Chương 21:

189 19 0
                                    

sáng hôm sau tất cả mọi người trong vương cung điều dậy trễ lý do là đêm qua đốt pháo đến gần sáng mới chịu về nghĩ .

sao khi đldùng đểm tâm sáng xong tuấn khải dẫn thiên tỉ đi dạo lễ hội .

hôm nay thiên mặt một thân bạch y toát lên vẻ thanh cao tao nhã , mái tóc dài đen tuyền tuỳ tiện cột ở đằng sau trên gương mặt là chiếc mặt nạ càng toả ra vẻ đẹp mị hoặc làn da trắng dáng người thư sinh mảnh mai đến nữ tử cũng phải thầm ganh tỵ cùng ngưỡng mộ nhìn tựa như chỉ cần vỗ vai một cái thôi là có thể sẽ ngã sỗng soài trên mặt đất .

tuấn khải thì một thân lam y tóc búi cao dùng châm cố định toát lên vẻ kiên nghị khí phách phi phàm anh tuấn thần võ đáng để ca tụng là mẫu người ngoài lạnh trong nóng theo như suy đoán của mấy bà thếm bán rau bán cá .

hai người đi dọc theo con đường thiên tỉ thấy những vật thuộc cổ đại thì vui mừng nghĩ nếu đem mấy thứ này bán chắc sao này cậu sống an nhàn đến cuối đời a

đi đến những nơi bán thức thiên tỉ càng hưng trí đi hết quầy này đến quầy khác ăn hết món này đến món khác cực kỳ cao hứng ,tuấn khải nhìn thiên tỉ chọn cái này đến cái kia ăn thì trong lòng một trận ngọt ngào cũng đi theo thiên tỉ .

bởi vì ăn nhiều thứ nên tuấn khải dẫn thiên tỉ đi dạo xung quanh lúc này mọi nơi cũng đã lên đèn , nhìn đâu đâu cũng treo đèn lồng thiên tỉ nhìn rất hứng thú .

lúc đi ngang qua gần bờ sông thiên tỉ nhờ tuấn khải mua đèn lồng và điểm tâm còn mình thì tự dạo xung quanh.

lúc đi cạnh cây liễu thì thấy một thanh y nam tử đang ngồi hí hoáy viết cái gì đó , tò mò thiên tỉ bước đến gần để nhìn thì thấy trên mặt đất là gì thì kinh ngạc .

cậu hít một hơi sâu rồi vỗ vai lên người thanh y nam tử , người đó xoay lại thiên tỉ kinh ngạc hơn vội thốt lên .

" ngao tử dật "

đến lượt thanh y nam tử ngạc nhiên nghe có người gọi mình thanh y nam tử giật mình quay lại thấy người lạ gọi mình thì nghi hoặc .

" ngươi gọi ta , làm sao ngươi lại biết ta "

" ta thiên tỉ a dịch dương thiên tỉ "

" ngươi là thiên tỉ ha sao ta phải tin ngươi, mà khoan ngươi sao biết ta còn biết thiên tỉ "

thiên tỉ thở dài nói

" là ai lúc ở mĩ bị bạn giái đá 4 lần lần nào cũng uống say rồi ngủ ở ghế tàu điện ngầm gặp ai cũng nói là bạn gái mình hả chính người bạn này đưa ngươi về bây giời không nhận a "

tử dật nghe vậy thì giật mình sao hắn biết mọi chuyện vả lại sao hắn biết mình là người hiện đại cơ chứ định thần lại mới nhận ra liền vội hỏi .

" thiên tỉ sao.....sao thế này chuyện gì sảy ra "

thiên tỉ kể cho ngao tử dật tất cả mọi chuyện cả chuyện quen biết thế nào với chí hoành , vương nguyên kể cả chuyện của tuấn khải , nghe thiên tỉ kể xong thì tử dật bàng hoàng . thiên tỉ hỏi ngược lại tử dật

" còn ngươi thì sao?? sao lại bị xuyên qua đây "

đến lược tử dật kể cho thiên tỉ nghe .
mọi chuyện là lúc linh hồn thiên tỉ bị xuyên qua thì bên này thân xác cậu được đưa đến bệnh viện ,sau ba ngày cậu tỉnh vậy thì không còn nhớ chuyện gì nữa . tử dật vì hay tin người bạn thân mình như vậy bay từ mĩ về lúc tlra khỏi bệnh viện trên đường về thì bị tai nạn rồi xuyên qua đây luôn .

" nói vậy lúc ta bị xuyên qua thì thân xác bị linh hồn của người khác lấy ak. còn ngươi bị xuyên qua lúc nào ??? "

" chắc là vậy , ta bị xuyên qua cũng đã hai tuần a , mà sao trên mặt ngươi lại có cái mặt nạ này vậy "

nghe tử dật nói vậy thì thiên tỉ thở dài .

" ta làm sao biết được lúc xuyên qua thì nó đã ở trên mặt rồi "

hai người nó chuyện mội hồi thì thiên tỉ thấy tuấn khải trở về thì dừng lại đi đến bên cạnh tuấn khải .

" tuấn khải đây là ngao tử dật bằng hữu rất thân với ta a "

tuấn khải nghi hoặc nhìn tử dật rồi nhìn thiên tỉ hỏi

" bằng hữu rất thân ?? sao ta chưa bao giờ nghe em nhắc đến "

thiên tỉ bối rối chẳng lẽ nói hắn là người bạn lúc còn nhỏ sống bên mĩ thì quen a , cùng nhau làm mọi việc kể cả cùng nhau xuyên qua đây , không thể nói vậy nên đành nói .

" à đã lâu không gặp tưởng không còn gặp lại nên không nói thôi , a tử dật đây là tuấn khải là người mà ta kể cho ngươi nghe a "

tử dật đứng lên đưa tay hướng ra ý định bắt tay nói .

" chào ta là bằng hữa của thiên tỉ cám ơn đã chiếu cố hắn "

nhìn thấy tử dật đưa tay ra tuấn khải nghi hoặc nhìn nhìn , thiên tỉ thấy vậy thì dẫm lên chân tử dật , tử dật đau hoàn hồn thì biết đây là cổ đại liền ngượng ngùng rút tay lại . thiên tỉ thấy không khí giữa hai người ngượng ngùng liền cất tiếng .

" a tử dật ngươi hiện giờ ở đâu hay đến vương cung ở vài ngày đi cũng lâu ta và ngươi không gặp lại a "

nói xong với tử dật thiên tỉ xoay qua nhìn tuấn khải hỏi ý kiến .

" tuấn khải có được không ?? "

tuấn khải nghe thiên tỉ nói vậy thì miềm lòng liền gật đầu , thiên tỉ thấy tuấn khải chấp nhận thì vui vui vẻ vẻ liền kéo hai người dạo thêm vài vòng mua một số thứ rồi cùng nhau trở về vương cung .

[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ