Anonymous là trường. cải. tạo, về "thực lực", về "nhân cách". Khi xưa, số lượng yankee khu L nhiều nhất, cho đến nay, khu A mới là khu đông học sinh nhất. Nhân cách đang dần được cải thiện. Không phải học sinh nào vào Anonymous cũng là yankee, họ có lí do cho riêng mình, số đó hầu hết sẽ được chuyển vào khu A. Còn lại, hầu hết trong khu A đều là học sinh có "tấm bằng yankee" loại trung bình. Thiên Bình là không ngoại lệ đối với nạn bạo lực học đường ở Nhật Bản.
______________________________
Ba năm trước
Trường nữ sinh Nao
Nằm trong top năm ngôi trường tiêu chuẩn và mẫu mực bậc nhất ở Nhật Bản, trường Nao hội tụ những nữ sinh đầy ưu tú và xinh xắn. Là một học sinh năm hai dễ thương, hoà đồng, tốt bụng, học giỏi và đặc biệt là "một hot" trên mạng xã hội, Thiên Bình nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những bạn gái khác cùng trường. Những người ngưỡng mộ có nhiều, ghen tị không ít và ghen ghét cũng không ngoại lệ. Cô có rất nhiều bạn, nhưng người cô thân, chỉ có một. Đó là Viên Mĩ, một cô nữ sinh khá là bình thường. Mọi thứ về cô bạn này, bình thường đến mức tầm thường. Ngoại trừ Viên Mĩ là bạn thân của Thiên Bình.
Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi sự ghen ghét kia hoá đố kị, khiến con người lại càng mưu mô, xảo quyệt và nhẫn tâm hơn. Thiên Bình cảm thấy nhàm chán và dần chơi với nhiều người bạn mới, họ bám theo cô, mời cô ăn cái này, rủ cô chơi cái kia cho đến khi Thiên Bình quên mình từng có một người bạn tên là Viên Mĩ. Bạn thân của Thiên Bình, Viên Mĩ bị cô lập bởi những người bạn mới của cô. Đến sau này khi cô nhận ra, mọi thứ dường như đã quá muộn. Sau cái đêm nhận cuộc gọi với bốn chữ 'Viên Mĩ chết rồi'. Do tự tử.
Một tuần sau, một nữ sinh khác bị cô lập bởi chính Thiên Bình. Cô nữ sinh đó là người bày ra chuyện bắt nạt Viên Mĩ, trớ trêu cũng là chị của Khổng Tước. Sau đó, cô này cũng như Viên Mĩ mà chết. Còn Thiên Bình thì được chuyển thẳng vào trường cải tạo Anonymous, không giết người trực tiếp nhưng mổ xẻ từng chút tâm hồn của người ta thì được mang cái danh 'Sát nhân học đường'.
Suy cho cùng, Thiên Bình cô cũng là 'Kẻ sát nhân' mà thôi.
______________________________
Khu A
- Hồi tưởng quá khứ đó à?- Khổng Tước cười.
Chợt nghĩ lại mọi chuyện cũng đã rõ, ai cũng có phần lỗi. Tại sao phải run sợ trước một con người không hề liên can. Mệt mỏi thôi, Thiên Bình à!
- Chuyện đã qua, đừng nhắc lại... Cậu nghĩ mình làm được gì chứ? Bất lực trước cái chết của bạn, cậu cũng không khác gì tôi đó thôi. Bất lực trước cái chết của chị mình...
Đôi mắt Khổng Tước phẫn nộ, thanh âm vẫn nhẹ nhàng:
- Thế chị cũng đã giết người rồi còn gì. Đúng không, Thiên Bình- san?
Cô thở dài, cổ họng nghẹn ứ nhưng vẫn tiếp tục nói lưu loát:
- Tôi và cậu đều là kẻ. giết. người, nếu lúc đó cậu bên cạnh chị cậu thì điều đó sẽ không xảy ra. Cũng như tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
AléatoireMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.