- Tử Ngạn, cậu tìm cái gì vậy? - Anh Thi khoát tay hắn kiêu ngạo đi quanh khắp nhà, thu hút ánh nhìn ghen tỵ của bạn học.
- Nào nào, hôm nay là ngày vui, chủ tiệc nên ra đây một chút. - Đại Vũ dường như đã hơi ngà ngà, lời nói còn không chút tỉnh táo, lôi lôi kéo kéo hắn.
- Chờ chút, chờ chút, cậu say rồi Đại Vũ, thật là. - Anh Thi không muốn một người thơm tho hắn lại bị vấy bẩn. Ngược lại, Tử Ngạn có chút không quan tâm cuộc giằng co này cho lắm, mắt đã đăm đăm tìm người. Người đâu? Sao giờ này còn không thấy?
- Đại Vũ, cậu khẳng định mời hết bạn trong lớp chứ?
- Đương nhiên rồi... - Đại Vũ dựa người vào bạn học nói.
- Vậy Tư Du đâu?
- Tư Du? Tư Du là ai? - Đại Vũ hình như đã say thật rồi, nghe không ra cái gì. Một lúc sau, thấy cái nhíu mày của hắn, mới bắt đầu cười nói - À, là Lương Tư Du, lúc đó cậu ta đi đến phòng giáo viên, cũng không nghe được, nhưng chẳng phải, bạn học trong lớp đều đến rồi sao?
- Cậu rốt cuộc có mời Tư Du không? - Sắc mặt hắn càng lúc càng không vui. Anh Thi siết chặt cánh tay, hắn làm sao vậy?
- Đã nói lúc đó cậu ta đi, không có mời, dù sao cũng chỉ thiếu có một người, cậu nghiêm trọng cái gì? - Đại Vũ nghe được giọng tức giận, liền đứng thẳng người, lộ ra dáng vẻ đại ca.
- Vậy mà cậu nói mời không thiếu một người. Kết quả thì sao? Tư Du không đến. - Nghe tiếng lụp xụp ở dưới, hai vợ chồng chau mày, con trai bọn họ gây sự.
- Không đến thì sao? Dù có mời chưa chắc cậu ta đã đến, hơn nữa, một Tư Du nhỏ bé thì có gì quan trọng, bữa tiệc vẫn diễn ra rất vui, không phải sao?
Tử Ngạn nghe Đại Vũ nói mà như sấm đánh bên trai. Môi mím mặt, mặt đã đanh lại từ lâu. Tiếng ồn nhốn nháo cũng chậm lại, im lặng nhìn đám người lớn tiếng ở giữa. Tử Ngạn siết chặt nắm tay, gân xanh nổi đầy mặt, nén không cho bản thân thét giận, làm hoảng sợ mọi người. Hắn vậy mà tin Đại Vũ kia thật sự mời Tư Du. Là hắn lầm rồi.
Anh Thi lo lắng, cảm nhận được hắn đang gồng mình chịu đựng, chỉ sợ Đại Vũ và hắn không khỏi gây xích mích. Nếu như xích mích là vì nha đầu Tư Du kia thì thật quá hoang đường. Cớ sao hắn lại nổi giận vì cô cơ chứ? Tất cả mọi người đều đã ở đây đầy đủ, cũng rất vui vẻ, hắn còn muốn cái gì? Hạ Phong đứng trên lầu siết chặt tay Tử Thiên.
Hai người nhìn nhau, rồi lại nhìn con trai đang nhắm mắt gồng mình đằng kia. Chưa từng thấy hắn tức giận như vậy. Hắn từ nhỏ đến lớn cũng chỉ ăn chơi vui vẻ, mặt lúc nào cũng tươi cười trêu chọc người khác, chứ cũng chưa từng bày ra vẻ mặt ngoan độc này.
- Đại Vũ, cậu là không mời Tư Du, không giữ lời hứa. - Nghe giọng, có thể thấy hắn đang kiềm nén rất nhiều.
- Tử Ngạn, Tư Du thật sự không thể tới, cậu đừng tức giận có được không? Mọi người sẽ không vui. - Anh Thi nhẹ giọng khuyên bảo, mọi người thật sự đang lo sợ nhìn bọn họ.
- Mình đi trước. - Thấy lời Anh Thi nói cũng có phần đúng, hắn liền bỏ đi, hắn phải đi tìm Tư Du. Nhưng vừa bước được nửa bước, tay đã bị người khác giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Yêu phải trái tim sắt đá
RomantikTên truyện: Yêu phải trái tim sắt đá Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, từ thanh xuân vườn trường đến khi trưởng thành, HE Số chương: 53 chương + 3 ngoại truyện Giới thiệu: Tạ Tử Thiên và Triệu Hạ Phong năm đó hạ sinh đứa con trai Tạ Tử Ngạn. Từ...