Thiên tỉ sau khi thoát khỏi vòng tay tuấn khải thì đi nhanh ra khỏi đại điện đi về phía nghi đình viên , đang đi bỗng cậu khựnh lại suy nghĩ
mình chạy làm gì làm gì a , có gì mà phải chạy cơ chứ không phải chỉ là quan hệ thôi sao , mình không phải nữ nhân cũng không thể có thai được nháo làm gì . nhưng mà nghĩ lại hai cái nam nhân quan hệ với nhau nói thế nào cũng có cảm giác hơi không tốt cho lắm , xét thấy tình hình trước mắt mình chắc chắn là người nằm dưới a ( au: em ấy cũng biết em ấy nằm dưới hắc hắc .
thiên tỉ :................. ) mà kiếp trước cậu nghe một vài người bạn nói về đồng tính người nằm dưới sẽ rất đau a .Thiên tỉ vừa đi vừa nghĩ thả chậm cước bộ về phòng cậu lắc lắc đầu không thèm sy nghĩ nữa đến đâu hay đến đó đi , bước vào phòng a thọ thấy thiên tỉ thì vội reo lên .
" công tử "
thiên tỉ nghe thấy người gọi thì ngẩn mặt lên thấy người là a thọ thì đáp lại .
" ân ngươi về khi nào "
" vừa mới "
" vậy à vậy nên đi nghĩ ngơi sớm đi rồi quay lại cũng không muộn "
" nhưng mà công tử ta không mệt gì cả "
" không sao ta một cái đại nam nhân chẳng lẽ lúc nào cũng chờ ngươi cần ngươi hầu hạ sao , không cần lo cứ về nghĩ ngơi trước đã rồi hẳn sang phòng ta sau cũng được "
" dạ vâng "
a thọ ỉu xìu nhìn thiên tỉ rồi bước đi , vừa đi đến thềm cữa thiên tỉ liền gọi a thọ lại phân phó.
" a thọ ngươi nhân tiện đi sang trù phòng bảo người đem một ít đểm tâm mang đến hoa viên cho ta "
a thọ đáp một tiếng rồi đi ra còn thiên tỉ phân phó xong thì cũng mang cầm ra hoa viên .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
tuấn khải ngồi uống trà trong đại điện thấy có người vào liền khuông mặt vô lạ khi nãy hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là khuôn mặt lạnh lùng khốc liệt như người khi nãy không phải là hắn .
trình hâm và vũ hàng đi vào , tuấn khải nhìn vậy liền hỏi .
" nhất lân và vương nguyên đâu sao chỉ có hai người các ngươi "
" nhất lân đi ăn vạ nhà người ta rồi lúc tất niên biết được một thiếu niên giờ đang ở đó , còn vương nguyên nói phải đưa vợ hắn về nhà thăm cha mẹ vợ rồi "
" ừ chuyện của đông thành các ngươi mau chóng xử lý càng nhanh càng tốt ta không muốn thêm nhiều phiền phức "
" được bọn ta định hai ngày nữa xuất phát đến đó xử lý mọi chuyện , à nhân tiền ta định đi đâu đó chơi vui một thồi gian a chắc sẽ tầm nữa năm là về "
" hoàn thành nhiệm vụ xong một mình ngươi đi ??"
" đúng vậy a "
tuấn khải nhìn qua vũ hàng vẫn thấy trầm mặc như cũ rồi lên tiếng
" ngươi và vũ hàng đi đi , dù sao nhiệm vụ cũng hoàn thành hắn ở đây làm gì không bằng đi theo ngươi du ngoạn một chút "
nghe tuấn khải nói xong trình hâm nhìn sang vũ hàng thấy hắn không phản ứng thì cũng không nói gì gật đầu đồng ý , ba người trầm mặt một lát thì vũ hàng lên tiếng .
" tuấn khải bọn người hồng lão ngươi định thế nào ?? "
" hừ ta đã biết bọn họ đã có âm mưu từ giáo chủ tiền nhiệm sau này ta soái vị bất ngờ hắn không kịp trở tay , ta nghĩ bọn hắn sẽ sớm hành động thôi bọn họ đã sắp hết kiên nhẫn rồi a ."
" nên nhớ bọn hắn rất thâm hiểm "
" ta biết chứ bằng bản lĩnh củ một mình hắn "
". ta nghe nói hắn chuẩn bị luyện một tà công "
" hừ trước hết các ngươi cứ quan sát nhất cử nhất động của bọn họn đi "
tuấn khải nói xong nhìn nhìn lên bâu trời rồi nhìn hai người ở dưới đứng lên nói .
" đã đế giờ cơm a , hai người về chuẩn bị đi ngày mai mở yến tiệc tiễn hai người ta phải đi ăn cơm cùng thiên tỉ nhà ta a "
nói xong phóng nhanh ra ngoài trình hâm nhìn một màng này liền thở dài hắn thay đổi vẻ mặt thật nhanh a rồi cùng với vũng hàng cũng rời khỏi .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
tuấn khải đi ngang qua hoa viên thì thấy thiên tỉ đang gảy cầm vì vậy liền đứng kại thưởng thức .
qua hồi lâu tiếng cầm cùng dứt thiên tỉ nghe tiếng vỗ tay thì chợt ngẩn đầu lên thì thấy tuấn khải đang bước đến liền nói .
" tuấn khải ngươi cũng đến đây a "
" ừ lâu rồi không nghe tiếng cầm của em thật nhớ muốn chết a "
vừa đi vừa bước đến gần đến chỗ thiên tỉ ngồi cạnh cậu . thiên tỉ thấy tuấn khải đến gần thì nhích qua cho tuấn khải ngồi nói .
" hôm nay có nhã hứng thôi cũng đã trễ vậy a ta không làm phiền ngươi chứ "
" không có ta sợ em đã trễ vẫn chưa ăn cơm nên đến xem sợ em không ăn a nào chúng ta cùng đi ăn "
nói xong đứng dậy kéo thiên tỉ đi đến nhà ăn , thiên tỉ nhìn tuấn khải nghe hắn nói những lời quan tâm này với cậu , cậu cảm thấy trái tim đột nhiên đập mạnh cảm thấy có chút ngọt ngào ấm áp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy Thê
Losoweđam mỹ , cổ trang ,1×1 cường công cường thụ, ngọt , có ngược thân cả ngược tâm .