May mga tao talagang dumating sa buhay mo
Para umalis din..Hello madlang pips!Wanna Hang-out?:)
Grp/msg.
From:Jacob
Huh?Sira ba!Eh baket pa dumating kung aalis din naman!Hanep na yan!
Iiwan ka din naman pala, sana di nalang siya nagpakita!diba?!Oy!Jacob?!Seriously?!ang waley ng Gm mo!
Sending....
Sending.....
Sending......MESSAGE SENT!
Kainis talaga!
Okay. Why so affected???By the way. I'm Elliana Louisse Sandoval, 17 years old from 1099 Golden st. Makati,Philippines,Earth! Mabuhay! Chosss xD
So I'm pretty DAW sabi nila. Well,Wala naman akong paki sa itsura ko. I'm not boyish,Pero hindi din ako babaeng babae. Kumbaga!Trip trip ko lang!Kung ano lang matripan kong ayos at isuot dun ako.Estado ng pamilya namen?
Ayon!ayos naman!Sakto lang :))
Nakakakain naman ako 3x a day plus meryenda :)*brrrrrrrrrrr (okay vibrate ng cellphone yan. Hihihihi)
One message.
From: Jacob
Kasi nga!Walang forever!Dadating lang siya. Tapos guguluhin ka!Pagkatapos iiwan ka!sasaktan ka!Iiyak ka!Kawawa ka naman..
-_____________-
What's with this boy?Napakabitter!!!Isang buwan bang ampalaya ang inulam niya?!
Hanep dre!May pinagdadaanan ka ba?!Iniwan ka ba ng girlfriend mo?!Buti nga sayo :P
Sending...
Sending....
SENT!*brrrrrrrrrrrrr
One message.
From:Jacob
Sira!Ako?!iiwan?Hell no!Gwapo kong re!Yung ate ko kase ee. Iniwan ng boyfriend saken nagdadrama kaya ayan nahawa tuloy ako!Konti na nga lang at babangasan ko na yung letseng lalake na yun ee !Akala mong gwapo puro naman kulugo!
Ahh!Yun naman pala!!!Yiiiee!Sweet brother :)
Siya nga pala si Jacob Jake Thomson.
Pero J.j. Thomson ang tawag ko sa kanya. Hahaha!Ayaw niya nun?Scientist ang dating niya!Baka sakaling mahawa siya ng katalinuhan! Ng hindi puro pambababae ang alam!(Trivia:Choss lang. Haha!Si J.J thomson o Joseph John Thomson ay isang scientist na nakadiskubre ng electron.That's all. Thank you :*)
Oh?!si ate Vivian?Baket iniwan?!Hanep!Sabagay!Ganon talaga!Wag na kamo siyang umiyak.Baka kakaiyak niya hindi niya makita yung tamang tao para sa kanya kase namumugto ang mata niya kakaiyak dun sa walang kwentang lalakeng nang-iwan sa kanya!
Sending...
Sending....
SENT!!*brrrrrrrrrrr
Hindi din siya mabilis magreply no?Kakasend lang diba?!
One message.
From:Jacob
Lumabas ka nga!Nasa inyo ko!Dalian mo!Mangingitim ako!
Luh?!Ginagawa nun dito?
Sabado kase ngayon kaya walang pasok. Pero nag-aaral pa kame no!Bumaba na ko. Kase naman!Si Jacob!Bubungangaan nanaman ako non!
Daig pa babae! Istorbo talaga sa buhayyyy!!
BINABASA MO ANG
Just A Dream
Teen FictionWhat if you NEED to set someone Free? Someone..Who is very special to you. Someone..to whom you promise to spend your lifetime with. And someone..You can't live without. Are you willing to sacrifice HIM for THEM? Are you going to wake up and accept...