Chương 9:

280 30 0
                                    

Ngày ngày tuấn khải điều ra hoa viên cùng bồi chuyện cùng thiên tỉ , nghe thiên tỉ đàn rồi bất giác ngẫn ngơ .

Nhất lân thấy tuấn khải mấy hôm nay lạ cứ hay ngẫn người rồi cười ngốc , lúc làm việc cứ ngó đâu đâu còn hay kết thúc xớm , và một việc quan trọng hơn là mỗi ngày cứ hay ra hoa viên nên biết rằng tuấn khải hắn không bao giờ tản bộ chỉ lo xử lý công , nhất lân muốn hỏi nhưng không dám đành đến tìm vương nguyên trợ giúp .

đến phòng vương nguyên thì thấy cảnh hai người ân ái nhất lân mặt đầy hắc tuyến kéo hai người về .

khi đã ổn định nhất lân liền kể cho vương nguyên tất cả , vương nguyên cản thán một phần cũng muốn tìm hiểu lý do vì vậy nên giúp đỡ nhất lân đi thám thính .

~~~~~~~~~~trong khi đó ~~~~~~~~~~~~~

Thiên tỉ đàn xong thì cùng tuấn khải ngồi nói chuyện phiếm như mọi khi , thiên tỉ cho a thọ gọi người đem điểm tâm lên , hai người vừa ăn vừa nói chuyện . nhìn thấy bên mép của thiên tỉ dính một ít điểm tâm . tuấn khải thấy vậy liền rút khăn lao cho thiên tỉ đang lao thì tuấn khải loé lên một ý nghĩ trêu thiên tỉ , nghĩ xong thì thực hiện ngay .

Tuấn khải đứng lên đi sang bên cạnh thiên tỉ , thiên tỉ đang ăn thấy tuấn khải đứng dậy liền tò mò nhìn lên , cùng lúc đó tuấn khải cuối xuống vì vậy môi hai người chạm vào nhau . hai người đơ vài giây thiên tỉ đỏ mặt vội vội vàng vàng đứng đậy cúi mặt nhìn mũi giày của mình nói

" ta.....ta.....ta có việc phải làm cáo từ không tiễn "

nói rồi chạy một mạch về phòng không nhìn cũng biết mặt cậu giời chắc đã đỏ đến như thế nào rồi .

tuấn khải nhìn bộ dáng chật vật của thiên tỉ thì khẽ mĩm cười nghĩ nghĩ thật dáng yêu a~~~ rồi đưa tay lên chạm đôi môi mình khi nãy hôn cậu cảm giác rất tuyệt môi cậu miềm và ngọt làm hắn thik muốn nhiều hơn nữa tuấn khải nghĩ mà cười ngốc .

ám vệ thấy giáo chủ của mình như vậy thì đồng loạt lắc đầu thở dài khinh bỉ.
ám vệ 1 lay ám vệ bên cạnh hỏi
" này ngươi thấy giáo chủ của chúng ta có thích dịch công tử không "

ám vệ 2 liếc mắt khinh bỉ " ngươi không thấy sao nhưng theo ta thấy thì chắc giáo chủ cũng không biết chính mình thích dịch công tử "

" chắc là vậy rồi , hy vọng giáo chủ sớm có thể mang được dịch công tử về nhà " đồng loạt ám vệ gật đầu dồng ý

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Về thiên tỉ sau khi về phòng đóng cửa lại rồi tự an ủi mình

" đó là do tuấn khải vô ý thôi không có gì đúng là vô ý "

Thiên tỉ thầm nghĩ biết là vô ý của tuấn khải nhưng sao cảm giác kỳ quái như vậy hazzz chắc là xúc động vì đây là nụ hôn đầu của mình đúng là như vậy

ngừng lại một phút như suy nghĩ ra được điều gì thiên tỉ giật mình vội vàng khóc không ra nước mắt

" aaaaa nụ hôn đầu của tôi , tiêu rồi vốn định để dành cho chân mệnh thiên tử của đời mình a giờ thì hay rồi mất rồi a aaa "

(au : nụ hôn đầu là do thằng chồng nhóc lấy còn than thở gì a )

nói rồi thiên tỉ leo lên giường lăn qua lăn lại vì còn uất ức nụ hôn đó một lác sau thì ngủ không hay biết gì cứ thế quăng chuyện vừa xảy ra ra sau đầu .

[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ