Biệt thự Ichiban, núi Tsukuba, ngoại ô thành phố Tokyo
Một hàng xe đen nối đuôi nhau, lăn bánh đều đều trên con đường lát gạch vào biệt thự. Bạch Dương nhìn ra ngoài cửa sổ, cố ngước nhìn cho hết toàn bộ biệt thự từ đằng xa nhưng vẫn không thể, ở giữa sân là một bùng binh nước phun thành vòi, tung bọt trắng xoá. Ba người bưóc xuống xe, Bạch Dương có mơ cũng không nghĩ mình được phép vào căn nhà này, nó quá rộng so với mức tưởng tượng. Xử Nữ nắm tay Bạch Dương, Cự Giải tính nắm tay còn lại thì Bạch Dương né ra, không để anh nắm.
Tiếng mở cửa cũng không thể nghe thấy, nhưng khi vừa bước vào, tiếng quát tháo, tru tréo của người phụ nữ vang lên từ tầng trên.
- Con tôi đâu? Mấy người đem con tôi đi đâu rồi.
Bạch Dương nghe lời nói này thì tim đập thình thịch, hồi hộp vô cùng. Cô nắm chặt tay Xử Nữ ở cạnh bên, môi run run, mồ hôi lạnh toát ra:
- Liệu...liệu tao có phải...
- Em hãy đi gặp mẹ. - Cự Giải cắt lời cô, đồng thời ra hiệu Xử Nữ thả tay của Bạch Dương ra.
Bạch Dương cô vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện này. Nó xảy ra quá nhanh, cô vẫn chưa thể điều chỉnh được cảm xúc nên cứ lầm lì mà đi theo Cự Giải lên tầng trên như một đứa trẻ giận dỗi.
Vừa bước lên tầng trên những chùm đèn tự bật lên tạo thành ánh đèn vàng sáng. Hai bên bức tường là những bức hội hoạ đắc tiền, tấm thảm màu đỏ sang trọng lót cho người ta đi không khác gì lối đi dành cho hoàng tộc, hương hoa hồng vất vưởng trong không gian mị hoặc lòng người.
- Con gái, con gái. Bạch Dương à!- Tiếng gọi tha thiết của người phụ nữ, bà ta đang đứng trên hành lang. Đầu tóc rối bù xù như không được chải nhiều ngày, mặc đầm ngủ dài tay màu lam nhàn nhạt. Nhìn cảnh tưởng đó, khiến Bạch Dương vừa sợ hãi, vừa đau lòng.
- Bạch Dương phải không con? Bạch Dương à... - Bà ta chạy tới ôm cô, nước mắt nước mũi chảy ròng ròng. Cô ngẩn người, cả người run lên từng hồi, cánh tay vô thức mà đưa lên.
Xử Nữ nhìn thấy cảnh tượng này, đôi mắt tím cũng vì thế mà hoe hoe đỏ. Cự Giải không khóc, cũng không cười, nếu cô đã chấp bà ta là mẹ, vậy thì Bạch Dương, khi nào em mới chấp nhận anh?
______________________________Phố Anonymous, trực thuộc trường Anonymous
Sáng hôm nay, chỉ khoảng năm giờ sáng, Ma Kết đã về trường. Sương mù còn dày đặc, không khí ẩm ướt này khiến nhỏ có chút khó chịu. Đường phố vắng tanh, hàng quán đóng kín mít, chẳng có lấy một bóng người khiến người ta có cảm giác lạnh gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo Anonymous
RandomMột ngôi trường dành cho những học sinh nằm ở dưới đáy của xã hội.