lăng tiêu nhìn thấy tuấn khải giường như giận dữ bỏ đi liền đến bên thiên tỉ hỏi
" thiên tỉ hắn làm sao giận như vậy đệ hình như là nói gì khiến hắn giận à "
[ đệ chỉ nói hắn nên từ bỏ đệ không còn yêu hắn đệ muốn thú một thê tử ]
" hazzzz đệ ngốc à ai cũng biết hắn cố chấp đệ hà tất gì phải làm vậy tuy ta là rất không thích những gì trong quá khứ hắn đã làm với đệ nhưng ta cũng biết rằng hắn thật sự yêu thương đệ nếu hai người lưỡng tình tương duyệt như vậy thì bỏ qua quá khứ mà đến với nhau "
[ đệ biết nhưng đệ càng biết thương thế của đệ hơn với lại đệ còn là một cái đại nam nhân đệ không muốn sau này ai cũng không đau khổ ]
" huynh biết là đệ nghĩ cho hắn còn đệ thì sao "
[ đệ biết tính mạng đệ sắp không thể gượng nổi nữa ]
" đệ không cần nghĩ thương thế của đệ ta sẽ cố gắng chỉ cần tìm được trùng giáp là thương thế của đệ sẽ hoàn toàn được trị khỏi "
thiên tỉ lắc đầu tiếp tục viết
[ đệ biết trùng giáp không dể tìm như vậy huynh đừng lo xem như đây là tâm nguyện cuối cùng mà đệ làm cho tuấn khải đệ hy vọng hắn tìm một cô nương tốt xứng với hắn mà quên đi đệ quên đi đoạn tình cảm này là tốt nhất ]
" đệ thật ngốc hắn sẽ cần sao đệ nên suy nghĩ cho kĩ dù thế nào ta cũng sẽ ủng hộ quyết định của đệ "
nói rồi lăng tiêu bước đi thiên tỉ cũng bước vào phòng , tuấn khải nãy giờ đứng sau nghe được lăng tiêu nói với thiên tỉ tuy không biết được trọn vẹn nhưng đã đoán được nội dung của cuộc nói chuyện .
tuấn khải nắm chặt nắm tay thầm nói thiên tỉ em đừng lo ta sẽ không bỏ rơi em một lần nữa sẽ không ta sẽ giữ em ở bên cạnh tất cả mọi thứ ta không cần chỉ cần một mình em thôi .
từ hôm đó trở đi tuấn khải càng bám thiên tỉ nhiều hơn thiên tỉ cũng không còn cự tuyệt tuấn khải nữa .
xung quanh núi thường xuyên có người lên núi đốn củi hái rau rừng nhờ vậy mà thiên tỉ tình cờ quen được một nữ hài tử vừa đến tuổi trăng là tiểu yến hay lên núi tìm thiên tỉ bầu bạn .
hôm nay cũng vậy tiểu yến lên núi tìm thiên tỉ từ xa đã cất tiếng gọi .
" thiên tỉ ca ca muội đến đây "
" thiên tỉ ca ca yến yến đến tán gẩu cùng huynh a huynh mau ra đây "
thiên tỉ nghe tiếng của tiểu yến nên bước ra khỏi phòng , tiểu yến vừa thấy thiên tỉ liền chạy dến .
" thiên tỉ ca , ca xem hôm nay muội đưa đến gì cho huynh đây , đây là thịt heo rừng nha mẫu thân muội làm rất ngon a hôm nay đem đến cho huynh "
[ cảm ơn yến yến vất vả cho muội rồi suốt ngày nào cũng đến tán gẫu cùng một người câm như ta ]
" huynh đừng nói vậy lăng tiêu thúc đừng nói sẽ chữa trị hết cho huynh a "
lăng tiêu từ trong đi ra nói
" a tiểu nha đầu này tại sao gọi thiên tỉ là thiên tỉ ca còn đến phiên ta thì lại thành lăng tiêu thúc vậy "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy Thê
Aléatoiređam mỹ , cổ trang ,1×1 cường công cường thụ, ngọt , có ngược thân cả ngược tâm .