CHAPTER 41

8 1 1
                                    

ELLIANA'S POV

Matapos naming kumain ay hinatak niya ko agad pasakay sa sasakyan niya. Una nagreklamo ko. The hell!I need to go back to my work!Pinagbigyan ko na nga siya kanina na kumain ako kasabay niya !Hindi naman pwedeng basta niya nalang akong kunin sa oras ng trabaho ko!

Nagpupumiglas ako pero hawak niya ang parehas kong kamay at tinulak na lang ako basta sa loob ng sasakyan. Isinarado niya ang pinto at umikot para pumasok sa driver 's seat.

"THE HELL NICKOLO?! MAY TRABAHO AKO!HINDI MO AKO PWEDENG BASTA NALANG KIDNAPIN?!" Buong lakas na sigaw ko. Napahawak siya sa kanyang tenga at napapikit ng mariin.

"D@mn!I don't know why I am still here with this loud crazy girl instead of having a date with the hotchicks"Mahina niyang sambit. Napairap ako.

"SINO BA KASE MAY SABING PUMUNTA KA DI--" Natigil ako sa pagsasalita ng bigla na naman kumirot ang sentido ko. Sh*t! F*ck this hangover! Marahan ko itong hinilot at di nalang kumibo ng mapagtanto kong mas sumasakit ang ulo ko pagsinabayan ko ang ano mang kalokohan ng lalakeng katabi ko ngayon. 


Naging abala ko sa paghilot ng maramdaman kong may isa pangkamay ang dumapo sa sentido ko. Tiningnan ko si nickolo. Nakatingin siya sakin at napapailing. Tinanggal niya ang kamay kong humihilot sa sentido ko at siya ang naghilot nito para saken.


"Tss. Ano ba kaseng nangyare?May sakit ka ba?" Tanong niya sa malumanay na boses. Napatingin ako sa mata niya at bahagyang bumuka ang bibig ko. D@mn that eyes!Ang ganda ng kulay hazelnut niyang mga mata. Idagdag pa ang mahahaba niyang mga pilik mata.D@mn! Napapikit ako ng mariin dahil kung ipagpapatuloy ko pa ang pagtitig malamang ay nahypnotize nako sa mga mata niya.




Umiwas ako ng tingin. "Nalasing ako kagabe" Narinig ko ang sunud-sunod niyang mura pagkarinig ng sagot ko.

"F*cksh*t!!Anong pumasok sa utak mo at naglasing ka?!" Sigaw niya na nagpaatras saken kahit na nakaupo naman ako. Wala na din ang mga kamay niya sa sentido ko at nakakuyom na ito sa gilid niya. Matalim niya kong tinitingnan. Kahit kitang-kita mo ang galit sa kanyang mga mata ay di pa din maipagkakailang maganda parin ang mga ito. Nakakaakit din pagmasdan ang adams apple niya na tumataas baba marahil sa mabigat na paghinga. T@ngin@ Elliana!Hindi ito ang oras para pagpantasyahan ang lalake sa harapan mo! At Kahit kailan dimo dapat siya pagpantasyahan!D@mmit!What's happening?!?!



Huminga siya ng malalim bago magsalita ulit. Nanatili lang akong tahimik dahil natatakot ako. Hindi ako natatakot sa kanya kundi natatakot ako na baka pagnagsalita ako ay mas lalo siyang magalit saken.F*ck!This is wrong!So wrong.


"Sino ang kasama mong uminom?" Mas mahinahon niyang sabi ngunit bakas parin ang galit sa kanyang boses at mga mata.

Nagdalawang-isip pa ako kung sasagot ako o hindi subalit sa huli ay napagdesisyunan ko ding sumagot nalang. "S-si Jacob" Nauutal kong sagot. Umalingawngaw nanaman ang mura niya sa loob ng sasakyan.

"The F*ck!You Drink with that F*cking guy?!What if Something happened to you?!D@mmit Elliana!Hindi ka nag-iisip!" Napayuko ako sa sinabe niya. Umatras ang dila ko. Hindi ko alam. Ako si elliana. Si elliana na hindi pumapayag na sigaw-sigawan siya. Si elliana na hindi nagpapatalo. Bakit ngayon natatameme ako?Hindi ko alam. Ang tanging nasa isip ko lang ngayon ay pakalmahin siya at wag siyang magalit saken. D@mn!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon