Chap 25

2.2K 188 138
                                    

"Đôi khi quá mệt mỏi khi phải gánh vác mọi thứ, hãy buông lơi đi, Cự Giải à

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đôi khi quá mệt mỏi khi phải gánh vác mọi thứ, hãy buông lơi đi, Cự Giải à..."
______________________________

Khu A

Phòng hội học sinh

Đã mười giờ khuya, giờ giới nghiêm của trường Anonymous, Cự Giải vẫn ngồi trong trường, đơn thuần là không làm gì cả nhưng vẫn ngồi. Anh biết rằng Inari kia vẫn còn sống, được Kim Ngưu cứu, anh cũng biết. Thế nên bây giờ là không thể hành động, Raven vẫn còn đó. Hai phe đối địch bây giờ vẫn đang là quả bom nổ chậm, khi nào vụ cô hiệu phó bại lộ, mọi thứ với anh xem như chấm dứt... Nhưng sẽ không đến lúc đó đâu, anh còn phải bảo vệ Bạch Dương. Đứa em gái tội nghiệp đang phải gánh hậu quả từ tội ác của việc gia đình anh làm. Người con gái anh yêu. Đôi khi chính anh còn không hiểu nổi mình, quá giả tạo đối với người khác. Nhưng lại quá thật lòng với Bạch Dương, mọi sự thật khốn đốn...

Anh nhấc điện thoại gọi vào số của quản gia, hỏi thăm về tình hình của Bạch Dương.

- Em gái cháu có thích nghi được không bà?

- ...

- Hì, nó tốt mà bà nhỉ. Chỉ mỗi tội EQ không cao thôi...

- ...

- Mẹ cháu khoẻ hơn chứ bà?

- ...

- Con bé làm tốt nhỉ. Bà gửi lời hỏi thăm sức khoẻ của cháu và nói khi nào nó muốn về trường cũng được, cháu sẽ lo liệu mọi chuyện.

Gác máy, Cự Giải tìm bản báo cáo vụ việc tối hôm trước, lười biếng lật từng tờ. Coi bộ Tứ Vệ lâu lắm rồi mới lật lại khả năng của mình nhỉ. Anh không hứng thú, chỉ là người ngoài cuộc chờ đợi kết quả thôi.

______________________________

Bệnh viện Anonymous, trực thuộc trường Anonymous

Phòng AB143

Nước biển trong bình truyền nhỏ từng giọt chảy qua ống kim, kim đâm vào cổ tay trắng tái của Thiên Yết. Phần gáy của cô bị tụ máu bầm, như thế thì không an toàn chút nào nên Kim Ngưu đã chuyển tới phòng y tế để khám. Anh thì chỉ ngồi yên trên ghế sofa đặt gần giường, mặt vô cảm nhưng dễ nhận thấy là anh đang cực kì phẫn nộ.

Xử Nữ ngồi gần giường nói chuyện chút chút với Thiên Yết, cô không ý kiến gì về việc này nữa. Chuyện của Ma Kết, cô tin nhỏ có thể giải quyết được. Còn cái người anh trai kia thì nên kiềm chế và cầu trời rằng may là thằng khốn đàn em của Thiên Cầm đã không đánh vào đầu Thiên Yết đi.

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo AnonymousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ