

 "Wait!diba ate shanica..kanina may nadaanan tayong bahay kubo..baka sakaling may alam sila diba?"--Sabat naman ni Clea.."Bahay kubo?"--Takang tanong ni Adrian..

"Sa di kasi kalayuan dito..may isang maliit na bahay kubo..iyon ay nadaanan namin kanina"--paliwanag ni Shanica.. 

 "Bat hindi natin tanungin sila?kung may alam sila dito diba?"--suhestyon naman ni Adrian..

 "eh paano kung sila pala ang gumawa nun?"--Komento naman ni Lorraine sa suhestyon ni Adrian

 "Hindi tayo pwedeng mang bintang..lalon na't di natin alam ang buong pangyayari.."--Ma otoridad na wika ni Aldrich.. 

 "Chadrick Sumama ka saakin...puntahan natin ang tinutukoy nilang bahay kubo.."--dag dag pa ni Aldrich.. 

 Tango lamang ang naitugon ni Chadrick kay Aldrich.. 

 "Gusto kong sumama.."--nabigla ang lahat sa nagsalita..Si Eysel.. 

 "Hindi maari..baka mapahamak ka lng.."--Aldrich..

"Gusto kong sumama.."--she said firmly..Na pa tango na lamang si Aldrich palatandaan na pumapayag na ito..  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon