Chapter 29

31 2 9
                                    

Shizieka's PoV

"Ang sarap ng noodles dito! *nom nom*" I told Ivan at humigop na naman ng noodles.

Nasa mangkok s'ya. Instant noodles at eto naman ang breakfast namin ngayon. Well, diba nga kago-grocery ang namin kanina?

7:30 na nga nang makauwi kami. 8:00 na ngayon.

Sabay kaming nakaubos ng noodles ni Dams ko at sabi ko mamaya nalang namin urungan yung mangkok.

Ang cool nga dito kasi may mga mangkok and baso na pati other kitchen utensils eh. Yung ibang hotel kasi wala naman diba?

Kung tutuusin para na nga 'tong condo eh.

"Dams tara tulog na tayo. May 3 hours to sleep pa." I told Ivan sabay tayo at maglalakad na sana ako paunta sa kwarto nang hilahin n'ya ako at inupo n'ya ako sa hita n'ya.

"Kiss ko ulet." He demanded.

Aba kanina pa 'to eh. Kota na.

"Ikaw naman!" I told him.

Saan galing yun?!

"Sabi mo eh." He said.

Hinawakan n'ya yung batok ko kaya napayuko ako para makatapat yung mukha n'ya na medyo nakatingala ng kaunti saakin. Remember? Naka upo po ako sa hita n'ya.

Tapos hinalikan n'ya ako sa lips. It wasn't just a normal kiss. It's a passionate one and it feels great. It feels better.

Tapos yinakap n'ya yung bewang ko. Still kissing me. Nakahawak lang naman ako sa balikat n'ya.

After almost 1 minute of kissing each other, napangiti kami pareho.

"I didn't expect for the both of us to be like this someday." He told me.

"Mas lalo naman ako noh." I told him.

"Mahal na mahal kita Ams." He said.

Teka bakit parang mas iba yung epekto kapag tagalog???

"Mahal na mahal din kita! Forever and ever, and ever!" I told him tapos tinaas ko pa yung magkabilang braso ko at yumakap ulit sa kanya.

"Tulog na ulit tayo." He said tapos binuhat pako ng bridal style sabay inihiga ako sa kama.

Tumabi naman s'ya sakin at nag drama pa na yakapin ko daw sya so ginawa ko na.

Sya naman, naka-hawak sa buhok ko. Naka unan ako sa kabilang braso n'ya eh. Nasa left side n'ya kasi ako.

"Sleep well, Ams." He said tapos kinissan ako samay buhok.

"I love you." Bulong ko tapos mas isiniksik ko yung ulo ko sa may dibdib n'ya.

Without any compatible reasons, napangiti ako.

It feels so good to be in his arms.

Zzzzzzzz

Zzzzz

Zzz-

*krrrrrrrrrrriiiiiing!!!*

*krrrrrrrrrrriiiiiing!!!*

*krrrrrrrrrrrii--*

"Fucking alarm clock!"

Napadilat ako nung makita kong binato ni Ivan sa pader yung alarm clock sabay balik yakap ulit sa'kin.

"Dams gising na po! 11:00 na!" I told him.

Hindi parin naman ako bumabangon pero naka-tingala ako para makita yung napaka gwapong mukha ng boyfriend KO. Oo. AKIN.

You know I Love You, Right?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon