Chap 15

2.5K 198 65
                                    

Kí túc xá nữ khu E

Sau khi thực hiện giao dịch mua bán ở bar, Bảo Bình nhận được hai nghìn yên, vì thế nó ghé sang cửa hàng tiện lợi mua vài gói snack. Hiện tại, nó đang yên vị ngồi trên giường cùng cái laptop nhỏ, lâu lâu lại thò tay vào gói snack đặt cạnh cho vào mồm vài miếng. Tối nay nó lại đi "lượm" thông tin, vì là cò mồi thông tin nên mối quan hệ của nó hầu như bao phủ toàn bộ trường Anonymous. Không ai không biết đến cái tên chat 'Inari' trên mạng xã hội riêng do trường Anonymous lập ra. Chỉ là trừ những người mua thông tin, thì không ai biết được mặt của Bảo Bình cả. Nói ra thì không hay nhưng mạng xã hội là tất cả của nó, nó không có bạn cùng phòng vì khi được nhận vào đây nó đã "vinh dự" nhận được phòng đơn trong khi tất cả các phòng ở Anonymous đều là phòng đôi. Theo hướng tích cực thì khá thuận lợi cho nó khi làm công việc này.

Ộp ộp ộp...

Nó với tay lấy cái điện thoại trắng nhỏ, đọc xong tin nhắn, tay nó run lên, cơ mặt nó giãn ra, ánh mắt vui sướng cùng một nụ cười vui vẻ trên môi. Bất chợt, giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt nhỏ tròn, nụ cười trên môi vụt tắt, răng cắn chặt, chiếc điện thoại trên tay rơi xuống giường. Nó không biết nên vui hay nên buồn đây, chỉ cần bốn tháng nữa, nó sẽ được gặp lại 'người đó' sau năm năm xa cách. Bảo Bình nằm xuống giường, bó gối lại rồi tự lẩm nhẩm:

- Rốt cục thì Bảo Bình này có gặp được 'người đó', hay 'ngươi' sẽ giết Inari - kẻ đã trở nên vô dụng trước đây?

______________________________

Sân sau kí túc xá nam khu A

- Mày định khử cô ta?

- Ông chủ bảo người làm vậy.
Chát

Tiếng bạt tai vang lên, người đàn ông kia ngã xuống trước mặt cậu thanh niên trẻ tuổi. Ông ta quỳ rạp xuống, không dám hé mắt nhìn lên. Đôi mắt màu lục sắc bén như vạn con dao của thanh niên chỉa thằng vào kẻ đang phục tùng dưới kia.

- Tao sẽ làm vụ này. Nói với ông ta, khôn hồn thì đừng đụng vào em gái của- tao. Tao không nể vì ông ấy là cha tao đâu. Cút!

Người đàn ông quay ra đằng sau rồi lạch bạch chạy đi mất. Thanh niên đứng đó dùng một tay ôm mặt cười khoái chí, đôi mắt dại đi, anh liếm đôi môi khô đi vì cái hanh của thời tiết, gằn giọng:

- Nam Ngư và Xử Nữ có nên biết chuyện này? Cò mồi đáng thương a.

______________________________

Bar Kokuen, phố Anonymous, trực thuộc trường Anonymous

Tiếng nhạc trầm vang lên đều đều, bar vẫn chưa đến giờ cao điểm, tức mười một giờ. Mọi người trong bar chủ yếu là yankee, họ có nói chuyện nhưng nhỏ, chủ yếu là nốc cạn vài chai rượu để chuẩn bị dùng cơ thể "mua vui". Yankee vào cái trường cải tạo này nhân cách chỉ khốn nạn thêm thôi, nhưng đó là suy nghĩ của thế hệ yankee mới vào này. Còn đối với những yankee lâu năm thì nên ít hành động lại một chút, suy nghĩ thấu đáo hơn một chút...

Song Tử rít một hơi thuốc, trầm ngâm nhìn ra lối vào, tâm tư nặng nề như bị đá đè. Cậu không thường hút thuốc, chỉ khi nhiều tâm sự hay người ta mời thì mới làm một điếu. Song Ngư ngồi bên cạnh, hai ngón tay kẹp giữa điếu thuốc, đốm đỏ cháy khắc khoải trong không gian tối. Hắn ngồi cạnh Ma Kết đang nhẫn tâm đâm miếng bánh chocolate với quả cherry nát như tương. Sư Tử thở dài, đưa điện thoại lên nhìn đồng hồ, lần đầu tiên y cảm thấy căm ghét cái thời gian trôi như "rùa bò" này đến cỡ vậy.

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Trường Cải Tạo AnonymousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ