Phố Anonymous, trực thuộc trường Anonymous
Trời đã gần tối, sắc xanh sậm của màu trời ngày càng rõ hơn, hàng quán dọc phố Anonymous cũng đã lên đèn. Ma Kết và Song Ngư đã chạy hơn mười phút, cả hai lạc đường thật rồi, đã vậy còn không thể cắt đuôi kẻ đeo bám, không, những kẻ đeo bám kia. Dù cho bây giờ có tấp vào một hàng quán nào đó cũng không thể thoát, nếu leo lên taxi chúng sẽ lái motor đuổi theo và tài xế sẽ sợ hãi mà đuổi cả hai xuống xe, mục đích của bọn này chính là tình dục. Những kẻ bệnh hoạn không thể khống chế bản năng của họ khi ở trong ngôi trường sống mặc, chết mặc này, cùng lắm thì là bản kiểm điểm và lao động công ích mà thôi vì đây đâu phải là xã hội, chỉ là nơi chấp chứa những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, một nhà tù. Công bằng ở đâu ra? Học cách chấp nhận để có thể sống trong Anonymous vì nó không sung sướng một chút nào đâu.
Song Ngư không phải không chọi lại, mà là do tụi nó vác dao chứ không phải đem gậy. Nếu hắn bị cho một lỗ, con nhỏ ở bên cạnh hắn, có thể sẽ gặp nguy bất cứ lúc nào, ai bảo đi mặt váy yếm kia chứ...
- Tụi nó ở đằng sau kìa! -Ma Kết ở bên cạnh nói nhỏ, tay nhỏ vẫn nắm chặt tay Song Ngư không buông.
Song Ngư liếc ra đằng sau, từ bao giờ mà một thằng ở siêu thị lại lôi thêm được năm thằng nữa kia chứ. Đứa nào cũng đeo khẩu trang, và chắc chắn đã thủ sẵn dao trong túi.
Trước mặt là đường cùng, thành tường không cao lắm, góc tường có một cái thùng rác cao gần một nửa bức tường. Song Ngư không do dự mà nhảy lên trên thùng rác, Ma Kết nhanh nhẹn nhảy lên sau. Hắn và nhỏ dễ dàng nhảy xuống bức tường, các kĩ năng cơ bản này là của câu lạc bộ. Cả hai chạy thêm một quãng nữa rồi chạy vào quán ăn gần đó, hắn cởi áo khoác đưa cho nhỏ để cải trang, tránh sự chú ý của bọn kia. Còn nhỏ cởi khẩu trang cùng dây buộc tóc, đôi mắt he hé nhìn người con trai ngồi đối diện. Song Ngư cởi bỏ áo nên bên trong mặc sơ mi trắng, Ma Kết nhìn từ dưới lên, áo sơ mi căng ra vì do hắn khá to con, nhỏ tiếp tục nhìn cái cổ với cái bướu quyến rũ rồi nuốt nước miếng cái ực, tai bắt đầu nóng lên. Nhỏ nhìn cái cằm v-line, đôi môi màu đào mỏng thì ngực bắt đầu phập phồng, nghĩ thầm 'Ngư ca à, mày đẹp quá mức cho phép rồi a'. Định bụng nhìn lên tí nữa thì hắn đã chồm tới cúi sát mặt mình vào nhỏ, chừng một chút nữa thì hai mũi đã chạm nhau, nhỏ hai mắt đảo liên tục thấy mọi người trong quán hầu như ai cũng đang nhìn mình, môi nhỏ hơi run run:
- Ngư ca, xít ra một tí...
Hắn nghiêm mặt, ngồi xuống lại, con nhỏ nãy còn nhìn hắn chăm chú nuốt nước miếng ừng ực mà hắc chọc một chút đã thay đổi nhanh đến thế, khá đáng yêu đó nha. Mọi người xung quanh có vẻ thất vọng nên lại chú tâm vào việc của mình.
- Đi bar phải không? - Thấy Ma Kết còn ngại, hắn mở lời trước.
- Đúng rồi. Nhưng...không biết đường. Giờ làm sao?
Song Ngư gọi anh bồi bàn đang đứng gần đó, nói anh ta gọi dùm taxi, anh ta gật đầu.
Một vài phút sau xe taxi tới. Song Ngư cùng Ma Kết leo lên và kêu chú tài xế chở tới bar mà cả bọn hay lui tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
De TodoMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.