Hai tháng trôi qua tuấn khải vẫn thường xuyên ở cùng thiên tỉ ở hoa viên , thiên tỉ thì ngồi gãy đàn , còn tuấn khải chống hai tay lên cằm nhìn thiên tỉ .
Tiếng đàn du dương , êm ái hoà vào khung cảnh hai người tạo thành bức tranh mà ai nhìn vào cũng cảm thấy ấm áp hoà hợp đến kỳ diệu .
Tiếng đàn chấm dức tuấn khải vội vội vàn vàn đưa tách trà cùng điểm tâm cho thiên tỉ cùng quan tâm hỏi .
" tiểu thiên uống một chút tràn ăn một miếng bánh quế hoa , món này là em thích nhất ta đã cho người làm nha "
tuấn khải vừa nói vừa cầm chiếc bánh đưa đến bên thiên tỉ . thiên tỉ nhìn chiếc bánh nhíu mày nghi hoặc
" sao ngươi biết ta thích ăn bánh quế hoa "
" là chí hoành nói cho ta biết a , làm tướng công phải biết nương tử mình thích ăn gì là điều đương nhiên nha "
( tuấn khải ak cấp độ mặt dày của cậu lại tăng thêm một bậc rồi nha ( = = ). )
tuấn khải vẻ mặt vô tội tự đắc . thiên tỉ nghe hắn nói vậy có hơi ngượng đàn cả giận nói" ai là nương tử của ngươi , đừng ăn nói hàm hồ "
Tuấn khải thấy tai thiên tỉ hồng hồng thì rất đắt ý , ý cười càng sâu thấy thiên tỉ của hắn thật đáng yêu nên cố ý trêu chọc .
" dĩ nhiên là em a , không thì em nghĩ người đó là ai "
vừa nói vừa làm vẻ mặt vô lại tự nhiên như nói đó là điều tất nhiên a . thiên tỉ vừa tức giận vì không thể nói lại tuấn khải nhưng sâu bên trong lại có cảm giác ngọt ngào ấm áp .
liếc xéo tuấn khải không thèm để ý đến hắn quay sang dùng bánh , tuấn khải thấy vậy cũng không làm phiềm thiên tỉ ngồi ngắm nhìn thiên tỉ ăn . tuấn khải nhận ra rằng ngắm thiên tỉ thôi cũng cảm giác được hạnh phúc. ( = = )
" giáo chủ "
Nhất lân đi đến quỳ xuống trước hai người hành lễ , tuấn khải vẫn giữ nguyên tư thế không quay lại trả lời
" có chuyện gì ??? "
nhất lân nhìn tuấn khải vậy cũng không ngạc nhiên lắm thử hỏi xem hầu như lúc nào gặp thì cũng thấy cảnh tuấn lấy lòng thiên tỉ bám dính thiên tỉ nhiều lúc nhất lân cùng đám ám vệ nghĩ rằng có phải giáo chủ của bọn họ muốn ' vợ ' đến phát ngốc rồi sao vức bỏ cả hình ảnh giáo chủ lãnh khố mà bày ra biểu tình như vậy a thật hết cách
" trình hâm cùng vũ hàng đến "
tuấn khải không phản ứng gì thảng nhiên nói
" gọi họ đến đây đi "
Nhất lân đi rồi thiên tỉ cũng ngẩn đầu lên nghi hoặc hỏi tuấn khải .
" bằng hữu ak ?? "
" cũng có thể giọi là bằng hữu "
thiên tỉ cũng không hỏi gì thêm suy nghĩ một chút rồi nói với tuấn khải .
" ukm vậy tuấn khải ngươi hẳn là có việc đi ta về phòng trước không làm phiền "
nói rồi ôm cầm định đứng dậy đi thì tuấn khải vội cấm tay thiên tỉ đè lại nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy Thê
De Todođam mỹ , cổ trang ,1×1 cường công cường thụ, ngọt , có ngược thân cả ngược tâm .