- Ừm, cái gì? Cậu nhờ Lương Tư Du dạy học?... Hừ, nằm mơ, cậu ta không... Cái gì! Lương Tư Du đồng ý rồi? Thật hay đùa vậy?Chờ, chờ chút, Lương Tư Du nói chuyện với cậu? Vì sao chứ?... Ừ, thôi...
Hồ Huân cất điện thoại, quăng máy chơi điện tử đời mới sang một bên, chẳng còn hứng thú nào. Hắn ngồi nghệt mặt trong phòng. Sắc mặt lúc nói chuyện điện thoại biến sắc như tắc kè hoa. Bây giờ ngẫm lại, không biết mình đã nghe thấy chuyện quái dị gì. Nói giỡn, hắn học ở đây một năm trời cũng chưa từng nghe thấy giọng Lương Tư Du, Tử Ngạn vừa mới về nước được một học kì liền thuyết phục cô dạy học. Không thể nào!
Không lẽ, Lương Tư Du bản chất là sắc nữ, mê trai? Trai ở đây nhiều như vậy, cũng rất thuận mắt, không thể nào một người đẹp bình thường như hắn lại làm cô mê luyến. Cũng không hẳn, Tử Ngạn nhìn rất được mắt, mà không, là quá được mắt đi. Ai bảo người lại cứ giống như nam thần, cả người như tỏa ánh hào quang xung quanh.
Nhà hắn lại thuộc dạng có điều kiện, chơi thể thao cũng khá, học dù sao, cũng tạm chấp nhận. Điều kiện quá tốt! Bạn học nữ theo hắn cũng hơn một nửa số học sinh ở trường, suốt ngày Hồ Huân cũng nhận được một đống thư tình, đáng tiếc hơn hai phần là dành cho học sinh tên Tạ Tử Ngạn. Nhưng nhìn bề ngoài, thật khó đoán được Lương Tư Du là vì động lòng với mấy điều kiện bên ngoài của Tử Ngạn.
Cả người cô lúc nào cũng toát ra sát khí đùng đùng, gương mặt thì lạnh giống như xác chết, đặc biệt ánh mắt, ánh mắt làm người ta chẳng còn hứng nói chuyện. Hắn biết Tử Ngạn này tình tính hòa đồng, thích làm bạn nhiều người, nhưng cũng chưa nghĩ hắn có thể vươn đến cảnh giới của Lương Tư Du. Đúng là chuyện lạ!
Đương nhiên, chính Hồ Huân hắn còn không tin được. Còn phải ngồi như một đứa ngốc ở đây là lẩm bẩm. Rốt cuộc Tử Ngạn kia đã dùng bùa mê gì vậy? Thuyết phục Lương Tư Du kèm hắn học, có cô, hắn đương nhiên có thể xuất sắc vượt qua lần thi thử. Bất quá, thời gian ôn thi chỉ vỏn vẹn có năm ngày. Liệu có ổn không?
Tử Ngạn mỉm cười cúp máy, tâm tình vô cùng phấn khởi mà rời khỏi nhà. Nhớ lại lời hôm qua cô còn nói với hắn, mặc dù sắc mặt vẫn nghiêm nghị như thường nhưng hắn chẳng mấy để ý. Chỉ còn văng vẳng trong đầu "Coi như là trả nợ cho cậu, tôi sẽ ôn thi giúp. Nhưng mà là cậu tự ôn cho chính mình, tôi cũng không phải nhận lương làm việc, sẽ không phải hằng ngày đến chỗ cậu, đốc thúc cậu học như học sinh tiểu học, tự cậu hãy tìm tới mà ôn thi. Nếu như ngay cả chút ý chí đó cậu còn không có, vậy thì có mười Lương Tư Du cũng không cách nào giúp cậu."
Tử Ngạn cho rằng, đây có lẽ là câu nói dài nhất mà hắn nghe được từ cô, cũng là câu dài nhất mà hắn không nghĩ là cô sẽ nói, cho nên hiện giờ tâm tình rất tốt. Ý tứ quá rõ ràng, cô sẽ không đến dạy kèm cho hắn, tự hắn đi tìm cô, nhờ cô chỉ dạy, kết quả của hắn, cô không quan tâm. Không sao, hắn đương nhiên ý chí không thiếu, chỉ thiếu người nâng đỡ mà thôi.
Dẫu cho kết quả thế nào, hắn vẫn vui vẻ. Bởi vì ít nhất hắn cũng cố gắng. Hắn cũng không phải ăn vạ, làm bài không được thì chạy đến chỗ cô than than trách trách. Tử Ngạn hào hứng chạy xe máy đến trường. Hôm nay chủ nhật, cô tất nhiên sẽ ở thư viện, hắn là nghe từ lời của giáo viên chủ nhiệm nói như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Yêu phải trái tim sắt đá
RomanceTên truyện: Yêu phải trái tim sắt đá Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, từ thanh xuân vườn trường đến khi trưởng thành, HE Số chương: 53 chương + 3 ngoại truyện Giới thiệu: Tạ Tử Thiên và Triệu Hạ Phong năm đó hạ sinh đứa con trai Tạ Tử Ngạn. Từ...