Khu A
Bãi đổ xe
- Mày nghĩ Inari vẫn là người của bọn mình à? - Xử Nữ không thể không "tặng" cho Cự Giải nụ cười giễu cợt. Rốt cục tên này hôm nay là não bị tắt hay sao chứ?
Cự Giải liếc nhìn Xử Nữ, kiêu hãnh của cô ta quá lớn nên thủ đoạn cũng không biết là gì. Đồng ý là người trọng tình nghĩa, đấm đá cũng khá cùng nhiều mặt tốt khác nhưng lại rất dễ bị lợi dụng. Nhân tiện đây, Cự Giải sẽ có lòng tốt để góp ý cho Xử Nữ luôn:
- Mày rất tốt, biết không? Đến nỗi bị lợi dụng cũng không biết. Bỏ cái tính đó đi, tao chỉ góp ý thôi. Quay lại chủ đề, vì mày thân với tụi khu L nên hãy nhờ tụi nó giúp.
Cô nhíu mày nhìn anh, rốt cục anh ta đang muốn giẫm đạp lên tất cả chỉ để có lợi cho mình thôi. Nói cô lợi dụng bạn bè để về phục vụ tổ chức sao? Không thể...
- Tao biết mày không muốn, Xử Nữ. Nhưng hãy làm thế đi. - Nam Ngư khuyên nhủ, đây là chuyện không thể để tình cảm giải quyết. Lần đầu tiên, y cảm thấy cô không phù hợp với tổ chức, cũng như cái nghề này. Quá ngây thơ.
Cô là đứa không thích nói nhiều, tranh luận còn dễ khiến cô sôi máu nhanh hơn cả việc bị thách thức. Xử Nữ im lặng, rời khỏi bãi đỗ xe, không quên đưa tay vẫn ra phía sau. Cô không định làm trái ý của tổ chức vì vấn đề này cực kì quan trọng.
Để lại Nam Ngư và Cự Giải đang ngồi nhìn nhau. Anh mở lời:
- Hình như em trai mày học khu L nhỉ?
- Ừ. - Y đáp lại, đôi mắt nhìn xa xăm.
- Anh em mày đã gặp nhau chưa?
- Tao thấy nó.
Lời ít, ý nhiều. Y thong dong đút tay vào túi quần, song cũng nhanh chóng rời khỏi.
______________________________
Toà nhà hiệu trưởng, trực thuộc trường Anonymous
Trong đêm khuya thanh vắng, toà nhà của riêng Phi Mã vẫn mang vẻ đáng sợ vốn có, do vị trí tách biệt khỏi trung tâm của trường nên hầu như không có ai qua lại. Đã hơn nửa đêm, ánh đèn từ gian phòng làm việc vẫn sáng, Phi Mã ngồi tựa vào ghế, cẳng chân phải gác lên đầu gối trái, mang dáng vẻ của một quý ông thanh lịch. Tay trái gõ vào thành ghế tựa hồ như suy nghĩ gì đó, còn những ngón tay phải khum lại quanh cốc nhựa đựng cà phê đen, anh hẳn là đang duy trì tỉnh táo. Chỉ mới một năm mà đã không thể giữ vững nội quy thì anh tin có một ngày mình sẽ phải rời ghế hiệu trưởng và giao ngôi trường này cho chính phủ - điều tuyệt đối không thể xảy ra. Chuyện này rốt cục phải làm sao mới ổn thoả...
Cạch
Cửa mở, có lẽ vì điều gì đó mà làm Phi Mã nhạy cảm hơn nên anh bật dậy nhìn ngay ra cửa, nơi Nhân Mã đang đứng. Cậu nhìn anh, lên tiếng trước:
- Lần này hãy nói chuyện thẳng thắn đi. Tôi biết anh không ưa tôi, nhưng tôi vẫn chưa đả động gì tới gia đình các người nên anh không cần đề phòng. Anh hẳn là biết ai đục thủng an ninh trường.
Đặt cốc cà phê xuống, Phi Mã thở dài nhìn Nhân Mã, nói:
- Cậu biết tôi không thể làm gì cho cậu mà. Chuyện này không phải của cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
RandomMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.