Eysel's POV
Marahil ako ang unang nagising..nag prisinta na rin akong ..
ako na lng ang mag handa ng pag kain.. buti na lamang at maraming stock sa ref.
Naisipan kong mag luto na lng ng Fried Rice at Bacon.. nang matapos akong magluto.. inihanda ko na ito sa malaking lamesa sa dining room..
"Hmmm..mukhang masarap yang fried rice mo ahh"--rinig kong tinig ni..Aldrich?
"Aga ng gising ah.."--I commented..
"Naamoy ko kasi ang niluluto mong fried rice.."--sabi nya at umupo na sa isa sa upuan..
Hindi ko na lamang pinansin ung sinabi nya at umupo na rin ako sa isa sa upuan..
"Anong Building ka pa la?Bakit di kita nakikita sa school?"--Biglang sambit nya..
"Ewan."--I answered quickly
"Good Morning Aldrich!Good Morning Eysel!!!"--halos mabingi kami ni Aldrich sa lakas ng sigaw na yon?
"Ano ba aldrich!Ang aga mo namang magising..nagasdfghjkl pa kami dito ni Eysel ehh!"--bakas ang pagkainis at pagkahinayang sa mukha ni Aldrich..
Medyo hindi ko narinig ung ibang sinabi ni Aldrich..
"Woahhhh!!Ang sarap naman ng mag luto ni Eysel ng Fried Rice!!!I like you na talaga !!"--Rinig kong komento ni Adrian.. sabay lapit saakin..at..
at niyakap ako..ng mahigpit na halos di na ako makahinga..
"Woi!woi!Adrian ano yan huh?"--Pag aawat naman ni Aldrich
"Bakit?Selos ka noh?Edi yakapin mo rin..hihihihihi"--Makulit na tugon ni Adrian Di ko na maintindihan ang pinagsasabi ng dalawang nasa harapan ko..
"Heh!Magtigil ka nga jan..Adrian..Kumain ka na lng uli."--sabi naman ni Aldrich at hinila si Adrian sa tabi nya.
. "Wait?Ang gulo nyong magkapatid noh?Anong pinagsasabi mo sakin Adrian na like mo ko?"--I asked "I like you as a...Sister In-Law este..a Friend!oo..i like you as a Friend..hihihihi"--makulit na tugon ni Adrian..
BINABASA MO ANG
The Punishment
HorrorHanda ka bang mag dusa sa kasalanang di naman ikaw ang dahilan? Handa ka bang mapag bintangan? Handa ka nabang tanggapin lahat ng parusang ibibigay nila sayo? kung hindi pa..ngayon pa lng mag tago ka na.. dahil hindi ka titigilan ng konsensya mo..na...