CHAPTER 5:CARNAPER

19 2 2
                                    

ELLIANA'S POV

"Hoy! Lalake!Tulungan mo ko daliii!Takbo!"

May humahabol kase saken. Waaaa!Anlake niya! Natatakot ako.

"Ha?ano?Tutulungan kitang tumakbo?Teka?Baket ka ba tumatakbo?May funrun ba?"

"SIRAULO KA TALAGA LALAKE KA!"

Binatukan ko nga. Kainis e!Nagmamadali na nga ako ee.Bakit kasi sa dinami-dami ng hihinggan ko ng tulong sa lalake pa na to.

"ARAY KO NAMAN!NAPAKASADISTA MONG BABAE KA!"

Gusto ko sana siyang sagutin ng 'Buti nga sayo yan' kaya lang naisip ko baka di ako tulungan .

"Dalian mo naman kase!"

"Manghihingi ka lang ng tulong mananakit ka pa !tss."

"May humahabol nga kase saken ee!"

"Sino ba kase yon?Kung akala mo may masamang balak sayo mga yun. Wag ka ng umasa uy!walang magtatangka sayo!"

"Okay.okay. Ang dami mo naman sinasabe. Umalis na tayo dito bago siya dumating. Eto ba ang kotse mo. Papasok na ko aa!"

Hindi naman niya ako pinigilan kaya pumasok nako sa kotse sa may gilid ng kalsada malapit sa kinatatayuan namen kanina.

Kaso.. Aba!Ang buset na nickolo di pa rin pumapasok! Kaya naman binukas ko ang bintana!

"Hoy lalake!Ano pangtinutunganga m----OW!"

"Miss. Excuse me!Anong ginagawa mo diyan sa loob ng kotse ko!"

"Miss. Excuse me!Anong ginagawa mo diyan sa loob ng kotse ko!"

"Miss. Excuse me!Anong ginagawa mo diyan sa loob ng kotse ko!"

"Miss. Excuse me!Anong ginagawa mo diyan sa loob ng kotse ko!"

O__________________O

Ghhhhaddd!!Don't tell me ! H-hindi..Waaaaah!That guyyy!


Tiningnan ko naman ng masama yung hampaslupang lalake na yon!at tawa ng tawa ang loko!Aaaaarrrghh!
Kaya pala di siya sumusunod kase hindi niya kotse tong sinasakyan ko!at..

At..

At..

At yung lalake na to sa harap ko?Ang may ari ng kotse na to!Geeezzz!Kahiya!

"A-ahh..u-uhm..eh ano p-po..Kase ano.."

Shocks!anong sasabihin ko?Kasalanan to ng lalakeng yun ee!Grr.

"Teka!Carnaper ka no!Tulong!!!May carnaper ditooo!"

Sigaw ng lalake na to. Medyo may edad na siya. Shete!What to do?!
Patay talaga saken yung lalakeng yun!

"Teka!Teka po! Hindi po ako carnaper !Nagkamali la----"

"TULONGG!TULUNGAN NIYO KO MAY CARNAPER DITO!"

"WAAAA!Saglit lang po magpapaliwanag ako!Mali po ang iniisip niyo.Hindi ako carna-----"

"Excuse me sir, ano po bang nangyayare dito?"

Nakoo. Patay na. Nilapitan na kame ng pulis. Myghadd!!

"Mr.officer!Yang babae na yan!Carnaper yan!Kita mo at wala pang balak umalis sa kotse ko!Dina natakot!mga kabataan ngayon."

Natauhan naman ako. Shete!Di pa nga pala ko nakakaalis sa kotse. Geezz!Antanga-tanga ko naman! 

"Miss. Sumama ka samen sa prisinto.Kaganda mo pa naman kaya lang carnaper ka."

Matutuwa sana ko kase sinabihan ako ng maganda ni kuyang pulis kaso, Buset bakit ko kelangan pumunta ng prisinto?Inosente ko!Yung buset na nickolo na yon ang may kasalanan!Ayaw man lang akong tulungan tinatawanan lang ako! Dapat ang mga tulad niya ang kinukulong e!

"Teka. Hindi po mr.officer.Magpapaliwanag ako."

"Hindi damputin niyo na iyan. May masama talaga siyang balak!Kitang-kita ng dalawa kong mata"

O______________O

Kulang nalang tagain ko ng gulok itong lalake nato. Mas gugustuhin ko pangmakulong ng salang pagpatay dito sa buset na lalakeng to kesa sa kasalanan na hindi ko ginawa.

NICKOLO'S POV

"Hindi damputin niyo na iyan. May masama talaga siyang balak!Kitang-kita ng dalawa kong mata" sabe ko.

Natatawa talaga ko sa itsura niya. Hanep!Laughtrip to!

Alam ko namang gustung-gusto na niya kong patayin !Well. Gumaganti lang naman ako :D

"Sorry miss. Wag ka ng malikot dyan. Sumama ka nalang ng maayos. Ang sakit mo sa tenga ee!"


"Kuyang pulisss!Wala nga sabe akong kasalanan ee!Yung lalake na yon ang may kasalanan!"

Tapos ay itinuro niya ko sabay tinapunan ng masamang tingin!whahahaha!

"Ay ewan ko sayo. Pumasok ka nga dyan at dadalin na kita sa prisinto!"



"NICKOOOOOOLOOOOOO!!!IKAW LALAKE KA!!!KAINIS KA KAHIT KAILAN!LAPAIN KA SANA NG MABANGIS NA ASO NA HUMAHABOL SAKEN KANINA!TSE!"

Narinig ko pang sigaw niya bago tuluyang umalis ang sasakyan ng pulis para dalin siya sa prisinto. Whahaha!

Nahuli na at lahat nagtataray paren. Tss. Ibang klase.

Pero teka anong sabe niya. Aso?ASO LANG ANG HUMAHABOL SA KANYA KANINA?!

JUSMIYO!KALAKI NIYANG TAO!ASO LANG PALA YUNG TINATAKBUHAN NIYA!

*AARF ARRF ARRRGH (TAHOL NG ASO YAN)

"Hahahahaha!!Hahahaha!Eto ba yung tinatakbuhan niya!Whahahaha!"

*Arf arf arf

"Hello!Sweetie!How are you?Balita ko may tinakot ka kanina a!Hahaha! Bakit ka nakalabas ng bahay?"

*Arf arf arf arf

"Ikaw talaga!Tara!sundan naten sa prisinto yung babaeng tinakot mo kanina! Takutin mo ulet ha!Hahahaha!"

*arf arf arf

Sus!Si Lian lang pala yung asong tumakot sa kanya. Whahaha!Takot pala sa aso ang bruha :D


Umuwi muna kong bahay saka ko kinuha ang kotse ko sinakay ko na din doon si Lian. Pupunta muna akong prisinto. Kawawa naman kase yung Babae na yon. I heard Elliana is her name.

May awa naman ako no. Naawa ako sa mga tao sa prisinto baka kase mabasag ang eardrums nila don. Nahiya pa naman megaphone sa bunganga ng babaeng un. :D









~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

NAuwi na sa prisinto ang Bangayan ng ating mga bida. Chosss. Hahaha! Salamat sa mga nagbabasa!Keep reading! :*

Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon