Chương 42 :

207 22 9
                                    

tuấn khải vừa ra khỏi phòng liền phóng vào rừng đi đến chỗ đã có vài người đứng sẵng thấy tuấn khải đến đồng loạt quỳ xuống .

" cung nghênh giáo chủ "

" đứng lên hết đi chuyện ta giao làm đến đâu rồi "

" thưa giáo chủ từ năm trước bọ hạ thần đã mất dấu hắn bọn thuộc hạ biết được hắn đang luyện một loại tà công sắp đạt đến cảnh giới "

" mau tìm hắn nếu cần thì phế tay chân hắn rồi mang về còn một việc nữa nhất ngươi mau chóng tìm một loại thảo dược tên là thuỷ linh thảo được rồi mau chóng đi hoàn thành "

nói rồi tuấn khải biến mất trong màng đêm sau đó thì không còn ai nữa .

************************************
thiên tỉ tỉnh lại là hôm sau vừa định ngồi dậy nhưng thình lình tuấn khải đi vào còn cầm theo một cái khay .

vừa bước vào tuấn khải đã thấy thiên tỉ đã tỉnh liền đi nhanh đến đặt cái khay lên bàn rồi đi qua dứng bên cạnh giường thiên tỉ hỏi han .

" thiên tỉ đã tỉnh có cảm thấy trong người đỡ hơn một chút nào không có đói bụng không ta mang đểm tâm đến còn có chén thuốc do lăng tiêu sắc "

thiên tỉ cũng không cự tuyệt bưng chén dược lên uống .thấy thiên tỉ uống xong dược bồi thiên tỉ dùng bữa .

" thiên tỉ ta hai ngày này phải về lãnh huyết cung ngươi ở đây hảo hảo nghỉ ngơi chờ ta trở lại có được không ta rất nhanh sẽ trở lại "

thấy thiên tỉ không phản ứng gì tuấn khải đành thở dài rồi bước ra ngoài .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

lãnh huyết cung .

người ngồi ở trên cao cao tại thượng toát ra khí tức lãnh lẽo của một bật đế vương phía dưới là những thuộc hạ trung thành nhất .

" tình huống như thế nào "

" thưa giáo chủ hồng lão hắn tẩu hỏa nhập ma ngưng cư nhiên lạ đột phá luyện thành công tá ma đạt đến cảnh giới "

" hừ may cho lão ta để ta xem lão ta sẽ mang một bộ dạng gì đến đây "

" giáo chủ hắn luyện tà ma công e là không dễ dàng gì đối phó "

" trước cứ canh phòng cho chẩn đi nếu lão ta đến thì hảo hảo mà tiếp đãi lão ta cho tốt thôi các ngươi lui xuống chuẩn bị cho thõa đáng "

khi mọi người lui xuống chỉ còn vương nguyên cùng nhất lân ở lại ,nhất lân mở miệng nói

" tuấn khải bệnh tình của thiên tỉ có nghiêm trọng lắm không "

" đã khá hơn nhưng khi bệnh tình tái phát thì vẫn rất đau đớn "

  hai ngày sau.

một người bê bết máu phóng vào đến trên đại điện

" giáo........giáo chủ........công tử........công tử bị người bắt đi chúng thuộc hạ vô năng không thể bảo hộ chu toàn cho công tử "

sau đó nghe tiếng rống giận của tuấn khải cùng với sắc mặt khí tức phát ra vô cùng dọa người

" là ai mau nói "

" thưa giáo chủ là.......là hồng lão "

" được lắm dám bắt người của ta các ngươi mau chóng tìm y về nếu y có mệnh hệ gì ta sẽ chôn các ngươi cùng nhanh lên "

mọi người đi rồi tuấn khải ngồi phịch lên ghế hoang mang

" thiên tỉ cố gắng sẽ nhanh thôi đợi ta , ta sẽ tìm thấy ta sẽ tuyệt không cho bất cứ ai tổn thương đến tâm can bảo bối của ta "

[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ