Vạn vật trên thế giới này không có gì là hoàn hảo, không có quy tắc nào là một trăm phần trăm, nhưng cũng không có thứ gì đã hư thì không sửa được cả. Trường Anonymous của chúng tôi là nơi lưu lại những học sinh khác biệt- những người xã hội không thể chứa chấp. Chúng tôi cho các bạn toàn quyền làm những gì các bạn muốn ở đây. Các bạn không muốn học? Thì cúp. Các bạn muốn hút thuốc? Có máy bán tự động. Những việc làm không thể chấp nhận được của các bạn, nơi đây hoàn toàn chấp nhận. Tuy nhiên chỉ có một điều kiện:
" Đừng bao giờ từ chối lời thách đấu. Các bạn làm được chứ?"
______________________________Hội trường, trường Anonymous
- Các em sẽ cùng nhà trường trải nghiệm một cuộc sống tốt hơn ở trong đây. Chúc tất cả các em sớm tốt nghiệp.
Dứt lời, các yankee kéo nhau ra khỏi phòng. Trong cả buổi lễ nhập học, bọn yankee lắng nghe rất đầy đủ những quy tắc, chứng tỏ, tụi nó đang học cách để tồn tại, thích nghi và sau đó là chiếm ngôi. Có thể cho là tụi nó rất biết điều.
Thiên Bình ngồi bên phải sân khấu thì chỉ chăm chú nhìn thầy Phi Mã và xét nét với Nhân Mã. Đúng là thầy đẹp trai thật đấy, nhưng Nhân Mã có vẻ phong lưu hơn. Cô bất chợt quay sang nhìn Cự Giải cạnh bên, thầm khen ngợi cái cách trở mặt thật quả là đáng sợ của con người này. Bởi lẽ cô rất hay chăm chú vô thức nhìn ai đó, đặc biệt là khi nhìn họ lại ngờ ngợ đoán ra thâm tâm họ nghĩ gì. Và Cự Giải nghĩ gì, cô không hiểu nổi... Cô lại đưa con mắt ngu ngơ của mình từ từ chuyển sang năm mục tiêu đứng trên lầu từ đầu buổi đến giờ. Những- người- mà- ai- cũng- biết- là- ai- đó! Boss Nam Ngư cùng Tứ Vệ. Mấy năm kia cô cũng có thấy bọn họ nhưng điệu bộ lại không khoái chí như bây giờ. Chuyện gì nhỉ?
______________________________
Kí túc xá nữ khu L
Phòng số 7
Soạt soạt
Thiên Yết cọ mình vào trong mền để sưởi ấm, sợi chỉ góc mền cọ vào mũi cô làm Yết khó chịu mà tỉnh giấc. Việc đầu tiên là xem mấy giờ, và như thường lệ, mười giờ sáng. Cô quay sang nhìn giường bên cạnh, Ma Kết cũng dậy rồi. Mà suy nghĩ lại, có gì đó sai sai. Cô tiếp tục nhìn xung quanh phòng, không thấy nhỏ đâu cả mới nhận ra mình quên gì đó.
- A!- Thiên Yết vận chút lực đã bật thẳng dậy, cô nhanh chóng gọi cho chồng- Kim Ngưu.
Đầu dây bên kia bắt máy rất nhanh, chỉ sau nửa hồi, anh liền trả lời.
- Hôm nay là gì ấy nhỉ?
- ...
- Vậy để vợ đến trường liền.
- ...
- Không cần đâu, vợ có xe rồi.
- ...
- Biết rồi mà... Cẩn thận một chút. Biết chưa?
- ...
- Được.
Cô cúp máy rồi gõ côm cốp vào đầu mình, hôm nay sao lại quên được cơ chứ? Nhanh chóng rời khỏi phòng của mình sau mười phút chuẩn bị. Cô chạy dọc hành lang vắng tanh, bà quản giáo chắc cũng không có mặt nên Thiên Yết chạy vụt qua phòng của quản giáo, đến bãi đổ xe nghiễm nhiên chỉ còn một chiếc của mình. Phóng đi nhanh lẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
De TodoMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.