So much foul words, you have been warned.
KEN
Putchang hayop na Clark 'to! Kanina pa nya ako in-arm lock! Ang baho ng kili-kili ng puta! Di ata nag deodorant 'to! Baka mahawaan ako ng putok nito at di na ako malapitan ng mga babes ko!
"Gago ka! Ang baho ng kili-kili mo!" pilit kong inaalis ang braso nya sa ulo ko.
"Ulol! Mabango 'yan!" lalo nya pa ako isiniksik sa mabaho nyang kili-kili. Fuck!
"Ano pre, patayin na natin sa harap ng babae nito?" taena, pati si Reiko nakisingit pa. Tss.
"Ge, pare. Itapon na natin dyan sa malaking garbage can!" sabay tawa ni Clark. Mga loko-loko talaga! Baka makita ako ng babes ko na tinotorture ako baka di pa ako maka-points sa kama mamaya.
"Takte, Reiko!" putcha oh! Binuhat ang paa ko kaya tawa sila ng tawa. Nakng! Pag ako naka-alis dito babanatan ko silang dalawa.
"Hahaha! Dude, picture-an mo bilis. Hahaha!" tawa ng tawa itong gagong Clark na ito habang naka-arm lock parin sa akin.
"Woah, baka mag-trending sa twitter ito. Hahaha!"
Nakita kong natatawa din si Syra sa pwesto ko. Nakng! "Hoy, Uranggutan. Maawa naman kayo kay Ken! Hahaha! Kawawa yan pag di naka-score sa kama yan sa mga babae nya!"
"Mas mabuti 'yun, Baby para iwas buntis itong babaero!" Gago!
Mga gago talaga kaya di na ako nakatiis! Sinipa ko ang sikmura ni Loverboy! At pinilipit ko ang braso nitong hayup na Clark na ito! Kaya napangiwi sya sa sakit!
"Tangina, dude! Masakit 'yun!" sabay hilot sa braso nya.
"I love you, dude!" tumawa naman ako.
"Ayos ka lang, Uranggutan?" pffft, Hahaha! Halos di na makahinga sa katatawa si Syra habang inaalalayan yung Uranggutan nyang namimilipit sa sakit ng sikmura.
Ano mga babes, bilib kayo sa lakas ko? Hahaha! I'm Ken the great! Do you want me to take your senses in heaven? Just choose me and I'll make it sure that you will be in heven! *pakita ng six packs abs sabay wink*
"Lol, pare. Halika na at mamaya na ang babae!" sabay kaladkad sa akin ni Clark. Nakng!
Nang makarating na kami sa klase namin ay agad akong tinulak nitong gago sa harapan ng matandang prof namin.
"All of you, why are you late?" takte, lakas maka-menopause nitong matanda na 'to!
Tinaas ko ang kamay ko sabay akbay dito. Mga gago 'to! Gagamitin lang ako para di malagyan ng absent mark sa record. Tsk, may bayad 'to mamaya.
"Ikaw naman, Ma'am. Wag na kayo magalit. Sayang maganda pa naman kayo." sabay kindat dito kaya namula si Tanda! Takte! Lakas talaga ng kamandag mo Ken! Woah!
"Take your seat!" iyon oh! Shit, gwapo ko talaga!
Nagsitilian naman ang mga babes ko. Hahaha!
"Waaaahh! Ang gwapo mo, Third! Be mine!"
"Kyaaaah! Take me, Ken!"
Kumindat ako dito, "Sure babe." lumapit ako dito sabay halik sa pisngi.
"Kyaaahh! Clark, you so handsome!" inakbayan naman ako ni gago sabay ngiti dun sa babae.
"Reiko, darling!" sinamaan naman ni Syra ng tingin yung babaeng iyon.
"Thunder! Notice me, please!" di pinansin ni Kidlat ito at tuloy tuloy lang sa paglalakad.
Nagsi-upo kami sa isang hilera sa dulo! Tsk, boring naman! Takte, bakit kasi nagsipasok pa kami? Dapat nage-enjoy ako ngayon sa mga babes ko!
_
THIRD PERSON
Sa isang banda, may isang lalaki na natutulog sa ilalim ng puno habang ang dalawang braso nito ang ginagawang unan habang naka-krus ang mga binti nito.
"1....2... Nakng putcha, 6 sila?!"
Naalimpungatan sya dahil sa ingay na nanggaling sa taas kaya kunot noo nyang tiningala ang tao na nasa taas ng puno.
"Woah, a piece of shit!"
May hawak itong binocular at mukhang may sinusubaybayan ito but who cares? He don't want to waste his precious time for some craps!
Ipinikit nya ulit ang kanyang mga mata para matulog ulit pero shit lang, ang ingay talaga nung hayup na iyon.
"Naks, outfit. Pfft."
Dahil sa inis nya, kumuha sya ng maliit na bato at hinagis ito sa lalaki na kanina pa sya iniistorbo sa pagtulog.
"Nice pare, di man lang ako tinamaan." bumaba ang tingin nito sa kanya at nginisian ito ng pang-asar.
"Gago, ang ingay mo takte ka!"
"Geez, istorbo ka pare!" binalik ulit nito ang tingin sa hawak nitong binocular.
"Fuck this crap!" inis na bulong nya kaya tumayo na sya sa pagkakahiga at pinagpag ang suot nitong polo at pants dahil nadidikitan na sya ng mga damo.
"Aalis ka agad, pare? Di mo man lang na-enjoy ang pagtulog mo." nagulat sya ng biglang tumalon ito. Hindi basta talon kung hindi isang double back dive ang ginawa nito kaya nang bumagsak ito ay nakatungkod ang isang tuhod nito habang hawak nito ang binocular.
"Woah, nag enjoy ako sa view dito. Change location naman." nginisian muna sya nito bago lumakad papa-alis sa kinaroroonan nya.
There's something about that guy, dahil kakaiba ang aura nito at kakaiba ang ginawang pagtalon na iisang bagay lang ang pumapasok sa utak nya.
"Imposible."
At Dark Monarch headquarter.
"Uyy, tol. Saan ka galing?" umiwas lang sya ng tingin dito at hiniga ang sarili sa one seated sofa at tinakluban ang kanyang mukha ng unan.
"Edi san pa nanggaling iyan? Takaw tulog iyang mokong na iyan eh! Psh."
"Woah, easy."
Tsk, kahit saan ata sya mapadpad di talaga sya nakakatulog ng maayos. Ang daming istorbo.
"Guys!"
Takte, may maingay pang dumating.
"Bakit?"
"Uuwi na siya dito! Malaking gulo ito panigurado! Lalo na at galit sa kanya ang kapatid nya!"
Napabalikwas sya ng upo dahil sa binalita nito. Shit, malaking gulo nito panigurado.
"Bobo, syempre uuwi iyan dito kasi nandito ang underlings nya. Baliw ka ba? Paano pa mabubuo ang gang natin kung wala sya. Tsk."
Tama, uuwi na dito ang pinakamalakas at pinuno ng gang nila pero takte lang! Wala parin silang laban sa kapatid nito lalo na at natuklasan nila ang isang malaking bagay na kinatatakutan nila.
"Tatawagan ko sya." malamig na wika nya.
"Pero di muna mababago ang desisyon nya lalo na at nabalitaan nya ang katarantaduhan na ginawa ng kapatid nya."
Hinagis nya ang unan na hawak nya dito "The hell I care?! Shit, gusto mo bang magkagulo dito?! Lalo na malaki ang sayad ng kambal nya!" padabog syang umalis at kinuha ang cellphone nito sa loob ng pants nya.
"Puta ka pare. Gusto mo talaga ng gulo."
BINABASA MO ANG
Married To A Gangster's King
AcţiuneNothing less and nothing more. She's Samantha Cortez and destined to be married to a gangster's king.