Chương 35 :

170 26 8
                                    

đã qua thêm một năm đồng dạng tuấn khải đã ở đây hai năm dù vương nguyên có làm cách gì đi nữa tuấn khải cũng không rời khỏi nơi này , vương nguyên đành tìm đến dung các và ngao tử dật .

sau chuyện của thiên tỉ tử dật vẫn luôn thấy căm hận tuấn khải nhưng đã hai năm cậu cũng thấy tuấn khải thần trí mơ hồ ở lì một chỗ nói phải đợi thiên tỉ về nhất định phải đợi thiên tỉ trở về .

lúc nào cũng ngơ ngơ ngẩn ngẩn nói chuyện với chiếc mặt nạ của thiên tỉ để lại, đôi lúc đi trò chuyện cùng đám gà , tử dật nhìn thấy vậy cũng đành chịu giúp đỡ.

hai người đến nơi thì không ngạc nhiên khi thấy ngồi xổm trên đất vừa nói chuyện cùng chiếc mặt nạ vừa chỉ chỉ đàn gà .

" thiên tỉ em có thấy không tiểu mao cùng tiểu vũ rất hạnh phúc a chúng được ở bên nhau còn có con của chúng , thiên tỉ à em mau về để cùng đặt tên cho chúng ,a thiên tỉ em nói xem có phải tiểu vũ mao đang cười nhạo ta không hazzzz không còn cách nào em đi lâu vậy kia mà "

" tuấn khải ngươi đứng lên "

nghe tiếng người đến ngước lên nhìn rồi lại cúi xuống tiếp tục công việc của mình , dung các chỉ hận rèn sắt không thành thép đưa tay kéo tuấn khải đứng dậy rống .

" ngươi tỉnh lại cho ta , thiên tỉ đã chết rồi chính ngươi đã bức y chết thiên tỉ chết là do ngươi "

tuấn khải nghe dung các nói vậy thì sững người lắc đầu lẩm nhẩm

" không ......không phải ..các ngươi gạt ta là các ngươi gạt ta thiên tỉ không chết , ta yêu em ấy như vậy làm sao có thể thương tổn em ấy được không phải chính các ngươi nhất định là gạt ta ,em ấy sẽ về nhất định sẽ về "

tuấn khải gào lên nói , nói xong thì xoay sang vương nguyên nắm bả vai lắc lắc như muốn chứng thực lời mình nói .

" vương nguyên nói ta biết lời hắn nói không phải sự thật nói cho ta biết "

vương nguyên không nói gì chỉ lắc đầu xem như phản bác lại lời tuấn khải nói .tuấn khải nháy mắt suy sụp đứng dại ra , dung các thấy vậy bước lên đối diện tuấn khải nói

" ngươi không muốn chuộc lại lỗi lầm của mình à ngươi muốn thấy thiên tỉ nhìn tình trạng hiện giờ của ngươi muốn cho y đau lòng vì ngươi nữa sao ,ngươi muốn đến lúc gặp lại thiên tỉ thì ngươi đã gục xuống sao đến lúc đó ngươi hối hận cũng đã muộn ngươi muốn kết cục vậy sao "

thấy tuấn khải dường như trấn động vì những lời này dung các nên nói

" đúng vậy thiên tỉ sẽ về đúng ta sẽ chuẩn bị chuẩn bị đón em ấy về đúng chuẩn bị "

Thấy tuấn khải đứng lẩm bẩm một mình thì dung các hướng hắn nói một câu xong thì kéo vương nguyên về nói để cho hắn bình tĩnh lại .

đợi vương nguyên cùng dung các đi khuất rồi tuấn khải mới từ từ bước và nhà đóng cửa lại rồi ngồi phịch trên giường ngẩn ra

Sau ba ngày vương nguyên thật là thấy tuấn khải trở về , tuấn khải về lãnh huyết cung thì tổng việc lại loại bỏ những thành phần bất chính trong cung , hồng lão thấy vậy thì trốn khỏi lãnh huyết cung ôm theo hận ý .

từ lúc tuấn khải về thì lạnh lùng hơn lãnh khốc hơn trước nhiều .mọi người trong lãnh huyết cung điều biết lý do làm cho tuấn khải trở nên như vậy nên điều không nói gì mà cố hết sức làm việc hơn .

hai ngày sau đình trình hâm cùng hoàng vũ hàng cũng về đến lãnh huyết cung , nhận thấy bầu không khí trong cung có hơi khác lạnh lẽo hơn nên gọi vương ra hỏi
" nè vương nguyên trong cung xảy ra chuyện gì sao bọn ta cảm thấy không được ổn cho lắm "

vương nguyên thở dài nói

" mọi chuyện là do tuấn khải "

" do tuấn khải ?? "

" các ngươi không thấy tuấn khải hiện giờ rất khác có gì lạ à ?? "

" ngươi nhắc ta mới nhớ từ lúc bọn ta vừa về liền thấy tuấn khải ngồi ở nghi đình viên ngẩn người còn lẩm bẩm gì đó một mình nữa thật kì lạ "

" ngươi chỉ thấy một phần thôi "

" tại sao a bọn ta chỉ đi có hai năm thôi mà tại sao hắn thành như vậy "

" hazzz bởi vì lúc các ngươi đi có xảy ra một số chuyện thiên tỉ vì vậy mà .........hazzz đã chết rồi "

" ngươi nói sao thiên tỉ đã chết không thể nào các ngươi lầm sao hôm qua ta loáng thoáng nghe được ngao tử dật nói thiên tỉ còn sống mà "

tuấn khải đi ngang qua hoa viên thì nghe trình hâm cùng vương nguyên nói chuyện hắn cũng không để ý đến khi nghe trình hâm nói thiên tỉ còn sống thì kích động liền phóng qua chỗ trình hâm nắm lấy vai bóp mạnh nói

" ngươi nói gì thiên tỉ l sao em ấy còn sống có thật không mau nói cho ta biết "

" uy tuấn khải ngươi bình tĩnh nghe ta nói. nói cách khác ta mơ hồ nghe được tử dật nói như vậy "

chưa nói hết câu liền thấy tuấn khải vút một khắc sau cũng biến mất , vương nguyên cùng trình hâm lắc đầu thở dài nhìn theo nóng tuấn khải vừa biến mắt cũng đành ai về phòng người nấy .

[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ