Chap 21

2.2K 201 132
                                    

Phố Anonynymous, trường Anonymous

Hàng quán dọc phố vẫn yên ắng như mọi ngày, có người ra, kẻ vào, không đông đúc cũng không vắng bóng. Trước các quán coffee chủ quán thường đặt một số chậu cây cảnh một màu xanh rì, những bông hoa nở rộ có màu thật bắt mắt. Thiên Hạt dậy sớm đi dạo quanh phố Anonymous, cô mặc chiếc áo lông màu hồng phấn cụt tay, chiếc quần jean đen trơn, đôi giày thể thao trắng cũ đi vì dính nhiều bùn đất.

Thiên Hạt đến trước một tiệm cà phê nhỏ nằm giữa các hàng quán phụ kiện, trang sức. Cô mở cửa đi vào, từ sảnh chính chỉ thấy vỏn vẹn có ba bàn tròn làm bằng sứ, mỗi bàn có hai chiếc ghế có bề ngoài đơn giản, được làm từ kim loại phủ một lớp sơn bạc. Cô quay qua nhìn vào quầy thu ngân, cũng như quầy pha chế, nhìn từng hộp thủy tinh nhỏ chứa các loại bột tạo hương vị, chiếc máy đánh trứng mới tinh như chưa hề qua một lần sử dụng. Một chị bồi bàn trẻ cầm khay lại gần chỗ cô, cười thân thiện:

- Hai người là một cặp ạ? Xin mời hai người vào trong!

Không đợi mà suy nghĩ, Thiên Hạt liền đáp:

- Em đến một mình mà chị.

Chị bồi bàn chỉ tay ra đầng sau lưng Thiên Hạt, thắc mắv hỏi:

- Thế cậu bạn đằng sau em thì sao?

Cô quay ra đằng sau mình, mái tóc xám khói đó, đôi mắt tím mê lực, không ai khác là Kim Ngưu. Anh nháy mắt với cô, tiện tay kéo cô vào bàn ngồi, không quên gọi hai tách cacao nóng.

- Xin lỗi nha. Tại tôi thèm thức uống nóng quá, mà không ngờ quán này phải có đôi có cặp mới được vào. Nhân tiện gặp bạn vợ ở đây, thôi thì để hôm nay tôi trả tiền.

Thiên Hạt lơ ngơ, rụt rè gật đầu, nãy giờ vẫn nhớ tới cái nắm tay của anh, không hiểu sao nhưng nó làm lòng cô "rộn ràng" không thôi...

Píp píp píp

- Tao nghe đây Song...

- ...

- Chuẩn bị tới rồi. Mai mốt nói chuyện nói to hơn một chút nhen.

- ...

- Ừ. Gặp sau.

Kết thúc cuộc nói chuyện cũng là khi những tách cacao nóng được đem tới, anh và cô không nói, chỉ im lặng uống cacao. Thiên Hạt đôi lúc đưa mắt nhìn Kim Ngưu, còn anh chỉ mãi chăm chú ngắm ra ngoài đường lớn, trên tay cầm tách cacao với làn khói nhàn nhạt...

______________________________

Phòng hội học sinh, khu A

Hôm nay là ngày mà cá thành viên của hội học sinh tập trung đông đủ nhất. Tuy nhiên, trong gian phòng lớn không có lấy một tiếng cười đùa, chỉ có tiếng sột soạt khi viết bút, cọc cạch của cái hộc tủ chứa đầy giấy tờ và hồ sơ, tiếng trao đổi nhỏ của các thành viên. Cự Giải đã về trường là đã lao đầu vào làm việc, anh tuy lười biếng nhưng đâu phải lúc nào cũng giở thói mà đùn đẩy trách nhiệm, nhất là vào thời gian này. Ngày mai, sẽ là lễ nhập học của đám yankee mới. Phức tạp là đám yankee năm nay toàn dân sừng sỏ hết hai phần ba là nhét vào khu L, anh sẽ phải tính chi phí thiệt hại sau này. Một tháng sau sẽ là kiểm tra hồ sơ vi phạm để chọn ra những học sinh tham gia dã ngoại, thông thường thì lũ yankee khu L sẽ chẳng có ai được đi.

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo AnonymousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ