Jung Hoseok trở về văn phòng sau cuộc họp căng thẳng, vừa ném cặp tài liệu, thả người xuống ghế là đôi mắt hướng ngay đến chậu cây bằng sứ trắng cắm hai bông hoa hướng dương nho nhỏ đặt trên bệ cửa sổ. Cũng là ý tưởng của Kim Taehyung cậu, hai chậu nhỏ tách riêng như ban đầu không chịu, tự dưng kiếm đâu ra một cái chậu lớn hơn rồi ngồi đào đào bới bới, gộp hai chậu kia vào một cho bằng được. Cậu nói rằng như vậy nó sẽ không bị anh chia rẽ, hoa cũng biết buồn đó. Jung Hoseok lắc đầu chịu thua. Nghĩ ra những ý tưởng điên rồ có lẽ là năng khiếu của cậu. Anh thấy cậu thật ngốc.
Những cánh hoa vàng rực dưới ánh nắng cộng thêm sự tương quan phông nền làm cho chúng càng thêm phần lộng lẫy. Jung Hoseok nhẹ nhàng nở nụ cười xoá tan cái nhíu mày thường trực trên trán. Cảm giác thật yên bình và tràn đầy hi vọng... Xem ra, những điều điên rồ mà Kim Taehyung tạo ra cũng có mặt tích cực của nó đấy chứ. Tiếng gõ cửa làm gián đoạn giây phút thư giãn của Hoseok. Suho bước vào mang theo một vài thứ giấy tờ, cẩn thận đặt lên bàn, nhỏ giọng nói: "Jung tổng à, cậu nên gấp rút chọn nhà thầu cho dự án khu nghỉ dưỡng Paradise. Rất nhiều người đang nhòm ngó dự án này đó."
Lại nhắc đến công việc làm Hoseok có chút chán nản, anh thờ ơ ngả lưng ra ghế, nhắm mắt dưỡng thần trước lời khuyên của Suho, mãi mới ậm ừ một câu "đã biết". Suho cảm thấy Hoseok có vẻ mệt mỏi nên cũng không nấn ná thêm nữa, anh rút từ đống tài liệu vừa mang vào kia ra một cái phong bì hồ sơ cỡ lớn đặt lên trên cùng, chẳng biết bên trong chứa thứ gì mà cũng khá nặng tay : "Còn cái này của Hwang tiểu thư gửi cho cậu. Cô ta nhờ tôi nói với cậu, thứ này nhất định cậu phải xem." Nói xong, anh lặng lẽ ra khỏi phòng để dành không gian cho Hoseok nghỉ ngơi. Khi đã nghe thấy tiếng đóng cửa, Jung Hoseok mới chầm chậm mở mắt.
Nhân vật "Hwang tiểu thư" này chỉ cần nhắc đến tên là anh ngay lập tức cảm thấy không vui, có lẽ vì những chuyện trong quá khứ cô ta đã làm nên trong anh nảy sinh dự cảm cứ dính tới cô ả là mọi thứ sẽ rối tung lên, lúc nào cũng hoài nghi không biết cô lại muốn bày ra trò gì với những người bên cạnh anh và anh nữa. Chuyện là trước khi nhận được phong bì này, anh đã nhận được tin nhắn từ cô ả rồi. Nội dung tin nhắn đại loại cung cấp được hai thông tin: thứ nhất, phong bì này chính là món quà sinh nhật sớm cô ta muốn tặng anh; thứ hai, quan trọng hơn là thứ bên trong có liên quan đến Taehyung...Những ngón tay thon dài lướt qua miệng phong bì bị niêm kín. Liên quan đến Taehyung? Anh nhếch mép cười nhạt. Hwang tiểu thư định cho anh xem thứ gì đây? Bản mặt xấu xí của Kim Taehyung khi ngủ chảy dãi? Chậc, có xấu lắm đâu, anh thấy cũng dễ thương mà... Hay Taehyung với một nam nhân khác, khoác vai nắm tay thân mật? Mặc dù Hoseok chợt cảm thấy ẩn ẩn khó chịu khi tưởng tượng ra viễn cảnh ấy, nhưng tính Taehyung vô tư hồn nhiên đã biết quá rõ; nếu như Hwang tiểu thư định dùng chiêu bài này để làm lung lay lòng tin của Hoseok với Taehyung thì trò đó cũ rích rồi. Đúng, anh tin tưởng là mình biết rõ Taehyung hơn ả Hwang kia; Taehyung ngốc nghếch, đơn thuần, trong sáng và nhân hậu, cho nên dù cho cái phong bì kia có chứa gì đi nữa cũng chẳng thể làm anh nao núng.
Móng tay ghim xuống mép giấy đầu tiên với ý định xé ra thì bất chợt một tiếng "tách" vang lên, theo sau là giọng nói nghe như hát của Taehyung gọi tên anh. Cậu xuất hiện cùng nụ cười tinh nghịch bước vào trong mà chẳng cần xin phép nữa. Đúng là dạo này được Jung Hoseok nuông chiều đến hư hỏng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HopeV] Change my heart
FanfictionAu: TaeHoney Longfic đang thực hiện Pairings: HopeV (main), JiKook, MinV... cũng một số couple khác... Category: tình cảm lâm li bi đát =)) đại loại thế... Sinh tử văn... Và cũng tuỳ hứng nữa =)) Fic mặc dù là viết phi lợi nhuận nhưng cũng là đứa co...