Kabanata 20: Fck Life

15.8K 470 41
                                    

Not Edited.

SAMANTHA

Saturday Night.

Andito ako ngayon sa kwarto ko at sa di malamang dahilan, we're going at the beach sa may town house na regalo sa akin ng Dad ni Sunget. I don't know why pero kinabahan ako sa sinabi ni Syra. Di ko alam kung sino ang tinutukoy nya pero ang alam ko lang, he wants to guard me.

"Wife, let's go." ang higpit ng hawak nya sa akin. Walang emosyon ang mukha nya at napakalamig ng tingin nito. A frighten glint of his grey eyes.

"Uhm, ok." inalalayan nya ako papasok sa loob ng kotse nya. Actually, kanya-kanya kaming dala ng sasakyan pero syempre, kay sunget ako sasabay.

Ang tahimik nya habang nasa byahe kami at parang ang lalim ng iniisip nya na parang wala sya sa konsentrasyon sa pagmamaneho pero nakarating kami ng ligtas sa tagaytay sa town house. I smell the fresh air of this place. Parang masarap manirahan dito at may peace in mind ako dito.

Pumasok na kami sa loob ng town house at kitang kita ko ang maganda at malawak na dagat and then ang ganda ng buhangin. Ang puti.

"Come on," nakapulupot ang kaliwang kamay nya sa bewang ko at pumasok na kami sa loob. Merong apat na kwarto dito at ang master room ang magiging kwarto naming dalawa. Yeah, kaming dalawa pero walang green na mangyayari. Wag berde huh?

Inayos ko ang gamit ko sa may maleta habang sya ay nakaupo sa may couch at umiinom sya ng pinatimpla nyang kape. Merong dalawang caretaker ang nangangalaga dito sa town house na rinigalo sa akin ng Dad nya. Ang yaman noh?

"Nandyaan na ba sila Syra?" I asked him habang nakasabit sa balikat ko ang twalya ko at hawak ko ang damit na susuotin ko.

"Yeah," sabay higop nya sa kape nya. Di ko tuloy maiwasan di mapalunok at mapatingin sa mapulang labi nya na masarap manghalik. Gosh, ang maniac muna Samantha!

"Ahh, ok." pumasok na ako sa may banyo at hindi ko na ni-lock yung doorknob kasi di naman ata ako papasukin ni Sunget noh?

Isinabit ko sa may stand yung towel ko at damit na susuotin ko. I face myself in the mirror habang sinusuklay ko ang buhok ko pero may napansin akong peklat sa gilid ng tenga ko. Actually, nung bata ko pa ito napapansin parang birthmark ko na sya. Basta, ganun.

After that, hinubad ko na ang damit ko at tanging boxer bra na lang ang natitira sa pang-itaas ko. Huhubarin ko na rin sana yung pantalon ko na maramdaman ko ang mainit na palad nya sa tiyan ko.

"Wife.." pinatong nya ang ulo nya sa balikat ko.

"What are you doing here, Flint?" I asked, parang mawawalan na ako ng hininga sa ginagawa nya. He planted my shoulder with his sweet kisses habang ang mga kamay nya humahaplos sa tiyan ko.

"I missed you." namamaos na saad nya.

"Uhm, Flint. Lagi naman tayo nagkikita huh?" pumikit ako ng mariin habang iniiwas ko ang sarili ko sa halik nya.

"I'm still missed you." he bite my earlobe. Gosh, pakipigilan po si Flint!

"Stop that!" humarap ako sa kanya at tinulak sya sa dibdib nya. I saw on his eyes the glint of lust, desire and needed. Ayaw ko ng tingin na iyon kaya para makaiwas sa mangyayari. I kissed him na agad naman nyang tinugon. Hindi nya namamalayan na tinutulak ko sya papalabas ng pinto ng banyo.

"Ugh!" he groaned when I bit his lips. Nang makarating kami sa labas ng banyo ay hinawakan ko ang dalawa nyang kamay sa bewang ko sabay tulak sa kanya.

"Fuck!" he glared at me like a monster!

"Sorry!" nag-peace sign ako sa kanya sabay pasok sa banyo at nilock ito. Woah, di na siguro makakapasok yung Sunget na iyon! Great, makakaiwas na ako sa tukso!

_

SYRA

Umupo ako sa may buhanginan at pinagmasdan ang dagat. It's already 10 o'clock in the evening at masyadong malamig ang tubig pag-naligo kaya I decided na magpalamig muna.

"Baby ko.." paglalambing ni Reiko sa akin. He hugged me behind my back at ramdam na ramdam ko ang init ng katawan nya mula sa kanya. He's really hot, not literally.

"Wag ka ngang magulo, Uranggutan." I hissed.

Inayos nya ang buhok ko at nilagay lang ito sa isang side ng balikat ko and he planted me with his kisses sa balikat ko. Hayy, naglalambing na naman si Reiko ko. Tsk.

"Wag makulit." I rolled my eyes at tinulak ang mukha nya papalayo sa akin. Sa sobrang lambing nya minsan nakakainis na.

"Baby naman." he pouted his lips kaya naman namula ako. Grr, naiinis ako sa kakesuhan nya eh.

"We're here for Flint not for us, Ok?" ipinatong ko ang baba ko sa tuhod ko kaya umupo narin si Uranggutan sa tabi ko at niyakap nya ang isa nyang braso sa bewang ko.

"He's really back and everything's get complicated." he said, I nodded to him.

It's going complicated at all. Mukhang lahat ng plano namin masisira na.

"Wala bang plano si Flint na sabihin lahat sa asawa nya?" sabay yug-yog ko sa tuhod ko.

"Nope, he's not. Masyadong sinasarili ni Flint ang problema nya." he said seriously.

"Geez, I'm going crazy!" inis na wika ko pero agad naman ako niyakap ni Reiko.

"Tsk, baby. You are not. All things happend now has a reason enough and I know, we're passed by." sabay halik sa noo ko.

Napangiti ako sa sinabi nya, "I love you, Uranggutan."

"I love you more, baby."

Married To A Gangster's KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon