Chương 36 :

173 25 3
                                    

sau khi tuấn khải biết được tử dật biết chuyện của thiên nên một mạch đi đến ám dạ cung để hỏi rõ ràng , lúc đầu tử dật còn rất căm ghét tuấn khải không nói cho hắn biết nhưng dung các khuyên mãi y mới nói được vài chuyện rằng thiên tỉ còn sống .

tuấn khải kích động không thôi hỏi nơi ở của thiên tỉ hiện giờ nhưng tử dật nhất quyết không nói dù dung các có khuyên cũng không muốn nói ý muốn không cho tuấn khải đến làm phiền ảnh hưởng đến thiên tỉ .

tuấn khải khi biết mọi chuyện thơ thẩn trở về lãnh huyết cung , sau khi trở về tuấn khải huy động tất cả ám vệ , thị vệ bằng mọi giá phải tìm ra tung tích của thiên tỉ trong đó có cả trình hâm cùng vũ hàng cũng tham gia .

trong những ngày mọi người điều tìm tung tích của thiên tỉ thì tuấn khải lo lắng như đứng trên đống lửa .

sau năm ngày tìm cuối cùng cũng có chút manh mối .

" thiên tỉ đang ở một ngôi nhà trên núi linh xà cùng với một người tên là lăng tiêu là một thần y "

tuấn khải đang ngồi trên điện yên lặng nghe trình hâm báo cáo .

" còn gì không "

" không "

" vậy các ngươi chuẩn bị sáng mai đi núi linh xà "

sau khi ra khỏi trình hâm liền tìm vương nguyên cùng chí hoành .

" còn một chuyện ta không nói với tuấn khải ta sợ hắn sẽ kích động "

chí hoành sốt ruột hỏi trình hâm

" chuyện gì ngươi mau nói liên quan đến thiên tỉ phải không "

" đúng vậy ......lúc ta thăm dò thì nhìn thấy thiên tỉ hình như rất lạ "

đừng thắc mắt tại sao trình hâm biết thiên tỉ bởi vì vương nguyên đã kể mọi chuyện cho y nghe và còn cho xem bức tranh mà chí hoành khi biết được khuôn mặt thật của thiên tỉ vẽ lại , nghe trình hâm nói vậy chí hoành thúc giục .

" thế nào ngươi mau nói "

" ta thấy không bao giờ thiên tỉ mở miệng nói chuyện khi trò chuyện cùng lăng tiêu cũng chỉ thấy y cười mà thôi , ta nghĩ thiên tỉ là không thể nói được nữa còn nguyên nhân thì thứ ta bất lực "

nghe xong thì chí hoành nghẹn ngào còn vương nguyên thì trầm mặt , bọn họ điều xem thiên tỉ như đệ đệ nghe cậu không nói được thì cũng rất đau lòng vì chuyện này không dám nói cho tuấn khải biết , vì nếu hắn biết thì không biết sẽ ra sao nên mọi người tạm thời giấu hắn chuyện thiên tỉ không thể nói .

***************************************

thiên tỉ ở cùng với lăng tiêu được hai năm , lúc trước khi cậu rơi xuống vực thì được lăng tiêu đi hái thuốc trên núi thì tình cờ cứu được .

nhờ y thuật của lăng tiêu cao minh nên đã chữa trị cho cậu mất một năm thiên tỉ mới hoàn toàn bình phục nhưng lại không thể nào nói chuyện được .

ở đây cậu dần dần quen với cuộc sống bình thản ở đây lăng tiêu đối xử với cậu rất tốt xem cậu như đệ đệ ruột của mình , thiên tỉ cũng xem lăng tiêu như ca ca cậu .

dáng vẻ lăng tiêu phải nói rất đẹp không thua kém gì thiên tỉ ,ở lâu dần thiên tỉ biết ngoài cậu cùng lăng tiêu ở đây còn có hai người nữa rất thường xuyên đến đây , một người gọi là vũ hạ và người còn lại là vệ thiệu .

hai người vũ vệ luôn suốt ngày quấn quanh lăng tiêu , thiên tỉ biết là hai người họ có ý với đại ca nhà mình nhìn hai người trân thành như vậy cậu cũng không quản họ , lúc trước được nghe lăng tiêu kể lại họ đã vì y mà suýt mất mạng y không nở phụ họ nhưng không thể chọn người này mà bỏ người kia , cả hai người đối với y điều quan trọng như nhau y không thể quyết định nên không muốn chọn kéo dài đến tình thế hiện tại , lúc nghe lăng tiêu kể thiên tỉ bất giác lại nhớ đến tuấn khải không khỏi đau lòng .

nhớ đến nhác kiếm kia nhớ đến cảnh hai người họ ân ân ái ái bên nhau trái tim cậu đau đến tê tâm liệt phế , thiên tỉ nghĩ chắc hiện giờ họ nghĩ cậu đã chết , chắc giờ họ sống với nhau thật hạnh phúc đi .cậu quyết định từ bỏ đoạn tình này cho dù đó chỉ là một mình cậu ôm mộng mà thôi .

thiên tỉ đang suy nghĩ thì lăng tiêu bước đến vỗ vai cắt ngang suy nghĩ của cậu .

" thiên tỉ làm gì vậy lại nhớ đến chuyện cũ sao .....hazzz ta nói đệ đừng suy nghĩ nữa nên buôn tay thì buôn tốt cho chính mình ,đừng suy nghĩ chuyện quá khứ nữa hiện tại có ca ca là ta đây không tốt sao hử "

vũ hạ cùng vệ thiệu từ đâu chen vào .

" còn bọn ta nữa "

" đúng vậy còn ta và vũ thiệu nữa chúng ta như là một gia đình vậy "

cả ba ánh mắt điều bắn về phía vệ thiệu ,vệ thiệu làm vẻ vô tội ngơ ngác hỏi lại.

" ta nói gì sai sao "

" ngươi nói không sai chỉ tại đầu óc ngươi có vấn đề nên mới như vậy thôi , thật ngu ngốc ta không biết sao ngươi lại làm được cái chức thừa tướng nữa "

" ngươi nói ai ngu ngốc ....đúng vậy ta ngu ngốc làm thừa tướng cũng do tên hoàng đế cũng ngu ngốc ban cho đó "

" ngươi quá hỗn láo rồi đó, sớm biết thế này lúc trước ta điều cho ngươi đi biên cương cho rồi "

" hắc hắc hai ta giống nhau đây là cạnh tranh công bằng đến khi lăng tiêu chọn ta thì dù ngươi là hoàng đế cũng bại dưới tay ta ha "

" ngươi đừng có mà ở đó đắc ý quá sớm lăng tiêu chọn ai còn chưa biết "

không chụi nổi hai người lăng tiêu rống giận

" hai người các ngươi đủ chưa đủ rồi thìau cút về phòng các ngươi đi phiền chết đi được hừ "

" lăng tiêu bọn ta sai rồi đừng giận có được không ta im không nói nữa "

vũ hạ khinh bỉ hừ lạnh , vệ thiệu cả giận .

" ngươi hừ cái gì mà hừ suốt ngày hừ này hừ nọ không chán sao "

" ta hừ mắc gì ngươi "

thiên tỉ nhìn hai người vũ vệ bị lăng tiêu giận dữ xách lỗ tai hai người quăng về hai phòng thì quay lại nói bới thiên tỉ .

" cũng trễ rồi đệ nghỉ ngơi sớm một chút đừng nghĩ nhiều chuyện không vui nữa ta về phòng trước "

tiễn lăng tiêu về phòng thiên tỉ nằm trên giường suy nghĩ bây giờ thực rất tốt có những ba ca ca chăm sóc như vậy trên một thế giới xa lạ quảng đời cuối cùng thì còn gì bằng cứ quên hết chuyện không vui chôn đi quá khứ mà bắt đầu lại cuộc sống mới của mình .

[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ