Chap 37

1.2K 103 56
                                    

5 phút trước khi quả bom phát nổ

Ma Kết đang trên đường đi đến trung tâm thương mại sau khi làm xong việc của mình, sở dĩ nhỏ đi sau mọi người là vì Bảo Bình mới gửi đến thêm vài thông tin về vụ ma túy và nói về cô bạn Thiên Hạt. Bảo Bình nó không muốn chuyện của Thiên Hạt có người biết lúc này, lại cũng không muốn một mình giữ bí mật này vì sợ khi nó gặp nguy hiểm thì chuyện Thiên Hạt cũng bị chôn vùi nên quyết định nói cho Ma Kết. Đứa điềm đạm và đáng để tin tưởng. Và quyết định nói cho Kim Ngưu biết là nằm ở Ma Kết, nhỏ chắc chắn sẽ nói rồi, nhưng trước khi thông tin đến Kim Ngưu nhỏ cần lọc lại để bỏ những chi tiết thừa thãi để đỡ tốn thời gian.

Bình thường bộ dạng Ma Kết lười nhát là vậy, nhưng khi sự việc nghiêm trọng ra khỏi tầm kiểm soát thì nhỏ trở nên rất nghiêm túc. Đang phân tích tình hình, Ma Kết cảm thấy có người sau mình. Nhỏ nhanh tay chụp lấy cổ tay người đang định chạm vào đầu mình, sau đó quay lại là gương mặt đáng ghét của Nam Ngư, y huýt sáo, ấn tượng với sự nhanh nhẹ của nhỏ.

- Nhanh đấy!

Nam Ngư dễ dàng rút cổ tay của bị ra khỏi bàn tay nắm chặt của nhỏ. Nếu là người cổ tay yếu sẽ khóc thét vì đau rồi. Nhỏ quay lưng đi tiếp, hỏi:

- Có chuyện gì?

- Tiện đường đó mà.

Nam Ngư tay đút túi quần, dáng người cao cao thong dong đi bên cạnh nhỏ. Im lặng cho đến khi tới trung tâm, Nam Ngư tiếp tục mở lời:

- Thật ra Song Ngư là em trai-

- Cái-

Bùm

Tiếng nổ vang lên vực dậy cả một thủ phủ Kyoto đông đúc. Những người đằng xa bàng hoàng nhìn khói đen vây kín một góc trời. Còn những người gần đó vì uy lực của quả bom mà ngã xuống, có người còn bị những mảnh kín vụn bay ra sượt qua người làm cho bị thương.

Kyoto vừa mới bị khủng bố.

Cả khu thương mại tráng lệ kia đang dần đổ sụp xuống, khói bốc ra từ bên trong và những ngọn lửa bập bùng từ các ô cửa sổ. Bầu không khí lặng im của những giây bàng hoàng trước đó bị thay thế bởi tiếng hét, tiếng khóc, tiếng xe tút còi... Tất cả là một mớ hỗn độn.

Nam Ngư cùng Ma Kết dùng đã dùng hai cánh tay che lấy những mãnh kính rớt xuống từ trên cao. Ngay sau đó, đôi đồng tử của Ma Kết và Nam Ngư giãn ra, sự kinh hoàng tột độ vây lấy họ. Ma Kết lẩm nhẩm:

- Không...

Nhỏ nhanh chân chạy vào trong, Nam Ngư chưa kịp nhận ra thì Ma Kết đã chạy trước y rồi. Y tặc lưỡi, chạy theo sau Ma Kết. Cả hai người đều nhận thức được sự nguy hiểm của tình hình, nhưng những người quan trọng của họ đều ở bên trong đó, tìm những người đó quan trọng hơn là đối mặt với nguy hiểm.

Ma Kết thoáng chốc đã chạy vào bên trong, khói bụi mịt mù khiến tầm nhìn bị hạn chế. Nhỏ đã thử dùng điện thoại nhưng sóng đã bị nhiễu, hẳn là có thiết bị vô hiệu hóa nó. Mặc dù đã giữ cho tâm trí bình tĩnh hết mức có thể nhưng tay chân nhỏ vẫn không khỏi run rẩy, lần đầu tiên nhỏ cảm thấy bất lực như vậy. Bên trong là một đống hoang tàn đổ nát, khói đen bủa vây, mặc dù chưa thấy người đâu, nhưng uy lực của quả bom khiến một trung tâm thương mại cỡ lớn bị tàn phá nghiêm trọng chỉ trong giây lát thế này. Người đâu rồi?

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo AnonymousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ