Cũng đã qua nữa năm rồi thiên tỉ thở dài trong lòng . tất niên cũng đã đến thiên tỉ không biết ở thế giới hiện đại cha mẹ thế nào có tốt hay không , ca ca không biết như thễ nào .
trước mặt là những món ngon sơn hào hải vị nhưng thiên tỉ vẫn không động đũa .tuấn khải ngồi đối diện thấy thiên tỉ thất thần trong mắt hiện lên nỗi bi thương thì trái tim như bị ai đó hung hăng mạnh mẽ bóp một cái .
" thiên tỉ làm sao vậy "
Thiên tỉ ngẩn mặt lên che giấu đi sự bi thương của mình gượng cười trả lời với tuấn khải .
" không sao , không có chuyện gì , ăn cơm.....ăn cơm thôi "
nói xong liền cúi đầu vùi mặt vào bát ăn cơm , tuấn khải thấy vậy cũng không hỏi nhiều .
" ta sẽ đợi em , đợi nguyện ý tin tưởng ta , nguyện ý chia sẽ cùng ta mọi chuyện "
nói xong cũng cúi xuống ăm cơm còn gắp thức ăn cho thiên tỉ , thiên tỉ nghe được câu nói của tuấn khải thì ngẩn mặt lên cảm giác vừa xúc động vừa ấm áp ngọt ngào nói " cám ơn " rồi cúi đầu bắt đầu ăn những gì tuấn khải gắp cho .
ăn cơm xong thiên tỉ lấy lý do trong người không được khoẻ nên về nghĩ tuấn khải cũng không miễn cưỡng chỉ thở dài , căn dặn vài thứ rồi cũng trở về thư phòng xử lý công việc .
hai ngày này tâm tình thiên tỉ không tốt , tuấn khải vì vậy cũng không vui vẻ gì cũng không có tâm trạng xử lí công việc .
cả vương trạch lâm vào tình trạng căn thẳng mọi người không dám làm sai bất cứ việc gì luôn trong trạng thái sẵng sàng có thể ra chiến trường được a.
thiên tỉ thấy vậy thì lo lắng thấy bản thân thật không đúng , ổn định tinh thần lại , cậu không hy vọng vì cậu mà làm mọi người khó xử .
cậu muốn buôn bỏ quá khứ , quá khứ dù sao vũng là quá khứ hiện tại mới là trọng yếu , hiện tại liên quan đến tương lai hiện tại tốt thì tương lai sao này cũng sẽ tốt .
hiện tại cũng đã nữa năm bản thân cậu cũng đã ở đây nữa năm chắc hẵn mọi người cũng không sao rồi , ba mẹ , ca ca chắc cũng tốt hơn .
cũng đã lâu linh hồn cậu không về thì chắ mọi người cũng nghĩ cậu là chết đi , thiên tỉ bắt đầu suy nghĩ con trai bất hiếu đã không thể báo hiếu công ơn dưỡng dục của mẹ tha lỗi cho con .
diều chỉnh lại tinh thần tốt hơn , hôm nay là tất niên không nên làm ảnh hưởng tâm trạng của mọi người a .
thiên tỉ nhìn thời gian đã là giờ dần cậu liền bảo người hầu chuẩn bị một chút , cậu muốn xuống trù phòng làm sủi cảo để xua đi tâm tình không tốt .
*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†
tuấn khải đang ở trong thư phòng xử lí công việc thì nghe ám vệ báo lại là tâm trạng thiên tỉ đã tốt lên và đã đến trù phòng định làm sủi cảo .
nghe đến đó thì tuấn khải liền vui ra mặt bỏ ngay công văn đang cầm trên tay chạy đến trù phòng .
trình hâm đang muốn đi đến thư phòng trao đổi vài việc với tuấn khải , giữa đường thì bắt gặp tuấn khải hai bước thành một bước đi về phía trù phòng .
trình hâm nghi hoặc liền kéo một ám vệ đến hỏi thì biết được tuấn khải vội vội vàn vàn đi đến gặp thiên tỉ .
trình hâm nghe xong mọi chuyện xảy ra hai ngày nay từ ám vệ kể cả tuấn khải làm mọi cách cho thiên tỉ vui , không tập trung xử lí công việc hay nổi bão.......thì trên mặt lập tức xuất hiện ba đường hắc tuyến , giáo chủ của bọn họ còn có thể mất mặt hơn được nữa không .
***************************************
tuấn khải vừa đến trù phòng thì thấy thiên tỉ đã xoắn tay áo lên nhào bột , bởi vì tất niên nên thiên tỉ đã cho mọi người hầu về với thân nhân chỉ còn lại những người thân tín .
giờ nhìn thấy một mình thiên tỉ đang đấu tranh trong trù phòng thì tuấn khải vừa đau lòng cũng vừa hạnh phúc vì thiên tỉ của hắn rất giỏi nha .
" tuấn khải "
nghe tiếng gọi tuấn khải xoay qua thì thấy nhất lân làm nhiệm vụ đã về còn có vương nguyên , chí hoành và vũ hàng , tuấn khải làm động tác yên lặng cho mọi người rồi nói khẽ .
" nhỏ tiếng một chút tránh làm em ấy phân tâm "
tuấn khải nói xong thì mọi người nhìn vào trù phòng thì thấy thiên tỉ đang làm sủi cảo cùng lúc ba người họ điều có chung một ý nghĩ
làm sủi cảo thì có gì mà phân với không phân tâm .chí hoành thấy cục diện bế tắc thì lên tiếng phá vỡ bầu không khí quá yên lặng này cũng là tìm cách thoát thân chứ không thể đứng một chỗ với tuấn khải sẽ quá mất mặt a .
" này ta cũng biết làm một ít ta vào giúp thiên thiên "
tuấn khải nghe vậy thì kích động liền gật đầu đồng ý , có người giúp cũng tốt để thiên tỉ nhà hắn đỡ vất vả a .
" được được được mau vào mau vào "
nói rồi kéo hai người kia đi hướng ngược lại để tránh làm phiền a .
bên trong trù phòng thiên tỉ đang nhào bột thì nghe tiếng chí hoành .
" thiên thiên ta giúp ngươi một ta "
vừa thấy người đến là ai thiên tỉ kinh ngạc
" a chí hoành ngươi về rồi sao , sao không nghỉ ngơi đến đâu làm gì mau về nghỉ ngơ a ."" ta không sao tất niên a cùng nhau làm "
nghe chí hoành nói vậy thiên tỉ cũng không từ chối cùng chí hoành làm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy Thê
Aléatoiređam mỹ , cổ trang ,1×1 cường công cường thụ, ngọt , có ngược thân cả ngược tâm .