BILLY'S POV
- PARIS, FRANCE -
"Oh my gosh baby, ang ganda naman ng Paris." manghang sabi sakin ni Princess. Ang ingay niya. Kanina pa 'to nung nasa airport pa kami.
Hindi ko siya pinansin.
"Baby, mamasyal tayo." sabi na naman sakin ni Princess.
"Wala akong gana." matamlay kong tugon sa kanya. Hindi ko naman ginusto na pumunta sa Paris. Para lang naman 'to sa movie namin ni Princess.
"Please baby, samahan mo ako mamasyal." - Princess
Napakakulit naman nito. That's why I hate her.
"Pwede ba tantanan mo na ako Spoiled Brat ka!" galit na sabi ko sa kanya sabay hawak ng mahigpit sa isang braso niya. Halata naman sa kanya ang takot kaya lumayo siya sakin.
Gabi na nang magsimula yung taping namin. Ito yung pinaka-hate na part ko. Bed scene na namin ni Princess.
Nandito kami sa isang private hotel dito sa Paris.
"Okay let's start." sabi ng director namin. Bago magsimula ay may binulong sakin si Princess.
"Galingan mo baby hah. Make me moaned." - Princess
Napailing na lang ako sa binulong niya.
"Okay, Take 1. Lights, camera, action." - Direk
"Maghiwalay na tayo Moom." panimula ni Princess.
"No. Don't break up with me Sun." sabi ko at hinalikan ko si Princess kahit labag 'to sa kalooban ko.
LOUISE'S POV
- PALAWAN -
"Kailangan ba ito lang ang suot ko?" tanong ko kay Kate.
"Oo naman Bes para maseksihan si Papa Fredison sa'yo." sagot sakin ni Kate. Nakakahiya naman kung ito lang ang suot ko. Sana naman allowed mag-jacket dito.
"Bawal mag-jacket Bes. Tag-init ngayon." sabi sakin ni Kate. Hala! Paano niya nabasa ang isip ko?
Wala na akong nagawa pa kaya pumunta na ako sa banyo at nagbihis.
Pagkabihis ko ay tumingin ako sa salamin. Parang hindi bagay sakin 'tong two-piece swimsuit na 'to.
Lumabas na ako sa banyo.
"Perfect. Ang sexy mo diyan Bes." puri sakin ni Kate. Nahiya naman ako bigla.
"Tara na Bes. Mag-swimming na tayo kasama ang dalawang papa mo." - Kate
Lumabas na kami ni Kate sa kwarto na naka-bikini lang.
Pagkalabas namin ay maraming lalakeng nakatingin samin. Sa isip nila ay minamanyak nila kami. Waaaa! Nakakatakot naman.
"What the hell! Bakit ganyan ang suot mo Prinsesa ko? Mag-jacket ka nga." bungad agad sakin ni Fredison. Witwew! Ang hot naman ni Fredison kapag topless.
"Duh Fredison! Ang OA mo naman. Wala namang nagsi-swimming na naka-jacket ah." sabi ni Kate kay Fredison.
"Basta mag-jacket ka Prinsesa ko. Ako lang ang pwedeng makakita sa katawan mo." sabi sakin ni Fredison na ikinamula ko.
"Naku! Wag kang makinig sa Prinsipe mo Bes. Siya rin naman eh naka-topless. Maraming babaeng naglalaway sa abs niya." sabi naman sakin ni Kate.
"Mag-jacket ka Prinsesa ko." - Fredison
"Wag kang mag-jacket Bes." - Kate
-_______- ako
**********
BINABASA MO ANG
The Maid Meets The Hunks (Book 1) [Published under Dreame]
Teen FictionSerenader 18: BILLY WILLIAMS