" tiểu vũ sáng nay ta thấy tuấn khải đứng trước cửa phòng thiên tỉ a , ngươi nói xem liệu tuấn khải có cơ hội hay không ??"
Trình hâm cùng vũ hàng đi đến hoa viên tìm tuấn khải báo cáo công việc vừa đi vừa hỏi vũ hàng , bọn họ cũng hy vọng tuấn khải tìm được hạnh phúc thực sựb, bọn họ dù sao cũng là bằng hữu a .
Vừa đến nơi nhìn thấy cảnh hai người tuấn khải vui vui vẻ vẻ có lúc tuấn khải lau miệng giúp thiên tỉ rót trà cho thiên tỉ uống còn thiên tỉ đang gảy cầm cũng không cự tuyệt mà còn hơi ngượng cúi đầu
Trình hâm thấy vậy liền biết tuấn khải đã thành công thì cũng vui thay cho họ , trình hâm bước đến bên hai người hướng tuấn khải nói ." tuấn khải "
Tuấn khải nhìn qua thấy trình hâm cùng vũ hàng liền gật đầu nói .
" có chuyện gì nói đi "
" hai ngày nữa là tất niên ngươi có ý định gì không "
Tuấn khải không trả lời trình hâm mà xoay sang hỏi ý kiến của thiên tỉ ,
" thiên tỉ em thấy sao "
thiên tỉ suy nghĩ một chút rồi hướng mọi người trả lời .
" tất niên là ngày đoàn tụ hay là gọi tất cả mọi người về người hầu và cả ám vệ nữa , ai có thân nhân gia đình thì cấp cho họ về còn ai không có thì ở lại ăn tất niên cùng với chúng ta mọi người thấy sao "
ba người tuấn khải kinh ngạc vì ý kiến của thiên tỉ từ trước đến giờ chưa ai để ý đến người hầu cùng ám vệ cả bọ họ cũng chưa biết thế nào là đoàn tụ tất niên , cùng lắm là đến tất niên họ không phải làm nhiệm vụ mà thôi .
ám vệ xung quanh cũng khen ngợi giáo chủ phu nhân họ một phen , chưa ai để ý đến cảm nhận của họ mà giáo chủ phu nhân lại chịu ủy khuất cùng ăn tất niên với họ khuyến khích họ về thăm thân nhân . đồng loạt ám vệ hạ quyết tâm nguyện trung thành với giáo chủ phu nhân a .
Trình hâm là người tỉnh lại đầu tiên hướng thiên tỉ hỏi ra nghi hoặc của mình .
" nhưng cho người hầu về thì ai trong trù phòng a bọn ta thì sao "
Tuấn khải cũng đồng dạnh nghi hoặc này nhìn thiên tỉ
Thiên tỉ nhì hai người bọn họ rồi giải thích
" đến lúc đó đệ sẽ vào trù phòng "" không được "
hai người trình hâm cùng tuấn khải cùng nói , tuấn khải nhì sang trình hâm mặt lạnh hỏi .
" thiên tỉ là người của ta ,ta không đồng ý là điều dĩ nhiên , còn nữa em ấy có can hệ gì với ngươi , ngươi rống làm cái gì ??"
" ách ta.... ta .....a thiên tỉ là bằng hữu cùng cũng như đệ đệ của ta a ta dĩ nhiên lo lắng cho đệ ấy rồi haha nào nghe thiên tỉ nói a "
trình hâm may mắn thành công kéo lại sự chú ý của mọi người lên thiên tỉ , trước còn nhận được ánh mắt như mũi giáo của tuấn khải .
thiên tỉ thấy hai người như vậy thì bật cười tiếp tục nói .
" không sao chỉ là làm một ít sủi cảo mà thôi , tất niên nên hợp lại ăn sủi cảo là tốt nhất . không cần lo lúc trước mẫu thân có dạy cho đệ a không sao "
Tuấn khải nhìn ra được trong mắt thiên tỉ lúc nhắc đến mẫu thân thì rất thương tâm tuấn khải đau lòng cầm tay thiên tỉ an ủi nói
" mọi chuyện nghe theo em quyết định ta sẽ cho mọi người chuẩn bị trước rồi gọi tất cả mọi người về "
Trình hâm cũng nhìn ra được thương tâm trong mắt của thiên tỉ nên cũng không nói gì .
" tuấn khải như vậy ta sẽ đi thành tâm giúp nhất lân để hắn mau trở về "
vũ hàng hướng tuấn khải nói xong thì kéo trình hâm về , chưa đi đượ mấy bước thì nghe thiên tỉ gọi lại .
" khoan đã cũng đã trưa hai người cùng ở lại dùng cơm chung với đệ và tuấn khải nha "
trình hâm nghe vậy thì liền nhìn về phía tuấn khải , nhận lại ánh mắt ý bảo hai người thử đồng ý xem thì có cho bọn họ chín cái mạng cũng không dám nếu bọn họ đồng ý bảo đảm hai người sẽ không thể nào nhìn thấy mặt trời ngày mai a .
" đa tạ nhưng bọn ta có việc gấp phải làm a hẹn đệ hôm khác vậy "
nói rồi cùng vũ hàng biến mất
thiên tỉ nghi hoặc sao lại nhanh như vậy nhìn sang tuấn khải thì nhận được vẻ mặt thản nhiên của ai đó cậu cũng bỏ qua cùng tuấn khải ăn cơm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy Thê
Randomđam mỹ , cổ trang ,1×1 cường công cường thụ, ngọt , có ngược thân cả ngược tâm .