Hai năm trước
Trường trung học cơ sở Unogiri
Nhà kho
Rầm
- A... - Tiếng rên khẽ của một đứa con gái.
Cạch
Từ phía sau cánh cửa bước vào, một cô gái với mái tóc bạch kim xoăn gợn sóng, đôi mắt xám vô hồn cùng làn da trắng như sứ - Bạch Dương nhìn khung cảnh trước mặt, nhếch môi một cái. Trước mắt cô là bạo lực học đường, một cô gái nhỏ với mái tóc ngắn màu nâu đang ngồi bệt dưới đất, đôi mắt hơi hoe đỏ vì sợ. Người bắt nạt là một đứa con gái với mái tóc tím dài ngang hông, mặc bộ đồ nửa kín nửa hở trông rất gợi tình, đặc biệt với thân hình bốc lửa đó. Thật ra thì Bạch Dương không thích mấy đứa ăn mặc hở hang vầy đâu, nhưng biết sao được, nhỏ con gái này là bạn thân cô. Bạch Dương không thể ý kiến với sở thích của Xử Nữ được.
- Mày dằn mặt tao hả? - Xử Nữ ngồi xổm xuống, ánh mắt cay nghiệt nhìn cô gái kia.
- K...không... - Đứa con gái mấp máy, môi run lên vì sợ. Cô sợ sẽ bị Xử Nữ đánh đến chết mất.
Bạch Dương đá chân vào cái xô gần đó để gây sự chú ý, Xử Nữ khó chịu đứng lên, hai tay khoanh lại, môi vểnh ra:
- Gì? Tao làm đúng mà phải không?!
Mái tóc trắng dung đưa qua lại, Dương lắc đầu bất lực. Chẳng là cô và Xử Nữ thường xuyên cúp học cho nên chẳng biết ở trường đang lời ra tiếng vào cả hai, dù cả hai không mấy để ý những lời nói xấu sau lưng đó. Đó là một chuyện đã đành không kể đến, nhưng cái "cô gái nhỏ" đang ngồi dưới sàn và làm ra vẻ "nai con lạc đường" đây mắc tội lớn.
- Nè, đừng nguyền rủa người ta như vậy. - Bạch Dương cúi sát xuống tai của nhỏ đó mà thầm thì - Không hay đâu!
Xử Nữ khó hiểu nhìn nhỏ bạn, bước đến nắm tay Bạch Dương lôi đi. Còn Dương chỉ như cái bao tải để Xử Nữ lôi đi.
Công viên Blue Whale, phố Joyo, phủ Kyoto
Nắng chiều trải dài một đường thẳng tắp, hồ nước gần đó lấp lánh, khoác cho mình vẻ đẹp kiêu sa. Gió thổi nhè nhẹ tạo thành những con sóng tung tăng, khung cảnh yên bình đến lạ.
Bạch Dương và Xử Nữ đang ngồi ăn trên ghế một vài que takoyaki nóng hổi. Xử Nữ chăm chú nhìn bọn nhóc cấp một đang qua đường gần đó rồi bất chợt thở dài, thắc mắc:
- Ê Dương, nếu tao với mày là nữ sinh bình thường thì sao?
- Thì là vậy đó. - Bạch Dương trả lời.
- Vậy đó là vậy làm sao? - Ngây thơ hỏi lại, tâm hồn của Xử Nữ tỉ lệ nghịch với cái thân hình sexy đó.
- Thì không phải như bây giờ.- Bạch Dương lúc nào cũng ngắn gọn hết mức có thể, rất kiệm lời.
Xử gật đầu, đôi mắt tím thoáng có nét buồn và mệt mỏi. Xử Nữ cô phải chăng đã quá coi thường mọi người và cái cuộc sống này rồi chăng? Đôi khi, cô muốn quay lại lúc còn bé để chẳng cần phải suy nghĩ gì về cái cuộc sống bon chen này, ba mẹ của cô mất từ lúc cô còn bé, họ hàng thân thích cũng chẳng có ai nên người quen của mẹ đã gửi cô vào trại trẻ mồ côi. Vào đó, Xử Nữ gặp Bạch Dương. Thế là tình bạn giữa hai người bắt đầu chỉ từ câu chuyện giành đồ ăn. Cô phì cười, Bạch Dương nhìn cô với ánh mắt "Mày là con tự kỉ", Xử Nữ chẳng màng, tiếp tục cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
RandomMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.