LOUISE'S POV
- GRADUATION DAY -
Graduation day na namin ngayon. Yes! Hawak ko na ang diploma ko.
Parang last chapter lang ay birthday ko. Pero ngayon ay graduation na namin.
Ang bilis dumaan ng araw. Parang kailan lang. Mukhang rush yata si Author Dyosa sa pagsusulat. Haha!
Ang dami na ring nangyari. Isa na dun ay kinasal na sina Sir—este Kuya Stevie at Ma'am Nika. Abangan niyo na lang ang love story nila soon. Isusulat yan ni Dyosa.
Tapos sina Fredison at Kathleen naman ay malaya na sa mga taong gusto silang saktan. Ito kasing si Fredison, hindi man lang nagsasabi sa'min na isa pala siyang former gangster. Pero mabait na gangster. At ang high-tech pa ng gang nila dahil yung mga deadly weapon nila ay sosyal. Mukhang mamahalin nga eh.
Naka-published na rin ang story nila sa works ni Author Dyosa. Hanapin niyo na lang. Hehe!
(A/N: Promote-promote din minsan. Haha!)
"Congrats sa inyo guys." bati sa'min ni Ate Kathleen. Well hindi pa graduate si Ate Kathleen dahil nag-stop siya ng one year. Pero malapit na rin siyang grumaduate.
"Naks bro congrats. Bilib na talaga ako sa'yo. Akain mong Cum Laude ka sa course niyo." sabi ni James sabay akbay kay Billy.
"Oo nga hubby ko. Congrats sa'yo and I'm so proud of you." sabi ko naman kay Billy.
"Pa-burger at pa-popcorn ka naman diyan bro." - Fredison to Billy
"Salamat sa inyong lahat dahil lagi kayo nandito sa tabi ko. Lalo na aking wifey na si Louise." sabay tingin sa'kin ni Billy. "Ikaw ang naging inspirasyon ko upang makamit 'tong award na 'to."
Napaluha naman ako sa saya dahil sa sinabi niya.
"Ikaw talaga hubby ko. Lagi mo na lang ako pinapaiyak." naiiyak kong sabi sa kanya.
"At dahil diyan ay magpapa-burger at magpapa-popcorn ako. Tara guys." sabi ni Billy.
"Ayos." - James
Sabay-sabay kaming lumabas ng DGUP. Marami ngang taong nakatingin sa'min nang makalabas kami. Hindi dahil sa tatlong hunks kundi dahil sa suot namin. Marami ring bumabati sa'min.
"Congrats sa inyo."
"Wow! Graduate na pala ang tatlong hunks."
"Ang gwapo naman nila sa suot nila at ang ganda rin ng mga girlfriend nila."
O di ba? Center of attention kami ngayon.
STEVIE'S POV
BINABASA MO ANG
The Maid Meets The Hunks (Book 1) [Published under Dreame]
Подростковая литератураSerenader 18: BILLY WILLIAMS