Chương 43 :

278 20 5
                                    

Thiên tỉ tỉnh lại thấy mình đang ở một nơi tối om chợt nhớ đến lúc cậu đang giúp lăng tiêu hái thuốc thì ngửi thấy một mùi lạ liền bị ngất rồi ở đây .

Nhìn xung quanh một chút rồi bỗng nghe có tiếng động bên ngoài liền lần theo vách hang ra ngoài .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" hồng xương mau thả thiên tỉ ra "

" vương tuấn khải ơi vương tuấn khải ngươi vì một tên nam nhân mà đuổi cùng giết tận ta , hôm nay dù sao đi nữa ta cũng phải kéo tên tiện nam kia xuống thỉnh tội cùng con trai ta ha ha ha ha "

" ngươi chết là đáng ta sẽ không để bất cứ ai thương tổn đến hắn hừ ngươi dám nhục mạ thiên tỉ vậy thì chụi chết đi "

Nói rồi tuấn khải liền phóng lao tới bên hồng xương vung kiếm lên nhắm hồng xương mà chém .

( xin thỉnh lược 200 miêu tả bởi vì ta không rành về kiếm hiệp cho lắm 谢谢 )

Những người khác thì lao vào trong động tìm thiên tỉ thì cũng nhìn thấy thiên tỉ từ từ đi ra .

vừa ra khỏi động thiên tỉ liền thấy một màng hai đạo ánh sáng lục đỏ va chạm nhau .

lúc này nhất lân ,trình hâm cùng vũ hàng cũng xông lên trợ giúp tuấn khải ,bốn người tuấn khải dần dần chiếm thế thượng phong .đột nhiên hồng xương vung tay áo lên liền có một loạt phấn màu hồng bay ra nhất lân cùng vũ hàng phóng tới che trước tuấn khải và trình hâm .

Nhất lân phất tay tạo cơn gió thổi phấn hồng bay ngược lại nhưng cũng bị hít vào không ít liền phun ra một ngụm máu sau đó thất khiếu cũng chảy máu rồi ngã trên mặt đất .

vương nguyên vừa đến nơi thấy vậy liền nghe thấy tuấn khải nói

" vương nguyên mau đưa họ đi trở về giải độc nhanh "

nghe vậy vương nguyên không dám chần chờ xông vào trận đấu đưa hai người ra truyền nội lực khống chế độc phát tán rồi đưa về trong lãnh huyết cung giải độc .

Bên này ám vệ vừa bảo vệ thiên tỉ vừa xem xét tình hình thấy vậy cũng không khỏi lo lắng .

lúc này một thủ hạ của hồng lão chợt phóng đến nơi bọn thiên tỉ , ám vệ liền đứng trước tận lực bảo vệ thiên tỉ .

mọi người nhìn tên thủ hạ mà thầm kinh hãi trên người đầy vết loét tưởng chừng các thớ thịt sẽ thi nhau rơi xuống hai mắt đỏ ngầu đầy những tơ máu dù nhìn xa cũng thấy thật rõ ràng móng tay của hắn thật dài tựa như móng cẩu đầu tóc thì rối tung đang ra sức nhào vào đám của thiên tỉ các ám vệ kéo thiên tỉ ra sau bảo vệ .

tên thủ hạ người không ra người quỷ không ra quỷ đánh như thế nào vũng không bị thương phải nói là không chết điểm nguyệt cũng phản tác dụng càng làm cho thêm điên cuồng hơn .

hắn bị các ám vệ chém đến nội tạng điều thi nhau lòi ra nhưng vẫn tấn công đươc cái này làm cho thiên tỉ thất kinh đến ám vệ trường kì giết người cũng ngây ra .

[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ