Shizieka's PoV
Pupunta sana kami sa hospital ngayon kung nasaan si Yul pero may nag text saamin kagabi na wala na daw si Yul sa Hospital at safe na daw.
So napanatag naman ako 'dun.
Nakauwi na si Ivan sa kanila kagabi at ako?
Kagigising ko lang at naka indian seat pako sa gitna ng kama ko habang natutulog sa hita ko si Maxy. (Yung pusa ko)
Kababasa ko lang din ng text ni Dams.
__Goodmorning Ams. Mag breakfast ka pag-gising mo ah? Pupunta ako dyan :-* Love You :-*__
Kinilig nga ako kaagad eh. Kaaga-aga eh.
Tapos biglang may kumatok sa kwarto ko.
"Come in!" Sigaw ko.
Iniluwa naman si Clinch na naka shorts at sando. Gosh ang gwapo nya talaga.
Charing! Hahaha!
"Oh, Hi. Morning!" I greeted him.
"Magandang Umaga!" Islang na bati n'ya.
"Who thought you that?" I asked him.
"Your brother." Sagot n'ya.
"Ahh.. So, Why're you knocking?" I asked.
"I'm just going to call you for breakfast. Let's eat?" He asked.
"Sure." Sagot ko.
My gosh kaaga-aga english ang usapan namin.
Pagkatapos naming kumain, s'ya na daw ang bahala sa pinagkainan kaya s'ya nalang ang pinag-urong ko. Bukas pala may pasok na naman :3
Naligo din ako dahil sobrang init talaga ng panahon aat hindi ko ma-take ang hapdi sa balat.
Naka shorts ako na maong tapos naka adidas T-Shirt ako. Naka-lugay yung buhok ko kasi basa pa. Makapal eh. Sorry na.
Tapos biglang may nag doorbell.
"I'll open it and I will leave to search for a job!" Pagpapaalam ni Clinch at umalis na.
Naka jeans s'ya at naka polo na Dark blue and light blue checkered. Ang gwapo n'ya sobra kasi light blue yung mata n'ya tapos naka brush up pa yung buhok n'ya.
Ang swerte din naman nung naging girlfriend n'ya noh?
"Hi Ams!" At narinig ko ang boses ng pinakamamahal kong boyfriend.
"Hi Dams. Ang aga mo ah?" I told him.
"Syempre na-miss agad kita eh." Sabi n'ya sabay lapit saakin at niyakap ako nang sobrang higpit.
Natawa naman ako dahil sa ginawa n'ya.
"Ams mag sapatos ka susunduin lang naman kita eh." He said.
"Huh? Saan tayo pupunta?" I asked him.
Sa bahay. 'Dun daw tayo mag lunch sabi nila Mama at Papa." Sabi ni Ivan."Ah, sige. Wait." Sabi ko at nagsuot ng sapatos.
B & W na adidas. Partner partner lang :P
Nang makababa ako, naka dikwatrong panlalaki lang si Dams at naka tulala.
Bigla tuloy akong lumapit at kinissan s'ya nang mabilis sa lips. Ang lende ke...
"Nanggu-gulat ka naman." He said.
"Ayaw mo ba nang ginugulat?" Tanong ko pero pabiro.
"Kung ikaw manggugulat tapos sa ganung paraan, e.... gulatin mo nako minu-minuto!" He said.
BINABASA MO ANG
You know I Love You, Right?
Любовные романы"If I say so, then I mean it. I love you. I really do." - - - - They never thought of them being together and being sweet to each other. But what if your boyfriend/girlfriends keeps reminding you that she loves you every time? Or...Making you feel...