mấy hôm nay tâm tình giáo chủ cực kỳ tệ vì sao ư vì một người nào đó gặp được try kỷ thì không thèm cấp một cái liếc mắt một lời hỏi han cho vị giáo chủ của chúng ta a.
tuấn khải nữa giờ cũng không xem nổi một văn kiện , nhìn thấy gương mặt âm trầm của giáo chủ tất cả người hầu điều không đám thở mạnh .
không có tâm trạng xem nữa tuấn khải vỗ bàn một cái không chịu nỗi nữa cứ như vậy mình sẽ bị tức chết nghĩ đến là tức chết ta mà tuấn khải thầm nghĩ nghến răng nghến lợi .
Tất cả người hầu đang trong tình trạng căng thẳng thì nghe tiếng tuấn khải vỗ bàn thì suýt rơi tim ra ngoài liền thấy tuấn khải lao nhanh đi ra ngoài , đến khi khuất bóng mọi người mới thở phào nhẹ nhõm bắt đầu bàn táo xôn xao .
ất đáp" ta dám chắc giáo chủ đi tìm dịch công tử rồi "
mọi người vẻ mặt hiển nhiên phụ họa .
" đúng đúng đúng chúng ta điều biết giáo chủ đi tìm dịch công tử a không cần ngươi nhắt nhở "
quản gia thấy mọi người bát quái liền ho một tiếng bảo mọi người nhanh chóng trở lại làm việc rồi cũng đi làm công việc của mình .
tuấn khải bước đến đứng trước nghi đình viên thì thấy hai người thiên tỉ cùng tử dật đang vui vui vẻ vẻ , sắc mặt tuấn khải liền trầm xuống nghĩ nghĩ từ lúc gặp thiên tỉ đến giờ hắn chưa từng thấy cậu cười thoải mái đến rất vui vẻ từ khi xuấn hiện một ngao tử dật thì mọi chuyện đã khác tuấn khải nghĩ vậy liền căm tức bước nhanh hơn .
thiên tỉ đang nói chuyện với tử dật thì thấy tuấn khải đến thì dừng lại đi vqề phía tuấn khải tử dật cũng đi theo.
" tuấn khải xử lý xong công việc rồi à "
" ừm đã xong "
" vậy thật tốt vừa lúc cùng ăn cơm nha "
nói xong với tuấn khải thiên tỉ xoay sang tử dật cùng đi , tuấn khải nhìn một màng này thì lập tức trầm xuống cũng đi theo.
vừa đi tuấn khải vừa nghĩ phải lấy lại thế thượng phong không thể để thua một bằng hữu của thiên tỉ được.
lúc trên bàn ăn tuấn khải luôn gắp thức ăn cho thiên tỉ dùng cử chỉ hết sức ôn nhu đối cậu . tử dật nhìn thấy vậy thì nghi hoặc suy nghĩ một chút rồi kinh ngạc đưa mắt nhìn hai người , cảm nhậm được có người nhìn tuấn khải liền biết ai nhìn vì vậy nhìn lại tử dật vẻ mặt thấy gì chưa , nhìn tử dật xong thì lấy khăn cẩn thận lao miệng giúp cho thiên tỉ . tử dật nhìn vậy liền định một chút nữa hỏi thiên tỉ .
lúc này có ám vệ đến kề vào tai tuấn khải nói gì đó rồi cúi đầu đi ra , thiên tỉ thấy vậy cũng nói .
" có việc thì người đi đi không cần ở đây , ở đây có tử dật bồi ta là được "
tuấn khải nghe thiên tỉ nói vậy thì liếc qua tử dật nghĩ lúc nãy hắn đã ra hiệu như vậy chắn chắn tử dật sẽ biết nên cũng không nói gì nhiều chỉ dặn dò vài điều rồi đi .
đợi tuấn khải đi khuất tử dật liền hỏi thiên tỉ .
" thiên tỉ ta thấy tên giáo chủ đó hình như rất quan tâm ngươi a "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy Thê
Randomđam mỹ , cổ trang ,1×1 cường công cường thụ, ngọt , có ngược thân cả ngược tâm .