Chương 24:
ngày hôm sau tuấn khải thì xử lí các công vụ còn thiên tỉ thì đi đến hoa viên đọc sách nghiên cứu cầm và bồi nói chuyện cùng a thọ .
đến xế chiều tuấn khải cùng thiên tỉ ngồi trên đại điện phía dưới thì các trưởng lão , trình hâm cùng vũng hàng , tả hữu hộ pháp , thiên tỉ nhìn thấy vậy thì không được tự nhiên xoay sang nói với tuấn khải
" ân tuấn khải ta cảm thấy không được ổn cho lắm "
tuấn khải nghe thiên tỉ nói không ổn thì giận mình lật cậu qua lại hỏi
" thiên tỉ em làm sao chỗ nào không khoẻ ta lập tức gọi thái y "
thiên tỉ bị hành động cuống quých của tuấn khải chọc cười liền bật cười nói
" không phải ta chỉ muốn về nghi đình viên chỗ này không hợp với ta ở đây toàn là nhân vật xuất chúng a "
tuấn khải nghe thiên tỉ nói vậy thì không vui nhưng giọng điệu vẫn rất sủng nịng nhéo nhéo mũi thiên tỉ nói
" không được ai bảo em là người của ta làm chi ai dám coi thường em ta băm xác hắn quẳnh cho chó ăn "
" hay là ta xuống ngồi cùng hai người trình hâm và vũ hàng được không ?"
" càng không được cái tên trình hâm đó chắc chắn sẽ động tay động chân với em ta không cho phép a với lại em xuống dưới đó em không sợ là ta đau lòng chết mất sao hả "
vừa nói tuấn khải vừa cọ cọ vào vai thiên tỉ ý định làm nũng .
ở dưới trừ bỏ trình hâm vũ hàng và tả hữu hộ pháp ai cũng nghi hoặc người nam nhân mang mặt nạ ở trên cùng giáo chủ là ai , sau thì sững sờ nhìn hành động như lam nũng của giáo chủ với người nam nhân kia .thiên tỉ thấy ánh mắt của mọi người nhìn lên đây vội đẩy tuấn khải ra , tuấn khải thấy vậy liền quét mắt nhìn mọi người ở dưới lạnh sống lưng liền thu hồi ánh mắt tiếp tục uống rượu nói chuyện của mình .
qua hồi lâu thiên tỉ nghiên người hỏi tuấn khải .
" tuấn khải a ngươi thấy vũ hàng để ý đến trình hâm đúng không "
vừa nói thiên tỉ vừa hất mắt ý bảo tuấn khải nhìn xuống dưới , trình hâm không ngừng uống rượu còn vũ hàng thì không cho hắn uống còn phải cản lại mọi hành động tay chân của mấy người xung quanh lên trình hâm , tuấn khải nhìn theo tầm mắt thiên tỉ thấy vậy liền nói .
" đúng vậy nhưng mà tên trình hâm đó lại không biết ý của người ta hy vọng vào chuyến du ngoại này tên ngốc kia biết được tình cảm của vũ hàng a "
" ừ đúng vậy "
tiệc đã tàn ai cũng về tuấn khải vì bị mọi người chuốt rượu đã uống rất nhiều cho dù tửu lượng có tốt đến mức cũng không tránh khỏi say nên bây giờ tuấn khải đã say không còn biết gì được thiên tỉ đưa về phòng .
đưa tuấn khải về phòng thiên tỉ đỡ tuấn khải lên giường đắp chăn lại định bước đi thì chợt có một bàn tay nắm lấy tay cậu lại , thiên tỉ nhìn lại người trên giường vẫn còn nhắm mắt dịnh rút tay ra thì nghe tuấn khải nói tuy rất nhỏ nhưng đủ để cho thiên tỉ nghe .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy Thê
De Todođam mỹ , cổ trang ,1×1 cường công cường thụ, ngọt , có ngược thân cả ngược tâm .