Trường cải tạo Anonymous
Khu E
Sân thượng
Bảo Bình vẫn chưa tin vào lời mình mới vừa nghe được từ Thiên Hạt, nó bắt đầu nói, đôi mày cau lại:
- Tiên Hậu - sensei là hiệu phó của trường Anonymous, cô qua đời trong một vụ hỏa hoạn tại trường. Cậu có biết người ta đồn rằng, cô bị người khác giết hại, hơn thế người đó còn là học sinh...
Bảo Bình nói đến đây xong ngừng lại. Tự hỏi nếu như Thiên Hạt chính là con gái của cô Tiên Hậu thì sao? Kuro Neko làm mọi cách để nó khai ra thông tin về cô Tiên Hậu? Bọn chúng đã khử cô ấy, nếu biết cô ấy có đứa con này thì sao, Thiên Hạt sẽ gặp nguy hiểm chứ? Có thể không...?
Thiên Hạt vẫn yên lặng chờ đợi thêm thông tin, mơ hồ cảm nhận được nỗi đau mà chính cô cũng không hiểu tại sao.
- Làm sao đây?!! - Bảo Bình ôm đầu vò cho tóc rối tung lên, nó nhìn xung quanh sân thượng rồi kéo Thiên Hạt lại một góc mà nó nghĩ rằng khá khuất.
Nó hít một hơi thật sâu, đôi môi hồng bật ra từng từ rõ ràng để đảm bảo Thiên Hạt nghe một lần là có thể hiểu:
- Cậu có chắc Tiên Hậu - sensei là người mẹ cậu tìm ở trong đây?
- À...đó...đó là cảm giác của mình...
- Cậu đã nói chuyện này với ai ngoài tôi chưa?
- Chưa ai cả...
- Được rồi, nghe tôi này. Cậu nhất định phải hứa với tôi là ngoài tôi ra, không ai được biết chuyện này. Móc ngoéo đi!
Bảo Bình đưa ngón tay út của mình lên, chờ đợi Thiên Hạt. Mặc dù Thiên Hạt cô không biết tại sao việc này lại quan trọng đến mức cần giữ kín như lời Bảo Bình nói nhưng cô vẫn đưa ngón tay út của mình lên, ngoặc nó vào ngón của Bảo Bình.
- Mình hứa!
Song, Bảo Bình gật đầu, nó đang vạch ra những khả năng về thân phận của Tiên Hậu. Nhớ lại những lời Cự Giải nói ở biển ngày hôm ấy...
"Những kẻ chế tạo vũ khí cho Raven gồm những ai ngoài Tiên Hậu - sensei?"
- Những người chế tạo vũ khí... - Bảo Bình lẩm nhẩm - ...của Raven?
Thiên Hạt tròn mắt nhìn Bảo Bình, ngập ngừng nói:
- Sao...sao cơ?
Nó đưa mắt nhìn cô, tay xoa xoa cằm cơ chừng đang suy nghĩ rất sâu xa. Bảo Bình lấy số liên lạc với Thiên Hạt rồi quay về phòng của nó để điều tra thêm thông tin về Tiên Hậu và Raven năm ấy.
____________________________________________________________
Thành phố Kyoto, thủ phủ Kyoto
Nhà nghỉ Fuga
Nằm tách biệt trong một khoảng đất rộng, Fuga là một trong những nhà nghỉ tồn tại lâu đời ở Kyoto. Khác với các khách sạn hiện đại, Fuga lưu giữ các giá trị cổ xưa của văn hóa Nhật, từ thiết kế nhà cho đến vật dụng, tất cả đều giống một khách quán thời Edo. Đến nhà nghỉ này, người ta cảm nhận được sự thanh bình mà nơi đây mang lại, để cho thể chất lẫn tinh thần nghỉ ngơi sau khoảng thời gian mệt mỏi. Nhưng đối với những "cư dân" trường Anonymous thì điều này ngược lại hoàn toàn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
RandomMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.