Chương 11:

240 24 0
                                    

Tuấn khải vừa vào phòng thì vương nguyên cũng vào , tuấn khải không xoay lưng lại đi đến bàn ngồi xuống hỏi

" có chuyện gì thì mau nói "

Vương nguyên biết vì chuyện khi nãy làm tuấn khải không vui liền vội nói

" ngươi thấy thiên tỉ thế nào ?? "

Tự nhiên nghe vương nguyên bất thình lình hỏi đến thiên tỉ tuấn khải nhíu mày ánh mắt trở nên lạnh lùng nhìn chằm chằm vào vương nguyên

" ngươi là có ý gì.....nói mau đừng vòng vo nữa "

-" ngươi có phải hay không thich thiên tỉ "

Câu hỏi của vương nguyên làm tuấn khải giật mình , trong lòng cũng vì câu hỏi của vương nguyên mà kiêu gào gạt bỏ cảm giác đó tuấn khải phủ định

" hừ....sao có thể , hồ đồ "

Vương nguyên xoay người lại không đối mặt với tuấn khải nói

- " hồ đồ ?....ha....thích hay không trong lòng ngươi biết rõ nhất . ta khuyên ngươi cố mà nắm bắt cơ hội thật tốt đừng vì đau khổ một lần mà tự lừa dối bản thân chặc đứt con đường của mình . ta chỉ nó vậy ngươi tự mà suy nghĩ thật kĩ "

Nói xong vương nguyên cũng không xoay lại trực tiếp đi về phòng bỏ lại tuấn khải đang lâm vào trầm mặt .

Vương nguyên đi rồi tuấn khải lâm vào suy nghĩ . suy nghĩ lại những cảm xúc của mình những hành động không thuộc về mình kể từ khi gặp được thiên tỉ .

Tuấn khải nhớ khi gặp thiên tỉ thì thay đổi mọi thứ thói quen , hành động , suy nghĩ , còn có cảm xúc khi ở bên cạnh cậu cảm giác ấm áp bình yên dường như mọi mệt mỏi khi xử lí công việc điều tan biến , ở cạnh thiên tỉ dường như hắn không kiểm xoát được hành động cùng cảm xúc của mình , lúc hắn không khoẻ trong người vì làm việc quá sức nhưng vẫn cố gắn đến nói chuyện với thiên tỉ đến lúc không chụi nỗi nữa ngất đi nhưng vẫn chưa hoàn toàn mất đi ý thức thì nghe thiên tỉ hoảng hốt gọi hắn lo lắng gọi đại phu cho hắn chăm sóc hắn , lúc hắn tỉnh dậy thấy thiên tỉ đã gục bên giường hắn mà ngủ lúc đó hắn đã rung đông dữ dội cảm thấy ngọt ngào suy nghĩ thì ra vẫn còn có người thật tâm quan tâm hắn vì hắn mà lo lắng vì hắn mà cố gượng chăm sóc hắn .

nghe được tiếng đàn của cậu hắn không kiềm được mà lắng động nhìn thấy nụ cười của cậu thì tim hắn đập mãnh liệt , nhìn thấy đôi mắt u buồn khi nhắc đến người thân tâm hắn như bị nhéo một cái cảm thấy nhói , có lúc nhìn cậu như làm nũng hắn sẽ không ngại gì mà sủng nịnh cậu muốn cho cậu những gì cậu muốn , nhìn thấy cậu cùng người khác thân mật , cùng người khác đùa giỡn , để cho người khác chạm tay vào người cậu hắn khi đó muốn chặt tay người đó tách người kia ra chỉ muốn trong mắt cậu chỉ có hắn chỉ là của một mình hắn . thì ra đây là yêu thì ra hắn đã yêu cậu vương tuấn khải đã yêu dịch dương thiên tỉ bất giác yêu cậu mà không hề hay biết cố gắng lừa mình vì cái quá khứ kia .

Tuấn khải đã nghĩ thông suốt hắn bây giờ là một vương tuấn khải chính chắn biết những gì mình làm và dũng cảm đối diện với những việc đó không còn là vương tuấn khải bồn bột như trước .

hắn quyết định đối diện với tình cảm của mình theo đổi nó hắn lần này sẽ nắm bắt hạnh phúc của bản thân, bây giờ hắn yêu thiên tỉ , hắn muốn giữ thiên tỉ, muốn ở bên cạnh thiên tỉ ,chỉ có thiên tỉ mang lại cho hắn sự bình yên ấm áp và thật lòng quan tâm hắn , hắn sẽ buôn bỏ quá khứ mà đến với thiên tỉ đến với hạnh phúc thuộc về mình .

~~~~~~~~~~~~ở một nơi khác~~~~~~~~~~~~

Nhất lân lên tiếng phá vỡ bầu không khí trầm mặt

" ngươi có chắc hay không "

Vương nguyên khinh bỉ

" ta chắc chắn với ngươi theo ta thấy hành động của tuấn khải đối với thiên tỉ thì ta dám khẳng định với ngươi "

" ta hy vọng là như ngươi nói , nhưng mà thiên tỉ kia có thích tuấn khải hay không "

Chí hoành lên tiếng

" theo ta thấy chắc hẳn là thiên tỉ vẫn chưa biết gì về tình cảm của tuấn khải đồng thời cũng không động tâm a "

Nhất lân vẻ mặt thất vọng cùng lo lắng xoay sang nhìn vương nguyên và chí hoành hỏi

" vậy thì làm sao đây , khó khăn lắm tuấn khải mới động tâm lại yêu một người khác chẳng lẽ bây giờ cứ để hắn như vậy "

Vương nguyên nghe những lời của nhất lân nó xoay sang nhìn thấy vẻ mặt khẩn trương của chí hoành thì cất tiếng an ủi hai người họ

" không sao đâu ta nghĩ tuấn khải cũng đã nghĩ thông suốt chúng ta sẽ giúp hắn "

Nhất lân cùng chí hoành đồng loạt gật đầu yên tâm .

[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ