Shizieka's PoV
OMG. Bakit ba ganito yung epekto nya?
Doble-dobleng inis na! Lakas maka-tsansing ambwisit!
Hindi parin tinatanggal yung pagkakayakap nya sa likod ko.
"Hoy Ivan Holler Scott! Nakaka dami kana ha!" Galit na sigaw ko sa kanya.
"Ow, Sorry." He said sabay bitaw.
Gosh. Why am I disappointed? 😏
Nanatili kaming ganun ang pwesto. Magkatabi pero nakatingin sa langit.
Ang ganda ng clouds. Stratus. Medyo orange na sya kasi malapit nang mag sunset.
"Ui Zieka. Kain tayo..." Ivan suddenly spoke.
"Huh? Saan?" I asked.
"May pagkain ako sa kotse ko. Binili ko sa 7/11 kanina 'yun e. Kakain dapat ako kaya lang nakita nga kitaa at halata namang hinahanap mo sila." He said.
"Ahh... Ok.. Sige kunin na natin." I said.
Tatayo na sana ako pero hinawakan nya yung braso ko.
I felt chills... Bakit?
Ugh. Nevermind.
"Ako na kukuha. Dito ka nalang." He said then smiled tapos umalis.
Ang gwapo nya um-smile!
Agad ko namang kinuha ang phone at pinicturan sya habang naglalakad sya palayo.
After nun, tinignan ko yung shot. Sya lang yung malinaw. Blurred and background and gosh. Kahit naka-talikod ang pogi nya padin e.
Teka nga, Why am I being a stalker here?
Na-gwapuhan lang ako. Tama.
Habang wala pa sya, I opened my data connection at nag tweet ako.
_Spending hours cutting classes but hanging out with him isn't a bad idea ☺💖
#ItsGoodToBeBad_
'Yan. Nag tweet ako. These past few days puro tungkol sa kanya ang tweet ko but mostly, syempre puro iritado at inis ang tweets ko.
"Ay grabe. Spending hours with me ba, yan? Dapat tinag mo ako."
Napalingon ako sa nasa likod ko at nakita ko si Ivan na nakikibasa sa phone ko.
"No way! Never! Hindi ko naman account 'to atsaka nabasa ko lang. Feeling mo naman." I said.
"Ahh... Haha. Bat naman kasi ako nag a-assume diba?" He said.
Bakit parang nahurt ako sa sinabi nya? Aish, ewan.
"Arat An. Kain oyat." He said.
(Hey guys! Pabaliktad yung basa sa ibang words a? Mula last letter. Haha)
Inabutan nya ako ng tinapay at junk foods pati drinks.
"Hey, Ivan Picture tayo. First time na nagkasundo. Haha" I said sabay labas ng phone.
"Sige. Pero pwedeng tumabi muna ako sa'yo? Para maganda naman yung first pic natin." He said at umupo sa tabi ko.
Bakit ba kasi ako natutuwa?! 💖💖
Naka four shots kami at yung tatlo ay wacky. Sabi ko ico-collage ko nalang mamaya.
"Para sa first time na pagkakasundo! Cheers!" He said sabay taas ng water bottle na hawak nya.
"Haha. Ulol." I said pero nag cheers padin kami.
May pagka-baliw din pala 'tong isang 'to e. Sadyang siraulo nga lang most of the time. Hahaha.
BINABASA MO ANG
You know I Love You, Right?
Romance"If I say so, then I mean it. I love you. I really do." - - - - They never thought of them being together and being sweet to each other. But what if your boyfriend/girlfriends keeps reminding you that she loves you every time? Or...Making you feel...