(Mình thấy bài này khá hay nên share cho mọi người nghe, tên bài mình không biết là gì nhưng cứ search 'Chouchou Musubi' là ra nha)Cổng sau công viên phố Anonymous
Ma Kết cũng không ngờ rằng có ngày mình lại phải đánh, chỉ tại bọn đó không tha, trong suốt quãng đường từ ngoài tiệm đến cổng sau nhỏ luôn dày mặt xin lỗi nhưng tụi kia cứ hí hí hố hố, nhỏ có muốn chạy cũng không có đường. Bấy giờ, trời đã là một màu xanh đen, lại càng tối hơn khi đứng dưới những tán cây, chỉ có ánh đèn mờ chập chờn một góc cũng không đủ để làm sáng hơn bao nhiêu.
- Giờ mày tính làm sao?- Cô gái bị đụng nheo mày nhìn Ma Kết, ả ta khoanh tay, môi vểnh lên, vẻ mặt xấc xược. Đám bạn của ả mệt mỏi khi phải chờ đợi lâu khiến ả càng phấn chấn, liền đến đứng đối diện Ma Kết, khinh khỉnh:
- Bị đập hay là...- Ả chưa kịp nói hết thì một thằng con trai trong đám nhảy vào:
- Nhìn ngon phết, hay để tụi này...- Bốn đứa con trai với đôi mắt nhìn và soi từ đầu đến chân nhỏ lại càng làm Kết phát ngấy, bọn này chắc trước khi vào trường "cải tạo" chắc cũng đến nhà nghỉ thường xuyên lắm. Nhỏ tặc lưỡi, đặt giỏ đồ xuống ghế đá bên cạnh, đoạn lại lấy trong túi áo một đôi găng nửa ngón làm bằng da đen bóng. Nhỏ nhai kẹo gum, một tay đút túi áo, tay còn lại giơ ngón giữa và ngoắc ngoắc lại. Đám kia không nhịn được, không chần chừ thêm giây phút nào nữa mà lao lên...
Mười phút sau
Cổng trước công viên phố Anonymous
- Bam bam ba bam bam...- Ma Kết hát một điệu nhạc nhỏ từng nghe trên TV, chân đá đá mặt đường. Nhìn con đường dài và tối, không khiến cho nhỏ khỏi rùng mình. Nhỏ đang chờ Song Ngư.
- Ê, nhỏ thô lỗ.- Giọng nói phát ra từ phía bên cạnh, Ma Kết quay sang đồng thời giựt nảy mình, lùi ra sau. Cái tên thích mèo lại từ đâu ra, hôm nay y không mang khẩu trang nên có thể thấy hết mặt. Nhỏ phải công nhận có nét tựa tựa Song Ngư...
- Tên tao là Ma Kết.- Nhỏ gằn giọng, không hứng thú hỏi y làm gì ở đây.
Nam Ngư mỉm cười nhẹ, y nhìn tổng thể Ma Kết. Da thì trắng bệch ra như con bệnh, thế mà cũng giỏi đánh đấm gớm. Y chẳng qua chỉ là tình cờ đi qua nên mới chứng kiến. Bầu không khí tiếp tục rơi vào im lặng, lâu lâu lại nghe tiếng lá khô xì xào đầng sau.
Brừm...
- A, Ngư ca.- Nhỏ lon ton chạy về phía chiếc xe mô tô đang chậm rãi tiến vào. Song Ngư nhìn Ma Kết chòng chọc muốn thủng mặt như muốn bảo 'Mày lại đi lạc?', xong, nhỏ nhảy lên xe. Hắn không nói gì, phóng xe đi, chiếc xe mất dạng trên đường đêm. Nam Ngư dõi theo bóng lưng của nhỏ, đoạn, lại nhận ra người quen...
______________________________
Khu L
Hoạt động của câu lạc bộ nấu ăn hôm nay không nhiều nhưng rất mệt, đó là chiêu mộ thành viên. Thiên Hạt vui vì có nhiều người tham gia vào câu lạc bộ, nhưng cô cũng sẽ không bực bội như bây giờ nếu đám yankee đó không làm loạn. Tụi nó gia nhập câu lạc bộ, Bắc Hải từ trưởng câu lạc bộ bị giáng xuống làm thành viên. Cô phản kháng lại, đám đó lại móc, xỉa, chửi. Đáng lẽ từ đầu cô không nên nhận chúng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
DiversosMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.