Khu E
Mọi thứ trở nên bình yên hơn thường ngày ở khu này, nguyên do là cái chết của Hạ Thiên - vừa đem lại sự mất mát, nỗi sợ và cả thoả mãn. Tiếng ồn ào được thay thế bằng tiếng xì xào, bàn tán. Những tin đồn nhảm nhí nhất cuối cùng cũng xuất hiện, chẳng hạn như: Anonymous có một kho thuốc phiện, vì bạn học sinh đó tìm thấy nên lỡ dại dột. Từ những tin đồn liên quan cho đến những vấn đề tâm linh sâu xa nào đó. Một giờ trôi qua là thêm một câu chuyện được dựng lên. Xử Nữ bước dọc hành rang đầy rác, cô liếc nhìn mấy đứa đang xôn xao khiến chúng nó phải im bặt dè chừng. Cô có một ước mong nhỏ nhoi, cho dù nó đối với cô cũng không mấy thoải mái: Phải chi cái đầu của chúng nó còn được dùng vào việc học.
Sân thượng, khu E, trực thuộc trường Anonymous
Sáng hôm nay, mây mù giăng mất một khoảng trời, lâu lâu lại kèm theo một trận gió mạnh thổi qua khiến cho thân hình nhỏ bé của Bảo Bình có chút chao đảo. Từ khi gia nhập Raven, nó cái gì cũng không được phép làm nên cảm thấy rất trống rỗng. Nay lại xuất hiện vụ của Hạ Thiên, nhưng là việc dính dáng tới Kuro Neko nên không được phép nhúng tay vào. Bảo Bình gan rất to, nhưng việc dính dáng đến Cự Giải lại làm nó teo lại không ít, nó thầm khóc trong lòng. Suy nghĩ vẩn vơ một hồi nó lại tiếp tục vùi đầu vào cuốn manga đang đọc dở của mình.
Cạch
Cửa sân thượng mở ra. Bảo Bình không buồn quay đầu lại nhìn.
- Cự Giải muốn mày hack tài khoản của Hạ Thiên trước mấy ông cảnh sát. - Xử Nữ thở dài, cô tự cảm thấy hổ thẹn. Có ai đời lại đi nhờ người mình muốn giết giúp đâu chứ.
Bảo Bình đang nhai kẹo cao su, giật mình nên cắn trúng lưỡi. Nó hơi hoảng, sau đó bỏ cuốn manga xuống, quay người nhìn cô đang ngồi trên bục đá đằng sau. Nó cười mỉm:
- Cự Giải nhờ ư?
Cô im lặng hồi lâu, song đành đứng lên, định bụng rời khỏi. Thật sự, Xử Nữ cần thêm thời gian để mặt dày cỡ trình của Cự Giải. Sáng nay đã lấy hết dũng khí rồi, bây giờ mà còn ngồi đây tiếp cô chắc sẽ chết vì xấu hổ...
- Được thôi! - Bảo Bình tinh nghịch trả lời, nó đang có suy tính mới. Kuro Neko vẫn chưa hoàn toàn buông tha, vậy nhân cơ hội này nó dứt ra luôn. Cự Giải cùng lão già Viên Qui là người sống theo chủ nghĩa "cho đi - nhận lại" nên chắc sau vụ này sẽ không thèm đếm xỉa tới nó nữa đâu. Câu trả lời của nó làm cô hơi lạnh sống lưng. Nghiêng đầu ra đằng sau, Xử Nữ nhìn nó ngạc nhiên, nhưng vừa rồi cô đã nghe rõ câu trả lời. Gật đầu thay lời cảm tạ, Xử Nữ đi thẳng ra khỏi sân thượng.
Bảo Bình ngồi lặng hồi lâu, nó biết quyết định của mình sẽ phần nào ảnh hưởng tới Raven. Nhưng chắc chắn là không đáng kể, nó tự bảo với lòng như vậy.
______________________________
Khu L
Câu lạc bộ Parkour
Không khí trong căn phòng trùng xuống, sự ngượng ngùng hầu như không bao giờ xuất hiện nay lại lan toả mà mọi người ai cũng cảm nhận được. Song Tử đứng tựa lưng vào tường, đôi mắt nhắm nghiền tựa đang ngủ , nhưng không, cậu chỉ đang kiềm chế bản thân khỏi cho ai kia một đạp thôi. Song Tử xưa nay gắn mác lạnh lùng, nay lại vì thằng anh trai "thứ hai" của mình mà có thể thở ra lửa. "Sư Tử thứ hai" đang đứng đối diện với Song Tử hệt như cột cờ: thẳng tắp và nghiêm trang. Y nhìn chằm chằm vào cậu, nhìn bằng ánh đầy yêu thương và biến thái (theo cảm nhận của Kim Ngưu).
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
RandomMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.