Shizieka's PoV
Break time na namin.
Iniwan ako saglit ni Yul kasi tinawag sya ng prof namin. May emergency meeting yata sila.
"BABY!!"
Nairita agad ang blood cells ko nang marinig ko yung boses na pinanggalingan nung sigaw.
'ay! baby daw nya ako!'
'gaga! ako kaya! papunta sya sakin oh!'
'lol. ako!'
May nag-aaway pa sa harap ko kung sila ba 'yun. Sana nga sila nalang 'yun at hindi ako -__-
"Excuse me Miss lalapitan ko yung baby ko." Sabi ni Ivan sa dalawang babaeng nasa harapan ko.
"Eh?" Napalingon yung dalawang babae sakin.
Inirapan ko naman sila. Pati si Ivan.
"Hi Baby. Arat an. Kain na oyat." Sabi nya sakin.
"Psh. Arigatou, Kekkou Desu." Sabi ko. (No, Thank You)
"Naze Desuka?" Tanong nya. (Why?)
Leche O--O Marunong pala syang mag nihonggo?!
"Oh ano kala mo? Watashi wa sukoshi nihongo ga hanasamasu." Sabi nya sabay kindat (I can speak a little Japanese)
"K." I said at akmang lalagpasan na sana sya nang bigla nya akong niyakap.
"I'm Sorry Baby! Promise di na mauulit! Hindi naman kasi ako nagpapa-cute sa kanila eh! Sadyang cute lang ako!" He said.
Nilakas nya pa kaya napatingin samin yung mga tao sa cafeteria. Yung iba natawa pa tapos yung iba naman nainis. Kiber ko?!
"Yah! I hate You!" I told him.
After that, tumakbo nako palayo duon. Sobrang nakakahiya talaga!
Bakit ba ang hilig gumawa ng eksena nung gunggong na yun! Nakakainis na ha!
Nakakahiya! >___<
"Hi Miss!" Someone asked.
Tumigil ako kasi kinausap nya ako.
I raised my eyebrow asking what.
"Namae wa?" Tanong nya. (What's your name?)
Ahh. Japanese pala. Baka namukhaan ako.
"Watashino namae wa Shizieka Desu" I introduced. (My name is Shizeika)
"Faraine Desu" (I'm Faraine)
"Hajimemashite" I said. (Nice to meet you)
"Cafeteria wa doku desuka?" She asked. (Where's the cafeteria?)
"Mae that Kuruma, hidari ni magaru, then there is the cafeteria." I said.
"Arigatou!" She said then passed by.
She's Nice and.... Pretty :)
"Baby! Teka lang! Pinatakbo mo naman ako e." Sigaw nung pesteng si Ivan.
"Lecheng baby yan! Tigilan mo nga!" I said.
"Hahaha! Epic mukha mo!" He teased.
Bwisit ang damuho. Mabaog ka sana -___-
"Ulol Mo. Mabaog ka sanang hayop ka." I said at naglakad uli palayo.
"Pag nabaog ako, paano na tayo makakabuo?" He asked.
"Hayop ka! Lakasan mo pa! Peste." I said.
Lagi talaga akong iniirita nitong bwisit na 'to. Manang mana sa pinagmanahan. Kainis!
BINABASA MO ANG
You know I Love You, Right?
Romance"If I say so, then I mean it. I love you. I really do." - - - - They never thought of them being together and being sweet to each other. But what if your boyfriend/girlfriends keeps reminding you that she loves you every time? Or...Making you feel...