Shizieka's PoV
Zzzzz...Zzzzzzz.
*knocks*
Napakuskos ako ng mata ko nang biglang may kumatok. Sino naman ang bibisita ng ganito kaaga?
Alas-sinko palang yata ng umaga eh.
"Hi Ma'am.... Kukuha lang po kami ng blood test." Sabi nung nurse at nilapitan na ang natutulog na si Kai tapos kinuhaan nya ng dugo.
"Ok na Ma'am. Pasensya na po sa istorbo." She said sabay alis.
Sumandal uli ako kay Ivan.
And...Yes. Naandito s'ya. Tulog na tulog nga eh. Tapos naka-sandal ako sa balikat nya habang sya ay naka sandal sa pader.
OMG. Mukha kaming mag-boyfriend!
I'll admit ha? Crush ko na sya talaga! I mean... He's handsome. Yeah. Pero not just his looks. Kahit na palagi nya akong iniinis at binu-bwisit... He still care for me at isang napaka-laking effort na nung pag-aalala nya para sakin.
Kinuha ko tuloy yung phone ko at nag picture habang naka-sandal sa balikat nya. I was posing a wacky picture. Tapos nag post ako sa IG nung pic with a caption of:
Do we look like one? ❤❤
Tapos ayun, pinikit ko ulit yung mata ko kaso bigla akong naka-imagine nang kung ano-ano nakakatakot na mga mukha at mga scenes. I can't open my eyes.
Napa-paranoid na naman ako... I really hate myself kapag napa-paranoid ako eh. Umaatake ang Phobia ko sa mga ganitong scenes and imaginations. I hate it so much dahil hindi ko sya mapigilan. Hindi ko malabanan.
"Ivan... Ivan wake up." I was whispering to him as I closed my eyes.
Hindi ako didilat hangga't hindi pa gising si Ivan.
"Ivan.. Please wake up!" I whispered to his ears.
"Hmmmm?... It's still early.... You should sleep Zieka..." He said in a husy voice tapos bigla nya akong inakbayan at lalo pang sinandal sa kanya.
I felt my hearbeat so fast. Parang may nagaganap na karera sa puso ko. Shit. Gusto ko syang yakapin. Pero syempre hindi ko yun gagawin!
"Go on... Sleep Tight baby..." He said tapos naramdaman ko pang kinissan nya yung forehead ko.
"I-I Can't. Im scared." I said.
Nagulat ako nung hinarap nya ako sa kanya at hinalikan ako sa labi. Siguro mga nasa 30 seconds nya akong hinahalikan sa labi.
All I can hear is my heartbeat and the sound of our lips together. All I can feel is his soft lips brushing on mine.
After nung kiss... Niyakap nya ulit ako at sinandal sa kanya. He was holding my hands too.
"Matulog kana Shizieka... I'm here. Wag kang matakot."
And with his magic words... I fell into a deep sleep.
-
-
-
-
-"Hey.. Wake Up Baby."
"Zieka... Open your eyes."
"Hahalikan kita at the count of 3.."
I already felt his lips on my lips kaya napadilat agad ako. Hayop na Ivan 'to kaaga-aga tsuma-tsansing!
"Hokage!" I said.
"Haha. Magandang Umaga Mahal Ko." He said sabay hawak sa mukha ko.
"Ulol Mo! Alis nga dyan magmu-mumog ako!" I told him at pumunta sa CR.
BINABASA MO ANG
You know I Love You, Right?
Любовные романы"If I say so, then I mean it. I love you. I really do." - - - - They never thought of them being together and being sweet to each other. But what if your boyfriend/girlfriends keeps reminding you that she loves you every time? Or...Making you feel...