Chapter Twent-Seven

6 0 0
                                    

  Joshua's POV 

 nandito ako ngayon sa Sala at kasalukuyang nakaupo sa sofaSobrang saya ko nang malaman kong makakasama ko sya sa iisang bubong.. 

 Labis na nag diwang ang puso ko...

 Cheesy na kung cheesy..tao lng naman ako

..nagmamahal..at may puso rin..Ewan ko..

kahit na maraming nagkandarapa sa akin..sya ang nag iisang babae ang pumukaw ng atensyon ko..Di ko rin alam pero di ko magawang umamin sa kanya..

 ito kasi ang unang pakakataon na nahulog ako ..

 Pero sana pag dumating na ung oras na nagkaroon na ako ng lakas ng loob..para umamin sa kanya..Sana ay may Tyansa ako sa puso nya..

 Yna's POV

 after naming ayusing ang gamit namin ni Rizza..

mag kasama kasi kami sa iisang room.. 

 kasi wala ng ibang bakanteng room..at kung may bakenteng room man..

 pipiliin ko pa rin na makasama si rizza kasi im so natatakot sa house na ito.. 

 agad na kaming bumaba para kilalanin ang mga ka housemates namin...

 You know?baka kasi bad sila ehh

 "Hii ate..what is your name pala?"--Bungad ko kay ateng may full-bangs at hanggang waist ung length hair..

 "Eysel."--maikli nyang tugon..

 napa baling naman ang atensyon ko sa isa pang babae rito..

 ngunit hindi ko feel ang aura nya..kaya di ko na tinanong ung name nya.. 

"You..kuya..what is your pangalan?"--tanong ko sa lalaking nag change topic kanina sa tanong ko..

 "Im Aldrich.."--He answered.. 

 "and You are?"--I asked to the other guy.. 

"Chadrick is my name.."--he answered quickly.. 

 "ahh.okay..how many days na pala kayong nandito ?"--i asked.. 

 "uhm..i think..pangatlong araw na namin rito ngayon.."-- si ate Eysel na ang tumugon.. 

 "ahh...ok.."---I answered  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon