LOUISE'S POV
- DE GUZMAN UNIVERSITY OF THE PHILIPPINES (MONDAY) -
Hindi ko pa rin makalimutan ang nangyari noong Sabado. Waaaaaa! Nakakahiya.
*booooooggggggssssh!*
Habang naglalakad ako ay may nabangga ako. Lutang kasi ang isip ko sa nangyari noong Sabado.
Tinignan ko kung sino ang nabangga ko.
O____O
Hala si Mr. De Guzman. Patay!
"Hala! Sorry po Mr. De Guzman." natatarantang sabi ko kay Mr. De Guzman. Waaaaaaa! Ayokong mapatalsik sa school na 'to.
"It's okay." sabi ni Mr. De Guzman sabay tingin sakin. Nakita ko namang nagulat siya nang makita niya ako.
"Okay lang po ba kayo?" nag-aalalang tanong ko kay Mr. De Guzman.
"Ahh! O-okay lang ako." nauutal na sagot ni Mr. De Guzman.
*rrrrrriiiiiiiinnnnnng!*
Bigla namang nag-ring. Mag-fa-flag ceremony na pala. Yes, save by the bell ako.
Nagpaalam na ako kay Mr. De Guzman at pumila sa section namin para sa flag ceremony.
Pagkatapos ng flag ceremony ay pumunta na kami sa room. Absent ang tatlong hunks dahil may taping sila kasama ang Princess na yun.
"Good morning class."
Nandito na pala ang Prof/Adviser namin sa Science. Naku! Terror pala yan. Yung baklang adviser namin. Akala ko nga hindi siya strikto. Unang tingin pa lang kasi namin sa kanya dati ay mukhang mabait siya. Para siyang isang anghel sa paningin namin. Pero paglipas ng ilang araw ay naging strict na siya samin.
"Today, we will have a surprised quiz." sabi samin ng baklang adviser namin. Oh diba! May surprise quiz kami. Ngayon lang niya sinabi na may quiz kami. Hindi pa naman ako nakapag-aral.
"Get 1/2 sheet of yellow paper lengthwise." sabi ulit samin ng baklang adviser namin. Ang hirap ng quiz namin grabe. Nakaka-nosebleed.
- LUNCH BREAK -
"Kasama ng b!tch na yun ang tatlong papa mo?" inis na sabi ni Kate sabay kagat ng fries. 🍟
"Anong papa ka dyan?" tanong ko sabay kagat ng hamburger. 🍔
"Ang swerte mo nga friend eh. Kasama mo parati ang tatlong papa ng campus na 'to." sabi sakin ni Kate sabay kagat ng fries niya.
BINABASA MO ANG
The Maid Meets The Hunks (Book 1) [Published under Dreame]
Teen FictionSerenader 18: BILLY WILLIAMS