Part 19: Thế này mới là hôn!

3.2K 285 27
                                    

Vẫn nơi thư phòng yên tĩnh ấy, lẫn trong không khí là mùi giấy cùng với hương cafe nhè nhẹ, Jung Hoseok ngồi tựa lưng trên chiếc ghế da màu đen nhấp một ít cafe rồi liếm mép cười mờ ám. Vừa nãy môi chạm môi cùng ai kia cảm giác thật lạ, rồi bỗng chốc quên hết cả bản thân đang băn khoăn điều gì đó... Bờ môi đó thật mềm mại, thật thơm và có lẽ còn rất ngọt... Nó chính là khiến anh rất muốn tham lam chiếm hữu lấy, muốn tiến sâu hơn nữa...

"Jung Hoseok, mày đang nghĩ gì thế? Thật đê tiện!"

Anh đặt tách cafe xuống lắc đầu tự cười bản thân mình. Từ bao giờ đối với đứa ngốc kia lại có thể nghĩ đến những thứ này chứ. Sao có thể chứ. Không lẽ anh lại đi có hứng thú với cậu? Thật nực cười. Đúng là nực cười. Kim Taehyung vừa ngốc lại vừa phiền... Hừm. Xem ra anh phải cẩn thận hơn mới được, đứa ngốc đó không ngờ lại có khả năng câu dẫn đến như vậy. Khiến anh bỗng dưng trở thành kẻ dễ dãi thế này.

Hoseok nhanh chóng thoát ra khỏi những suy nghĩ mà anh cho là không đâu ấy để trở lại với công việc của mình. Anh sắp xếp lại đống giấy tờ trên bàn làm việc, tình cờ đánh mắt đến chiếc hộp khảm quen thuộc cũng thuận tay mở ra, bên trong vẫn là phím đàn cũ quen thuộc ấy. Anh nhìn nó trầm ngâm mất một lúc mới tiếp tục công việc.
*****

"Jimin à. Lúc hôn JungKook cậu cảm thấy thế nào?"

"Hôn? Cậu...?"

Jimin ngạc nhiên sau khi nghe câu hỏi từ đầu dây bên kia, không tự chủ mà tròn mắt nhìn sang JungKook cũng đang ngây ngô không hiểu chuyện

"À... không.... Không có gì đâu, tớ...tớ chỉ.... chỉ tò mò muốn biết thôi... Mà thôi có hỏi cậu cũng không ích gì...  tớ đi tắm đây!"

"Tít tít tít..."

"Ơ kìa..." - Jimin xem lại điện thoại thì thấy Taehyung đã tự ý cắt máy mất rồi. Kim Taehyung ngốc nghếch kia lại bị gì thế không biết. Sao tự dưng lại hỏi chuyện hôn cơ chứ. Hay là... Jimin bỗng dưng thở hắt, con người đó bằng tuổi cậu nhưng lúc nào cũng khiến cậu lo lắng...

"Taehyung hyung vừa nói gì mà có cả hôn vậy ạ?" - Jungkook thấy Jimin là lạ liền hỏi

"Anh không biết"

"..."

JungKook không rõ chuyện mà Jimin cũng không chịu giải thích cho nó nên nó cũng không thèm hỏi thêm, nó ngồi im chu chu cái môi hồng hồng không biết rằng đó ngồi cạnh bị hành động đó làm cho kích thích

"JungKook à"

"Nae?"

"Khi hôn anh em cảm thấy thế nào?"

"Cái... Anh hỏi cái gì thế..." - JungKook chớp mắt liên tục, anh người yêu hỏi rõ vô duyên

"Taehyung bỗng dưng hỏi vậy... Anh thật sự không biết trả lời thế nào... Còn em?"

[Longfic] [HopeV] Change my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ